Chiếc máy tính của vợ hé lộ sự thật về cô dâu bỏ trốn trong đám cưới năm xưa

Chuyến du lịch châu Âu của cô ấy kéo dài 10 ngày. 10 ngày, cô ấy không gọi điện, không nhắn tin, tôi có nhắn tin hay liên lạc gì vẫn cứ...

Chuyến du lịch châu Âu của cô ấy kéo dài 10 ngày. 10 ngày, cô ấy không gọi điện, không nhắn tin, tôi có nhắn tin hay liên lạc gì vẫn cứ không nhận được hồi âm.

Tâm sự bạn đọc: 

Mỗi lần nhìn ảnh cưới, tôi lại băn khoăn không biết mình hành động như thế là đúng, hay là sai.

Vợ tôi đã từng bỏ trốn trong đám cưới của chính chúng tôi nhưng tôi may mắn giữ được cô ấy, thuyết phục được cô ấy về bên mình nên đám cưới vẫn được diễn ra êm xuôi. Ngày ấy tôi đã nghĩ, chỉ là cô ấy sợ hãi trước hôn nhân mà thôi chứ cô ấy thực ra yêu tôi mà.

Tôi vẫn tin vào điều ấy cho đến một ngày nửa tháng trước. Chúng tôi đã sống với nhau được tròn 1 năm. 1 năm vui vẻ hạnh phúc theo cảm nhận của tôi. Chỉ có đôi khi, tôi cảm thấy vợ tôi lạ lắm, thi thoảng tôi lại băn khoăn không biết cô ấy có yêu tôi thật hay không, nhưng rồi tôi lại tự ru ngủ mình rằng chỉ là do tôi quá nhạy cảm.

Chiếc máy tính của vợ hé lộ sự thật về cô dâu bỏ trốn trong đám cưới năm xưa-1

Ảnh minh hoạ. 

Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đi du lịch với bạn. Tôi cũng thoải mái, mỗi người đều có bạn bè, chắc cô ấy muốn thư giãn, vậy thì cứ đi thôi. Chuyến du lịch châu Âu của cô ấy kéo dài 10 ngày. 10 ngày, cô ấy không gọi điện, không nhắn tin, tôi có nhắn tin hay liên lạc gì vẫn cứ không nhận được hồi âm.

Tôi lại bụng bảo dạ, nghĩ là cô ấy muốn tự do không chồng con trong mấy ngày, nên tôi cũng cho cô ấy thoải mái, chỉ hàng ngày nhắn nhắc cô ấy nhớ đừng mải chơi mà đến bữa quên ăn.

Hôm đó, 3 ngày trước khi vợ tôi về thì laptop của tôi bị hỏng nên phải dùng tạm máy của cô ấy. Cô ấy không đặt mật khẩu nên việc truy cập không gặp vấn đề khó khăn gì. Lúc vào trình duyệt, tôi mới biết được, cô ấy có 1 blog riêng.

Vì tò mò nên tôi tìm theo tên blog để vào đọc. Đó là một blog có rất nhiều thứ, tất cả là suy nghĩ, là nhật ký của cô ấy từ ngày cưới tôi.

Cô ấy đã dằn vặt bản thân, nghi ngờ tình yêu của chúng tôi, rồi 1001 suy nghĩ tiêu cực khác. Cô ấy nói rằng thấy trống rỗng, thấy không hạnh phúc.

Giây phút đọc được những dòng ấy, tôi cứ ngỡ mình sẽ chết đi được. Cuộc hôn nhân mà tôi nghĩ là màu hồng hoá ra với cô ấy lại là một màu xám ảm đạm vậy sao.

Cô ấy sắp trở về, tôi đếm ngược từng ngày cô ấy về. Tôi mong cô ấy về để hỏi cô ấy, nhưng tôi cũng sợ nhận được câu trả lời từ cô ấy. Nhỡ cô ấy thừa nhận thì sao? Nhỡ cô ấy đòi ly hôn thì sao? Tôi không thể sống thiếu cô ấy, tôi phải làm sao bây giờ?

Chuyên gia tư vấn: 

Không cuộc hôn nhân nào có thể bền vững với sự giả dối. Cô ấy và bạn đã thiếu đi sự sẻ chia nghiêm trọng. Bạn không hiểu cô ấy muốn gì, cô ấy cũng không muốn chia sẻ với bạn.

Cuộc hôn nhân của các bạn là một màu xám với cô ấy, tại sao lại như thế? Có cách nào giải quyết hay không? Cô ấy có khúc mắc gì với bạn chăng?

Tất cả những câu hỏi đó, chỉ có cô ấy mới có thể trả lời. Và khi biết được câu trả lời thì bạn mới có hướng giải quyết, hôn nhân của các bạn mới có cơ hội cứu vãn.

Chàng trai hãy mạnh mẽ và can đảm lên nhé, hãy nói chuyện thẳng thắn với cô ấy. Hãy xin lỗi vì lỡ xâm nhập vào đời tư của cô ấy, và cũng hãy xin cô ấy chia sẻ và nỗ lực cho cuộc hôn nhân của các bạn.

Chúc các bạn sớm tìm lại hạnh phúc thực sự



Theo Khám phá


cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.