Chỉ vì tính ton hót của tôi mà gia đình anh trai tan vỡ

Tôi chỉ muốn anh tôi ghen tuông mắng mỏ vợ vài câu thôi, chứ có đâu ngờ lại to chuyện thế này.

Anh trai tôi lấy chị Thảo đã 3 năm mà chưa có con, anh tôi đẹp trai, khỏe mạnh còn chị Thảo thì gầy gò ốm yếu, thế nên cả nhà mặc định chuyện chậm con của anh chị là do chị Thảo.

Tôi kém chị Thảo 4 tuổi, chẳng hiểu sao tôi và chị không ưa nhau. Tính chị thì đáo để, hay cằn nhằn chồng và lười làm việc nhà, còn tôi chắc cũng không kém chị là bao vì tôi cũng không thích làm việc nhà. Chúng tôi thường hay kèn cựa nhau và cố gắng đẩy việc cho người kia. Chẳng hạn thỉnh thoảng chị Thảo ăn cơm xong là lấy cớ bận việc rồi bỏ hết bát đũa cho tôi dọn rửa. Quần áo tôi thay ra để trong nhà tắm, chị cũng không bỏ vào máy giặt giúp mà cứ thế giặt đồ cho cả nhà, chừa lại của tôi.

Tôi than thở với mẹ để mẹ rèn lại con dâu thì bà nói: "Giờ con dâu cưỡi đầu mẹ chồng, đâu có như ngày xưa. Mẹ mà nói thì sau già rồi nó nói lại mẹ nên giờ mẹ cứ im cho yên chuyện". Mẹ tôi còn sợ chị thì tôi có thể nói gì được nữa.

Thứ 7 tuần trước, trên đường từ nhà bạn về thì tôi thấy chị Thảo đứng nói chuyện với 1 người đàn ông, 2 người nói gì đó mà tôi thấy gã ta nắm tay chị Thảo nhưng chị lại vung ra. Tôi liền dừng lại chụp ảnh hai người họ rồi vội vã phóng xe về ton hót với anh trai. Tôi chỉ định thông qua việc này mà nhờ anh trai dạy cho chị 1 bài học thôi, mắng mỏ vài câu cũng được. Nhưng không ngờ lại là khởi đầu của 1 chuỗi ngày u ám, căng thẳng.

Chỉ vì tính ton hót của tôi mà gia đình anh trai tan vỡ-1

Nếu anh thích ly hôn để thoải mái tự do thì chị cũng đồng ý. (Ảnh minh họa)

Anh tôi nhận ra gã đàn ông đó là người yêu cũ của chị. Anh không ngờ 2 người họ vẫn qua lại với nhau, thế nên anh nổi cơn ghen. Lúc anh chất vấn chị Thảo, cả nhà mới biết chị âm thầm dùng thuốc tránh thai suốt 3 năm qua vì chưa muốn có con. Anh tôi cho rằng vì chị còn yêu người cũ, không muốn vướng bận con cái để dễ dàng ly hôn anh, quay về với người ta. Lần này anh sẽ cho chị toại nguyện. Và anh tôi đòi ly hôn vợ.

Chị Thảo cũng không vừa khi nói lại rằng anh tôi chuyện bé xé ra to, chị chưa muốn có con vì kinh tế chưa dư dả, anh tôi còn ham chơi, chưa đủ quan tâm tới gia đình. Và nếu anh thích ly hôn để thoải mái tự do thì chị cũng đồng ý.

Tôi choáng váng vì sự việc xảy ra quá nhanh theo chiều hướng xấu. Tôi chỉ muốn anh tôi ghen tuông mắng mỏ vợ vài câu thôi, chứ có đâu ngờ lại to chuyện thế này. Biết thế thì tôi đã không cho anh tôi xem bức ảnh rồi. Nhưng tôi cũng sợ, lỡ đâu đúng là chị Thảo còn tình cảm với người yêu cũ thì có phải anh tôi sẽ bị "cắm sừng" lúc nào không hay. Giờ nhà tôi đang khuyên bảo anh chị nhưng có vẻ anh tôi rất quyết tâm, tôi nên làm thế nào đây?

 

Theo Phụ nữ mới

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-vi-tinh-ton-hot-cua-toi-ma-gia-dinh-anh-trai-tan-vo-d292896.html

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.