Chỉ vì một phút 'say nắng', giờ tôi phải ôm nỗi sợ hãi khi người tình lộ bản chất, thường xuyên 'ra giá' về vấn đề tiền bạc

Tôi đang sống trong những chuỗi ngày sợ hãi vì bị người tình đòi tiền, một mặt lại sợ chồng phát hiện những việc làm "tày đình" của mình.

Tôi và chồng gặp nhau khi cùng về nhận công tác tại một trường cấp 3. Lúc đó, tôi vừa chia tay người yêu cũ nên đang trống vắng còn anh thì trai chưa vợ nên được đồng nghiệp ghép đôi với nhau. Thế là chúng tôi yêu nhau rồi kết hôn trong sự cổ vũ nhiệt tình của đôi bên họ hàng. Bạn bè đều khen ngợi, chúng tôi xứng đôi vừa lứa.

Ba năm sau cưới, chúng tôi sinh được hai con, cả nếp lẫn tẻ đầy đủ. Nhìn bên ngoài, ai cũng đánh giá chúng tôi là một gia đình hạnh phúc, kinh tế khấm khá. Tuy nhiên, 3 năm trở lại đây, chồng tôi bỗng dưng xa lánh vợ về chuyện chăn gối. Dù đã sinh nở, tôi vẫn nhiệt tình trong chuyện ấy, nhưng mỗi lần muốn gần gũi thì chồng không hề làm tôi thỏa mãn. Tôi cũng thầm chịu đựng chẳng tâm sự được với ai. Lâu dần, tôi có cảm giác bí bách và tình cảm vợ chồng dần phai nhạt nên chỉ thích đi chơi, tụ tập bạn bè lúc rảnh rỗi.

Dù vậy, tôi cũng không nghĩ đến chuyện ly hôn bởi chồng rất chu đáo, có trách nhiệm với gia đình. Tiền lương tôi đi làm chỉ để mua sắm quần áo, phấn son, rồi đi chơi còn anh là người kiếm tiền nuôi con cái, sắm sửa nhà cửa, xe hơi.

Cách đây ít lâu, tôi tìm thêm việc làm ngoài giờ với mong muốn tăng thu nhập với lại để "giết thời gian", đỡ chán nản. Nhưng không ngờ, ở nơi này tôi lại quen T. Anh là người đàn ông đẹp trai, khéo ăn nói nên ngay lần đầu gặp gỡ tôi đã bị "say nắng". Quen nhau một thời gian thì biết T đã ly hôn vợ, có một cậu con trai nhưng ở với mẹ. Cảm giác cô đơn đã lâu, không tâm sự được với ai nên khi gặp T, tôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi chuyện gì đến cũng đến.

Mới có một tuần trôi qua mà tôi như trở thành con người khác. Tôi bỏ bê mọi việc trong nhà, đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến T. Đôi lúc đêm nằm ngủ tôi chột dạ sợ chồng phát hiện chuyện tày đình của mình nhưng không thể chống lại được cám dỗ của bản thân.

Chỉ vì một phút say nắng, giờ tôi phải ôm nỗi sợ hãi khi người tình lộ bản chất, thường xuyên ra giá về vấn đề tiền bạc-1

Hôm thứ 7 vừa rồi, chúng tôi lại gặp nhau thì bỗng dưng T ngỏ lời vay tôi 500 triệu để mua ô tô. Anh còn hứa, khi có xe rồi sẽ thường xuyên đưa tôi đi chơi xa, du lịch khắp các tỉnh thành của đất nước. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì đồng ý ngay nhưng trong tài khoản của tôi chỉ có 200 triệu nên đã đưa cho T trước. Tôi tính vay mượn thêm bạn bè số tiền còn lại để đưa cho anh sau đó.

Tuy nhiên, khi tôi chưa kịp vay mượn thì T bắt đầu nhắn tin giục tôi nhanh chóng lo tiền cho anh. Tôi lưỡng lự thì T quay ra dọa nạt đủ kiểu làm tôi "đứng ngồi không yên". Trong khi quá rối, tôi tức tốc vay tiền đưa cho T 300 triệu. Lúc đó T mới hài lòng và để tôi được yên.

Nhưng giờ đây, tôi lại vô cùng sợ với kiểu vay tiền như thế. Tôi có cảm giác như T đang có bằng chứng bắt thóp chuyện tôi ngoại tình rồi sinh ra bắt ép tôi về vấn đề tài chính. Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không? Bản thân tôi lại không dám thú nhận với chồng tội lỗi của mình gây ra. Tôi phải làm sao đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.