Chỉ với một câu nói đơn giản, vợ trẻ đã khiến cho người tình của chồng sống trong cảnh nơm nớp lo sợ

Khi biết chuyện, tôi đã dùng mọi sự bình tĩnh mà mình có để dồn nén lại trong một câu nói duy nhất với người tình của chồng: "Chị sẽ đưa em về đúng vị trí của mình."

Khi biết chuyện, tôi đã dùng mọi sự bình tĩnh mà mình có để dồn nén lại trong một câu nói duy nhất với người tình của chồng: "Chị sẽ đưa em về đúng vị trí của mình."

Nói ra thì khó tin khi mà mặc dù ở Hà Nội nhưng chồng tôi lại ngoại tình với một người phụ nữ tận Nha Trang. Có điều sự thật vẫn mãi là sự thật. Và giống như mọi người vợ khác, tôi biết chuyện mà như sét đánh bên tai. Tuy nhiên có lẽ tôi phải cảm thấy may mắn khi mình được trời cho một khả năng bình tĩnh đến khác thường.

Hôm đó, ăn tối xong, tôi vẫn dọn rửa bình thường còn chồng thì chơi với con. Đến tận khi con đi ngủ, mọi sinh hoạt của gia đình tôi vẫn không có gì thay đổi. Sau đó, lúc hai vợ chồng vào phòng riêng, tôi mới yêu cầu chồng nói thật câu chuyện. Biết tôi đã nắm rõ ngọn ngành nên anh ngoan ngoãn khai thật.

Anh quen cô ta từ khi còn là sinh viên. Ngày đó, Yahoo vẫn còn thịnh hành và kẻ nam người bắc, họ đã yêu nhau sau những lần trò chuyện thâu đêm suốt sáng. Sau đó anh có bay vào Nha Trang gặp mặt rồi đề nghị cô ấy chuyển ra Hà Nội làm việc nhưng không thành. Cô ta không muốn xa bố mẹ mà anh cũng là con một nên không thể vào Nha Trang được.

Đám cưới của chúng tôi là kết quả của mai mối, của sự môn đăng hộ đối.

Biết chuyện tình sẽ chẳng đi đến đâu nên ba năm sau đó, chồng tôi cũng kết hôn với tôi. Thế nhưng đám cưới của chúng tôi là kết quả của mai mối, của sự môn đăng hộ đối khi hai gia đình đã quen biết nhau nên về cơ bản, tình cảm không quá sâu đậm. Nhưng vợ chồng tôi vẫn là một cặp đôi diễn tròn vai vợ chồng trẻ hạnh phúc để làm hài lòng bố mẹ hai bên.

Chồng tôi còn kể, đến tận lúc cô ta lấy chồng, anh vẫn dành cho cô những yêu thương nhất định. Dù mỗi người đều có gia đình riêng nhưng họ không mảy may thấy có lỗi mà cứ để cho thứ tình cảm sai trái này tiếp diễn. Không chỉ có thế, mỗi khi anh vào miền Nam công tác, họ vẫn lén lút gặp nhau, thậm chí còn không ít lần đi quá giới hạn.


Dù mỗi người đều có gia đình riêng nhưng họ không mảy may thấy có lỗi mà cứ để cho thứ tình cảm sai trái này tiếp diễn. (Ảnh minh họa)

Nhưng dần dần, chồng tôi cũng nhận ra sự quá đáng của mình nên đã quyết tâm dừng mọi chuyện trước khi quá muộn. Anh liên tục đòi kết thúc nhưng cô ta một mực níu kéo. Họ dùng dằng qua lại cho đến khi tôi phát hiện.

Thành vợ chồng đã 7 năm, có với nhau 2 mặt con nhưng hóa ra anh chưa bao giờ toàn tâm toàn ý dành tình cảm cho cái gia đình này. Quả thực nghe đến đây thì có người phụ nữ nào mà không "ba máu sáu cơn" lên? Tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng có khác chăng là sau khi nói chuyện thẳng thắn với chồng thì tôi biến hết tất cả những căm giận đó thành hành động.

Ngày hôm sau, tôi vẫn đi làm bình thường, vẫn cơm nước bình thường. Nhưng tôi đã kịp gọi điện cho người tình của chồng, không làm rùm beng hay mắng chửi mà chỉ nói một câu ngắn gọn: "Chị sẽ đưa em về đúng vị trí của mình."

Tôi biết chắc chắn rằng cô ta đang sợ hãi. Vì thông qua chồng, tôi biết rằng cô ta cũng có một gia đình nhỏ, sống chung với mẹ chồng khó tính và có một sự nghiệp khá phát triển. Câu nói đó của tôi sẽ khiến cô ta phải sống trong nơm nớp lo sợ. Nhưng cô ta không biết rằng, tất cả mới chỉ bắt đầu.

Đầu tiên tôi tìm ra địa chỉ cơ quan làm việc của cô ta, của người chồng và của cả nhà chồng. Sau đó tôi lặng lẽ gửi ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn níu kéo khi chồng tôi đề nghị chia tay cho chồng và mẹ chồng cô ta. Trước những chứng cớ rành rành đó, gia đình cô ta được phen sóng gió. Tuy nhiên, theo như tôi biết thì gia đình chồng cô ta vẫn nghĩ ai đó đang cố tình chơi xấu khi cô ta một mực không thừa nhận.

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn nhắn tin dặn dò nếu còn liên lạc với chồng tôi, tôi sẽ đưa mọi chuyện lên mạng xã hội cho mọi người biết. Hiện tại cô ta đang làm trưởng phòng của một công ty lớn và nằm trong diện quy hoạch lên phó giám đốc nên lời đe dọa đó chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ đó phải chùn bước. Bởi nếu mọi chuyện vỡ lỡ thì sự nghiệp của cô ta sẽ tan tành theo.

Đến bây giờ, đã một năm kể từ ngày xảy ra chuyện, cô ta và chồng tôi đã cắt đứt liên lạc. Tôi vẫn giữ được chồng cho mình và bố cho hai đứa con. Thế nên dù có giận đến "trời long đất lở" thì giữ được cái đầu lạnh bao giờ cũng tốt hơn phải không?

Theo Helino


đàn bà khôn ngoan

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.