Chỉ dùng một độc chiêu này đã khiến bạn thân của chồng không dám ho he qua nhà tôi rủ rê nữa

Vả lại kể từ hôm ấy, vợ anh ta cũng quản lý chồng chặt hơn. Hết giờ làm là khỏi te tắt đi nơi khác.

Vả lại kể từ hôm ấy, vợ anh ta cũng quản lý chồng chặt hơn. Hết giờ làm là khỏi te tắt đi nơi khác.

Lấy chồng mấy năm nay, tôi nhận ra đối thủ của phụ nữ không chỉ có một. Người thứ 3 chưa chắc đã là người tình của chồng. Giống như nhà tôi đây, người xen vào hạnh phúc gia đình tôi chẳng phải ai khác mà chính là bạn thân chí cốt của chồng tôi.

Dẫu biết đàn ông phải có bạn bè. Nhưng cái gì cũng phải có giới hạn. Trước đây tôi hiền nên ai cũng nghĩ rằng tôi dễ bắt nạt. Lại được chồng tôi sống nặng tình với bạn. Thành ra lúc nào cũng bị bạn lợi dụng.

Nói thật, chồng tôi chỉ giỏi làm việc giúp người khác chứ về nhà có xắn tay giúp vợ được gì đâu. Tôi lấy ví dụ, có hôm chủ nhật, chồng tôi ở nhà cả ngày. Hôm ấy ống nước nhà tôi bị hỏng, tôi nhờ chồng thì anh bảo mệt rồi nói tôi gọi thợ đến sửa.
Chỉ dùng một độc chiêu này đã khiến bạn thân của chồng không dám ho he qua nhà tôi rủ rê nữa-1

Tôi thà bị mang tiếng là ghê gớm chứ không thể để chồng hư hỏng vì bạn xấu được. (Ảnh minh họa)

Vậy mà chỉ vài phút sau, bạn thân gọi sang nhà để đảo lại mái ngói thì chồng tôi hào hứng đi liền. Nói công bằng thì một phần là do chồng tôi. Nhưng có hành động bạn của chồng làm mà tôi không chấp nhận được.

Đều đã có vợ con, vậy mà tối ngày rủ chồng tôi đi nhậu. Tháng vài ba bữa thì tôi không nói làm gì. Đằng này tuần nào anh ta cũng phải kéo chồng tôi đi mấy lần. Đã vậy còn đến những nơi không lành mạnh. Người ta nói rồi, gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Tôi thà bị mang tiếng là ghê gớm chứ không thể để chồng hư hỏng vì bạn xấu được.

Qua nói chuyện với chồng, tôi biết bạn anh có bồ nhí bên ngoài. Vì vợ anh ta hay ghen, lại lấn lướt chồng trong gia đình nên anh ta mới ngoại tình. Tôi chẳng cần quan tâm lý do anh ta ngoại tình là gì, có chính đáng hay không. Cái quan trọng là tôi đã nắm được điểm yếu của anh ta rồi.

Sau khi biết chuyện này, tôi bí mật theo dõi rồi chụp ảnh bạn thân của chồng khoác tay người tình vào nhà nghỉ. Việc còn lại là gửi những thứ đó đến tay người cần. Tôi in hết các bức ảnh ra và gửi cho vợ của anh ta. Tất nhiên, tôi chẳng dại gì mà viết tên thật của mình vào đó.
Chỉ dùng một độc chiêu này đã khiến bạn thân của chồng không dám ho he qua nhà tôi rủ rê nữa-2

Chồng tôi thì không biết vợ đã làm chuyện này đâu, chính bạn thân của anh cũng không biết cơ mà. (Ảnh minh họa)

Không nằm ngoài dự đoán của tôi. Vài hôm sau, chồng tôi về nhà nói bạn thân của anh dạo này bết bát lắm. Bị vợ phát hiện ngoại tình, còn để vợ đến tận công ty bêu riếu khiến anh ta không còn mặt mũi nhìn đồng nghiệp. Vả lại kể từ hôm ấy, vợ anh ta cũng quản lý chồng chặt hơn. Hết giờ làm là khỏi đi nơi khác. Nhờ vậy mà chồng tôi cũng không còn một người bạn xấu, suốt ngày rủ rê rượu chè, gái gú nữa.

Nói thật, tôi thấy anh ta bị vậy cũng đáng đời lắm. Cho chừa tật ngoại tình, chừa cả thói ham chơi bên ngoài. Chồng tôi thì không biết vợ đã làm chuyện này đâu, chính bạn thân của anh cũng không biết cơ mà. Nhờ tung chiêu độc mà tôi trị được cả 2 người, giờ tôi thấy hả hê lắm mọi người ạ.

Theo Helino


đàn bà cao tay

bạn thân của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.