Chị dâu tương lai vừa rời khỏi nhà, anh trai tôi thú nhận sự thật về đứa con trong bụng chị ấy làm tôi tái mặt hoảng sợ

Chị dâu tương lai có quá nhiều điểm ưu tú thế mà lại chịu lấy anh trai tôi. Để rồi khi anh ấy nói sự thật thì tôi hoang mang vô cùng.

Nhà tôi có hai anh em, tôi là em gái đã có gia đình êm ấm, còn anh tôi 39 tuổi nhưng chưa lấy vợ.

Anh tôi ngoại hình xấu, ăn nói không được khôn khéo lắm, công việc thì không ổn định. Anh làm đủ mọi nghề, chạy xe ôm, bốc vác hay làm việc vặt cho bà con trong khu phố. Do chăm chỉ làm việc tích lũy nên 4 tháng trước anh cũng mua được ngôi nhà nhỏ trong hẻm.

Khi anh tôi mua được nhà thì cũng là lúc có người yêu, cả nhà tôi vui lắm. Suốt ngày mẹ nhắc nhở anh tôi đưa bạn gái về chơi và giục cưới gấp.

Sau hai tháng tìm hiểu anh tôi cũng chịu dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Lần đầu tiên nhìn thấy chị dâu tương lai, cả nhà tôi vô cùng hài lòng. Chị ấy khá xinh xắn, đang làm công việc ổn định, thu nhập cũng hơn anh tôi. Không ngờ anh tôi lấy vợ muộn nhưng lại "trúng số độc đắc".

Cách ăn nói của chị cũng rất khéo và nấu ăn khá ngon, chị có quá nhiều điểm tốt, thật không hiểu sao lại chấp nhận lấy anh trai tôi? Đến khi chị ra về, bố mẹ rất vui còn tôi thì cứ thắc mắc mãi.

Chị dâu tương lai vừa rời khỏi nhà, anh trai tôi thú nhận sự thật về đứa con trong bụng chị ấy làm tôi tái mặt hoảng sợ-1

Nghe những lời anh nói làm tôi hoảng sợ đánh rơi điện thoại xuống nền nhà. (Ảnh minh họa)

Khi bố mẹ đi tập thể dục, chỉ còn hai người, anh tôi mới chịu khai thật là chị ấy đã có bầu với một người đàn ông khác. Chị không muốn đứa trẻ sinh ra không có bố nên đã chấp nhận yêu anh tôi. Nghe những lời anh nói làm tôi hoảng sợ đánh rơi điện thoại xuống nền nhà.

Cứ nghĩ anh trai tìm được người bạn đời hoàn hảo nào ngờ "không ăn ốc nhưng phải đổ vỏ". Thương anh quá nên tôi khuyên chia tay sớm cho khỏe. Nhưng anh ấy buồn rầu nói là nếu không lấy chị ấy chắc cả đời này chẳng thể kiếm được vợ. Anh nói sẽ đối xử tốt với con riêng của vợ thì sau này lớn lên nó sẽ như là con mình.

Tôi bảo chắc gì chị đã yêu anh thật sự hay là sinh con xong lại bỏ con và đi theo người đàn ông khác thì sao? Anh trai nói là rất tin tưởng con người của bạn gái nên mong tôi ủng hộ cuộc hôn nhân của anh chị nhưng đừng tiết lộ tin thai nhi trong bụng là con của người khác cho bố mẹ biết.

Chị ấy không xứng làm dâu trong nhà tôi, theo mọi người tôi phải làm sao để thuyết phục anh trai chấm dứt tình cảm với bạn gái đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-dau-tuong-lai-vua-roi-khoi-nha-anh-trai-toi-thu-nhan-su-that-ve-dua-con-trong-bung-chi-ay-lam-toi-tai-mat-hoang-so-22202125514547559.htm

chị dâu tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.