Chỉ vì câu nói của vợ mà khiến tôi bị sa ngã và bây giờ đang phải sống trong dằn vặt

Tôi có cảm giác như bị xúc phạm đến danh dự, một người đàn ông đường hoàng chung thủy, luôn đặt gia đình lên trên hết, thế mà vợ nói như thế khiến tôi như là người lăng nhăng vậy.

Vợ chồng tôi lấy nhau 8 năm nay, có hai cô con gái và cuộc sống đang rất hạnh phúc. Vợ tôi có ưu điểm là nấu ăn rất ngon, chính vì thế cả tôi và vợ đều hay đưa bạn bè về nhà ăn nhậu vào mỗi cuối tuần.

Nếu vợ đưa bạn bè của cô ấy về nhà chơi thì tôi sẽ ở nhà tiếp khách giúp. Còn khi bạn bè của tôi đến ăn nhậu là vợ xung phong vào bếp làm món ăn. Sự nhiệt tình năng nổ của vợ với bạn bè của chồng khiến tôi rất mát mặt với mọi người.

Nhưng tính vợ tôi nói thường ít nghĩ, vớ đâu nói đấy khiến tôi rất phiền lòng. Câu mà vợ tôi hay nói đi nói lại nhất trong mỗi cuộc nhậu là: “Chồng muốn ngủ với cô nào cũng được, miễn là biết chùi mép, đừng để vợ phát hiện ra”.

Mỗi khi nghe được câu đó, đám bạn của tôi đều thích thú châm chọc tôi phải thử ngay và luôn, vợ tôi đang cổ vũ, miễn sao đừng để cô ấy biết là được. Còn tôi có cảm giác như bị xúc phạm đến danh dự, một người đàn ông đường hoàng chung thủy, luôn đặt gia đình lên trên hết, thế mà vợ nói như thế, cô ấy xem như tôi như là người lăng nhăng vậy.

Chỉ vì câu nói của vợ mà khiến tôi bị sa ngã và bây giờ đang phải sống trong dằn vặt-1Ảnh minh họa

Tuần trước tôi đi nhậu với đám bạn đồng nghiệp, sau khi ăn xong cũng khá muộn, có một anh bạn nổi hứng muốn đi tăng 3. Tôi không đồng ý muốn về nhà với vợ con cho sớm. Thế nhưng cậu ấy bảo: “Lần nào đến nhà ông nhậu, vợ ông chẳng mở đường khuyến khích ông đi cặp bồ còn gì. Ông cứ đi một lần để biết miễn sao đừng để vợ phát hiện là được”.

Những lời dụ dỗ của cậu bạn cùng với lời mở cửa của vợ khiến tôi tặc lưỡi, thử một lần cho biết và tự nhủ sẽ giữ bí mật là được.

Vậy là cả đêm đó tôi không về nhà, gọi điện báo cáo với vợ là chồng uống rượu say đang ngủ nhà bạn không về được và vợ tin tôi thật. Sáng hôm sau, đợi lúc vợ đi làm tôi mới về nhà tắm rửa thay quần áo và đi làm.

Những ngày sau đó vợ không hề biết tôi đã “ăn bánh trả tiền”, cô ấy vẫn tin tưởng chồng hết mực. Nhưng cũng từ đó tôi sống trong sự dằn vặt, hối hận và thấy bản thân thật bẩn thủi, lấy vợ còn đi ngủ với người phụ nữ khác.

Tôi càng cố quên hình ảnh đêm đó đi thì nó lại hiện lên mỗi khi tôi nằm ngủ với vợ. Bây giờ tôi chỉ mong vợ đừng bao giờ nhắc đến câu cửa miệng của cô ấy nữa: “Chồng muốn ngủ với cô nào cũng được, miễn là biết chùi mép, đừng để vợ phát hiện là được”.

Tôi nói những lời này ra hi vọng vợ đọc được và tha thứ cho chồng nhưng đừng trách mắng chồng, vì chính vợ xúi giục chồng gây ra tội lỗi này.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dan-ong/tinh/chi-vi-cau-noi-cua-vo-ma-khien-toi-bi-sa-nga-va-bay-gio-dang-phai-song-trong-dan-vat-376471.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.