Chỉ vì lỡ lời trong đêm tân hôn, vợ trẻ bị chồng đuổi ra khỏi nhà ngay giữa lúc mặn nồng

Mặc cho Uyên ra sức van nài và xin lỗi chồng, từ đêm tân hôn đó đến giờ, Quân vẫn chẳng mảy may động lòng.

Mặc cho Uyên ra sức van nài và xin lỗi chồng, từ đêm tân hôn đó đến giờ, Quân vẫn chẳng mảy may động lòng.

Uyên và Quân quen nhau sau khi cô kết thúc mối tình đằng đẵng dài đến 6 năm với người yêu cũ. Dẫu biết cô vừa trải qua vết thương lòng nhưng anh chẳng ngần ngại mà ở cạnh bên, kiên trì chăm sóc và chờ đợi cô nguôi ngoai cho đến khi đủ can đảm đến với mình. Ngày ngày anh đều chở cô tới công ty, sau đó mới đi làm. Ngày lễ, sinh nhật, chưa bao giờ anh quên đưa cô đi ăn, đi chơi hay tặng quà.

Thế nên sau khoảng hơn 1 năm được theo đuổi, Uyên đã đồng ý yêu Quân. Với tình yêu lặng lẽ và chân thành của anh, cô cũng dành cho anh một thứ tình cảm không quá cuồng nhiệt nhưng đủ yêu thương, trân trọng. 

Tuy nhiên mối tình 6 năm không phải là thứ có thể dễ dàng xóa bỏ, thỉnh thoảng Uyên vẫn còn nhớ nhung những kỉ niệm với người cũ. Vì vậy, mỗi lần hẹn hò, cô thường tránh đến những nơi cô và người cũ hay đến. Tất cả quà tặng, thư từ… cô đều mang hủy hết, để một lòng, một dạ dành cho Quân.

Chỉ vì lỡ lời trong đêm tân hôn, vợ trẻ bị chồng đuổi ra khỏi nhà ngay giữa lúc mặn nồng-1

(Ảnh minh họa)

Nói về Quân, anh là một người thành đạt, có nhà riêng, bố mẹ cũng dễ chịu nên Uyên không phải quá lo lắng về vật chất hay chuyện sống chung với nhà chồng. Anh chu đáo và cẩn thận đến nỗi, ngày trọng đại của họ đều do một tay anh lo liệu. Không những thế, lúc nào anh cũng động viên vợ sắp cưới: "Điều duy nhất em cần làm là giữ tinh thần vui vẻ để làm cô dâu xinh đẹp nhất của anh."

Về phần mình, Uyên thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô còn mơ về cuộc sống tương lại với "ngôi nhà và những đứa trẻ", êm đềm nhưng hạnh phúc. Thế mà, cay đắng thay, cô lại bị chính Quân đuổi ra khỏi nhà trong đêm tân hôn.

Một tuần trước ngày cưới, người yêu cũ của Uyên xuất hiện sau 3 năm cắt đứt liên lạc. Tưởng chừng như mọi thứ đã ngủ yên, nào ngờ anh ta đến để xin cô dừng đám cưới lại và quay về bên anh. Choáng váng vì hành động của người cũ, tâm trạng cô có phần chùng xuống khiến Quân không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày suy nghĩ, Uyên quyết định từ chối, tiếp tục làm đám cưới với Quân. Bởi cô biết, anh mới là hạnh phúc đích thực của mình. Hôn lễ của họ diễn ra khá vui vẻ, rất đông quan khách đến tham dự, chúc phúc nên Quân đã uống khá nhiều rượu và rời hôn trường trong tình trạng say khướt. 

Khi mọi người ra về hết, còn lại hai vợ chồng trong căn chung cư, Uyên trút bộ váy cưới, thay trang phục thường ngày, thu xếp đồ đạc, quần áo và pha cho chồng cốc nước chanh giải rượu. Chồng tỉnh rượu, hai vợ chồng đưa nhau ra ngoài ăn nhẹ rồi về nhà. Đêm tân hôn lãng mạn, thoang thoảng hương thơm của hoa hồng khiến lòng cô dạt dào cảm xúc.

Chỉ vì lỡ lời trong đêm tân hôn, vợ trẻ bị chồng đuổi ra khỏi nhà ngay giữa lúc mặn nồng-2

(Ảnh minh họa)

Quân khui chai vang, cùng vợ uống ly rượu giao bôi. Uyên không biết uống rượu nên chỉ hai ly là bắt đầu chuếnh choáng. Và không hiểu vì sao mà trong lúc mặn nồng, cô vô tình gọi nhầm tên người yêu cũ.

Đương nhiên Quân nghe thấy và phản ứng khá dữ dội. Anh giận dữ: "Bao năm qua anh nghĩ em quên rồi nào ngờ vẫn còn nhớ da diết, ở bên anh mà còn gọi tên người ta. Em không xứng đáng với tình yêu của anh". Dứt lời, Quân vùng dậy mở tủ vơ hết quần áo của vợ nhét vào va li rồi kéo tay đuổi đi. Mặc Uyên kêu gào, xin lỗi đủ điều nhưng anh lạnh lùng đóng sập cửa.

Một tuần nay, Uyên quay về nhà mẹ đẻ ở nhưng vẫn tìm đủ mọi cách liên lạc với chồng, cầu xin anh nguôi giận. Cô không hiểu sao bản thân lại gây ra chuyện này? Có thực cô còn vương vấn người cũ không hay chỉ đơn giản là tiếng gọi trong vô thức? Và nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, họ có thể hạnh phúc không? Uyên thật sự rất rối bời. 

 

 THEO HELINO 


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.