Chị dâu xé rách váy cưới, khoác tay người đàn ông khác bỏ đi khiến anh trai tôi đứng hình

Không ai hiểu chuyện gì mà 3 người lại cư xử vậy. Anh tôi đứng nhìn theo mà không nói được điều gì. Đám cưới bỗng chốc bị phá nát, bố mẹ xấu hổ với quan khách mà kéo anh vào nhà tra hỏi.

35 tuổi anh tôi mới lấy vợ. Lần đầu tiên anh đưa bạn gái về ra mắt, cả nhà vừa mừng vừa sốc. Chị Thư kém anh 11 tuổi, nhà có điều kiện, hình thức ổn. Trong khi anh tôi ít nói, nhát gái, nhưng đổi lại được cái chân thành, chí thú làm ăn. Anh chị dính nhau như hình với bóng. Bố mẹ tôi thấy vậy, giục hai anh chị cưới sớm.

Ấy vậy mà anh chị mãi gần một năm sau mới chịu cưới. Mừng con trai lấy được vợ, bố tôi làm cỗ to nhất làng, mời hết họ hàng, người quen đến dự. Chưa bao giờ tôi thấy họ vui như vậy. Bởi anh tôi là con trai độc đinh, bao năm anh không chịu lấy vợ bố mẹ buồn đến đổ bệnh. Giờ mà anh chị có cháu luôn thì nhà tôi như trúng số độc đắc. Chị dâu còn trẻ, thế này đẻ liền tù tì mấy đứa cũng được.

Là em gái, tôi cũng mừng cho anh trai nên chuẩn bị món quà tặng anh chị. Hai đứa nhỏ nhà tôi quý bác Thư lắm. Bác Thư nói chuyện nhỏ nhẹ, hiểu tâm lý trẻ con nên tụi nhỏ nhà tôi lúc nào cũng nhắc bác. Người yêu trẻ con như chị, mai này sẽ là một người mẹ tốt, tôi tin là vậy. Còn anh tôi, từ giờ không còn phải sợ đi ăn cỗ khi ai cũng hỏi "bao giờ lấy vợ" nữa.

Ngày cưới đến, nhà tôi thuê một dàn ô tô đẹp đi đón dâu. Nhà gái ở khác huyện nên di chuyển cũng mất 30 phút. Đưa dâu về nhà chồng có bố chị, họ hàng và bạn bè. Ai cũng vui mừng cho đôi vợ chồng nên duyên. Anh tôi thì cứ tủm tỉm cười vì lấy được vợ trẻ đẹp, khiến bao bạn bè ngưỡng mộ.

Chị dâu xé rách váy cưới, khoác tay người đàn ông khác bỏ đi khiến anh trai tôi đứng hình-1

Vậy mà lúc chuẩn bị làm lễ cưới thì chị dâu thay đổi sắc mặt sau khi nhìn vào màn hình điện thoại. Trước mặt bao nhiêu người tức giận xé rách chiếc váy cưới của mình, rồi quay sang nói với anh tôi và bố chị điều gì đó. Anh tôi thì sững người, tái mặt sợ hãi còn bố chị thì tát con rể rồi quát lớn: "Anh không xứng là con rể tôi".

Chị Thư khoác tay bố ra về trong sự hoang mang, sững sờ của tất cả mọi người. Không ai hiểu chuyện gì mà 3 người lại cư xử vậy. Anh tôi đứng nhìn theo mà không nói điều gì. Đám cưới bỗng chốc bị phá nát, bố mẹ xấu hổ với quan khách mà kéo anh vào nhà tra hỏi. Anh tôi im lặng một lúc mới tâm sự thật: "Thư nhận được bức ảnh con thân mật với tình cũ nửa tháng trước. Cô ấy giận nên đã huỷ hôn!".

Bố tôi nghe xong tức quá mà tát anh một cái thật đau. Mẹ trách anh sao ngu dại đến mức vậy. Rõ ràng anh và chị Thư yêu nhau gần 2 năm rồi, sắp đến ngày cưới anh vẫn qua lại với tình cũ là sao? Lại còn để tình cũ gửi ảnh cho chị Thư phá đám cưới thế này. Anh bảo do tình cũ gài bẫy, chuốc rượu say nên mới ra cơ sự vậy. Nhưng anh không có tình ý sao người ta dụ dỗ được.

Vậy là hết, cả nhà tôi ra đường không dám ngẩng mặt nhìn ai. Bố mẹ tôi sang nhà thông gia xin lỗi nhưng họ không tiếp. Còn anh thì như kẻ mất hồn, ngày nào cũng sang nhà chị Thư nhưng không được đón tiếp.

(trinh...@gmail.com)

Theo VietNamNet


chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.