Cho bạn của chồng ngủ nhờ, nửa đêm tỉnh giấc tôi choáng váng với cảnh tượng lờ mờ trong bóng tối

Vì phòng hẹp nên tất cả chúng tôi đều nằm xuống nền nhà để ngủ, tôi ngoài cùng, chồng ở giữa và Huấn nằm trong cùng.


Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm rồi, hiện tôi đang mang thai em bé. Chúng tôi đều làm công nhân lương tháng chỉ đủ ăn tiêu và tiết kiệm được chút ít, vì vậy vẫn đang phải thuê phòng trọ.

Một ngày chồng tôi có người bạn ở quê ra thành phố tìm việc làm và chúng tôi đã cho Huấn ở nhờ vài hôm. Đến khi có việc anh ấy sẽ tìm phòng trọ khác.

Huấn rất biết cách nói chuyện, nấu ăn cũng ngon nên những ngày anh ấy ở cùng không khí gia đình vui nhộn hẳn lên. Thậm chí chồng tôi còn có ý muốn cậu bạn đó ở cùng cho đỡ tốn tiền thuê phòng trọ và chúng tôi được ăn những món ngon mỗi ngày.

Tôi cũng muốn lắm nhưng nhà chật trội, tôi lại sắp sinh con nữa nên không thể ở cùng. Chồng tôi bảo sẽ tìm phòng trọ khác để ở cho rộng rãi hơn. Nghe chồng nói tôi không tán thành vì sẽ tốn thêm tiền phòng, với lại tôi không muốn chuyển nơi ở khác.

Cho bạn của chồng ngủ nhờ, nửa đêm tỉnh giấc tôi choáng váng với cảnh tượng lờ mờ trong bóng tối-1

Ảnh minh họa

Vì phòng hẹp nên tất cả chúng tôi đều nằm xuống nền nhà để ngủ, tôi ngoài cùng, chồng ở giữa và Huấn nằm trong cùng.

Cho đến một đêm mọi người đang ngủ say, nghe tiếng động lạ khiến tôi giật mình tỉnh giấc. Dưới bóng điện ngủ tôi choáng váng khi thấy Huấn đang nằm trên người của chồng tôi. Thấy tôi hét thất thanh chồng cũng choàng tỉnh và cũng có tâm trạng hoảng sợ như vợ.

Chồng tôi tức giận hỏi Huấn làm gì đấy? Anh bạn kia bối rối giải thích là đang định đi vệ sinh nên đã bước qua người chồng tôi để đi, nào ngờ vướng chăn nên bị ngã xuống.

Không đồng ý với lời giải thích của Huấn mà tôi nghi ngờ người đàn ông này là người đồng tính. Tôi yêu cầu chồng tiễn bạn ngay sáng hôm sau nhưng chồng tôi cười phá lên nói là Huấn rất đàn ông. Chồng cũng chưa muốn chia tay bạn sớm bởi bạn bè lâu không gặp nên muốn ở cùng nhau ít bữa nữa.

Không biết tôi có quá đa nghi không nữa, có khi nào chính chồng tôi cũng là người đồng tính không? Theo mọi người tôi có nên để cho Huấn ở lại để theo dõi hành vi của chồng không?





Theo Công lý & xã hội


bạn chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.