Chồng nghi ngờ cái thai trong bụng tôi vì nguyên nhân khó nói

Sau khi cưới, không chỉ chồng mà cả nhà chồng đều hoài nghi về cái thai trong bụng tôi. Mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình. Điều này khiến tôi rất căng thẳng và đau khổ.

Tôi năm nay 26 tuổi, tôi mới cưới được 5 tháng và đang mang bầu 6 tháng. Bụng bầu đã vượt mặt nhưng tôi không được nghỉ ngơi vẫn phải làm đủ việc trong nhà từ cơm nước, dọn dẹp đến cả cấy hái. Không những thế, tôi còn phải chịu áp những áp lực vô hình từ chồng và cả gia đình chồng tôi nữa.

Số là, tôi với chồng tôi và Duy- người yêu cũ của tôi là người cùng làng. Chúng tôi học chung trường cấp hai, cấp ba lại chơi chung một nhóm bạn. Tôi với Duy yêu nhau sâu đậm suốt 4 năm. Chuyện này không chỉ Thái- chồng tôi mà hầu hết mọi người đều biết. Trong thời gian đó, tôi biết Thái yêu thầm tôi nhưng tôi chỉ nhẹ nhàng từ chối và một lòng, một dạ chung thủy với Duy.

Chồng nghi ngờ cái thai trong bụng tôi vì nguyên nhân khó nói-1

Thái yêu thầm tôi nhưng lúc đó tôi chỉ một lòng một dạ với Duy.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi đi làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà. Duy theo người anh họ lên thành phố học nghề sửa chữa điều hòa. Sống xa nhau, tình cảm của anh dành cho tôi dần phai nhạt. Sau đó, tôi phát hiện anh đang yêu một cô tiểu thư con nhà giàu ở thành phố. Ngày cưới của anh, tôi chỉ biết trốn trong phòng, nước mắt không ngừng rơi. Tôi đã dành cả tuổi thanh xuân để hiến dâng cho người không xứng đáng!

Trong lúc tôi buồn bã, đau khổ nhất thì Thái đã đến bên tôi. Tôi biết, bao nhiêu năm qua, anh vẫn luôn nhìn tôi từ phía sau. Dù cũng thử tìm hiểu vài người nhưng Thái nói rằng anh chỉ yêu một mình tôi. Anh biết Duy đã làm tôi đau khổ, anh muốn che chở và bù đắp cho tôi. Từng mất hết lòng tin vào chuyện tình yêu sau khi bị phụ bạc, sau một thời gian trốn tránh, tôi cũng mở lòng đón nhận tình cảm của Thái.

Chúng tôi mau chóng tổ chức đám cưới vì lúc đó bụng bầu của tôi đã lùm lùm. Thấy tôi cưới được 5 tháng mà đã mang bầu lớn vậy, người nhà chồng tôi hết sức nghi ngờ. Họ không tin rằng cái thai trong bụng tôi là con của Thái. 

Mẹ chồng biết rõ chuyện tình cảm của tôi với Duy trước kia nên thường xuyên hỏi tôi những câu mát mẻ kiểu như: "Từ ngày cưới đến giờ, thằng Duy nó có nhắn tin cho con nữa không? Hôm trước, mẹ đi chợ về thấy mẹ thấy nó chào mẹ ngọt sớt." hoặc "Vừa mới cưới mà bụng đã ễnh thế kia, coi chừng nuôi con hộ người đời đấy Thái ạ."

Thấy mẹ chồng và chị chồng luôn miệng mỉa mai, nghi ngờ, tôi nước mắt ngắn, nước mắt dài kể với chồng. Chồng thở dài kể với tôi rằng mẹ và chị anh nói với anh rất nhiều về chuyện này. 

Họ thương anh nên sợ anh phải nuôi con tu hú. "Mà quả thật, anh cũng không chắc đứa con trong bụng em có phải con của anh hay không. Lần đó, chúng mình...em nhớ không?", chồng tôi nói.

Chồng nghi ngờ cái thai trong bụng tôi vì nguyên nhân khó nói-2

Nghe chồng nói như thế, tôi chỉ bật khóc, Mẹ chồng, chị chồng đã đành, không ngờ, chính chồng cũng nghi ngờ tôi!

Thú thật, trước đám cưới, tôi với chồng chỉ gần gũi với nhau đúng một lần. Sau đó, tôi với anh bận việc, lo chuyện đám cưới, mời mọi mọi người nên chẳng có cơ hội gần gũi nhau nữa. 

Khi tôi thông báo đã có bầu, chồng tôi cũng bất ngờ. Nghe chồng nói như thế, tôi chỉ bật khóc, Mẹ chồng, chị chồng đã đành, không ngờ, chính chồng cũng nghi ngờ tôi!

Từng ngày sống trong sự hoài nghi của cả nhà chồng, tôi lúc nào cũng mệt mỏi, ngột ngạt. Tôi đã xem xét thủ tục chọc dò nước ối để xét nghiệm ADN nhưng chỉ sợ làm hại đến thai nhi. Ngày qua ngày đợi chờ con tôi chào đời, tôi thấy thời gian trôi chậm quá!



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-nghi-ngo-cai-thai-trong-bung-toi-vi-nguyen-nhan-kho-noi-20200611151149266.htm

xét nghiệm ADN

người yêu cũ

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.