Cho chồng xem clip đánh ghen trên mạng anh bỗng tức giận bỏ đi, tôi theo vào phòng thì lặng người nghe anh gọi điện cho người này

Sốc đến mức làm rơi đĩa hoa quả trên tay, chồng tôi giật mình chạy ra, anh luống cuống giải thích rằng chuyện không phải như tôi nghĩ.

Làm văn phòng nên công việc của tôi có nhiều thời gian rảnh, tôi tranh thủ bán hàng online kiếm thêm tiền bỉm sữa cho con. Tính tôi lại hay thích hóng chuyện, đặc biệt là mấy vụ đánh ghen, xử đẹp con giáp thứ 13. Mấy hôm nọ rộ lên vụ đánh ghen ầm ĩ của chị vợ với tiểu tam ở giữa đường, xem chị ấy đánh, bóc phốt ả ta mà tôi hả dạ thay.

Tối ăn cơm xong, chị em trong nhóm lại chia sẻ cho nhau xem đoạn clip đánh ghen mới. Lần này chỉ là cặp đôi yêu nhau thôi, nhưng cô gái cắm sừng bạn trai và bị bạn trai bắt tại trận trong nhà nghỉ, đánh cho đôi gian phu dâm phụ tới tấp. Hả lòng hả dạ bởi trên đời giờ lắm kẻ dửng mỡ thích đứng núi này trông núi nọ thì nhận cái kết này cũng đáng lắm. 

Cho chồng xem clip đánh ghen trên mạng anh bỗng tức giận bỏ đi, tôi theo vào phòng thì lặng người nghe anh gọi điện cho người này-1(Ảnh minh họa)

Màn đánh ghen kịch tính đó xem một mình thấy không đã, tôi đưa chồng xem để bàn luận cho xôm. Ai ngờ vừa xem được ½ đoạn clip đó thì chồng bỗng ném điện thoại xuống ghế vẻ mặt tức giận bỏ đi mà buông câu khó hiểu: "Thật không ngờ cô là loại đàn bà dơ bẩn, lăng loàn". Tôi chỉ nghĩ chồng là tuýp người chung thủy, xem những thứ này không chấp nhận được nên phản ứng hơi gay gắt chứ chả có chuyện gì. Cho đến khi tôi theo anh vào phòng…

Mang theo đĩa trái cây vào nịnh chồng, dò hỏi xem anh thấy thế nào khi xem đoạn clip kia, nhưng vừa đi đến cửa tôi đã chết sững khi nghe anh nói chuyện điện vừa bực tức nhưng vừa nói nhỏ: "Cô là bồ của tôi, tiêu tiền của tôi mà lại đi cặp với 2 thằng khác nữa. Cô được lắm. Vậy tôi là bồ của cô hay 1 trong 2 thằng trong đoạn clip đánh ghen cô kia? Tôi cho cô 1 tuần để gom tiền trả tôi, quà cũng quy ra tiền hết. Không đừng trách thằng này ác!".

Thì ra chồng tôi nổi nóng vì cô gái trong đoạn clip đó là người tình bí mật của anh. Anh cũng bị cô ta cắm sừng mà không hay và tôi cũng vậy, tôi bị chồng cắm sừng mà bao lâu nay cứ nghĩ anh chung thủy, chỉ biết mình tôi thôi. Sốc đến mức làm rơi đĩa hoa quả trên tay, chồng tôi giật mình chạy ra, anh luống cuống giải thích rằng chuyện không phải như tôi nghĩ.

Phát điên lên vì chuyện này, không ngờ chồng ngoại tình sau lưng, tôi chẳng thể giữ được bình tĩnh mà tát anh cái đau điếng, xúc phạm anh là một thằng đàn ông không ra gì. Uất ức, tôi bế con đi ngay lập tức mặc cho chồng van xin, níu kéo thế nào.

Về ngoại ở, kể hết sự tình, bố mẹ tôi cũng bất bình lắm nhưng khuyên tôi cho anh cơ hội giải thích và đừng có nghĩ tới việc ly hôn ngay. Hôm sau anh đến xin lỗi bố mẹ tôi và tôi rồi thừa nhận tất cả. Anh đã ngoại tình với cô ta được 4 tháng rồi, mỗi tháng anh bao nuôi cô ả khoảng 5 triệu.

Cho chồng xem clip đánh ghen trên mạng anh bỗng tức giận bỏ đi, tôi theo vào phòng thì lặng người nghe anh gọi điện cho người này-2(Ảnh minh họa)

Anh bảo anh cặp với cô ta là do lúc đầu bị cô ta mồi chài lừa, sau đó chụp hình dọa sẽ gửi ảnh của hai người cho tôi. Vì sợ lộ anh chấp nhận bao nuôi cô ta suốt thời gian qua. Lâu dần anh cũng có tình cảm và càng lún sâu vào mối quan hệ sai trái này hơn.

Thở dài chán nản sau những gì chồng thú nhận, tôi chẳng muốn nói với anh câu nào nữa. Trong khi tôi tiết kiệm từng đồng, nai lưng kiếm tiền và tin tưởng anh thì anh lại có bồ, mang tiền nuôi con đi nuôi bồ. Thử hỏi tôi làm sao mà có thể tha thứ, chấp nhận được đây. Mọi lý do anh đưa ra chỉ là ngụy biện và tôi không chấp nhận điều đó.

Đuổi chồng về, tôi cứ ở nhà ngoại nhưng ngày nào anh cũng nhắn tin xin lỗi, rồi đến năn nỉ tôi, nhờ bố mẹ tôi tác động. Nếu bây giờ tha thứ cho anh, về sống cùng tôi sợ mình không thể nào quên được chuyện này, luôn dằn vặt, đay nghiến anh thì liệu vợ chồng có hạnh phúc, thoải mái được không? Tôi có nên ly thân chồng một thời gian để cả hai cùng cho nhau thời gian suy nghĩ, xem có nên hàn gắn hay ly hôn luôn?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.