Cho con dâu 300 triệu đi làm đẹp mà một tháng sau vẫn không thấy đẹp lên, mẹ tôi hỏi thì chị dâu đáp một câu khiến bà tức tím mặt

Chị dâu nhận tiền cảm ơn mẹ chồng. Ai ngờ đâu qua gần 1 tháng mà không thấy chị có động tĩnh gì.

Anh trai và chị dâu tôi đã có hai bé rồi, bé sau vừa cai sữa xong, chị dâu cũng đi làm lại được một thời gian. Dạo này mẹ tôi phát hiện anh chị hay cãi nhau. Có lần tình cờ nghe được, bà mới biết chị dâu không hài lòng khi thấy chồng có mối quan hệ khác giới quá thân thiết.

Mấy hôm sau mẹ tôi gọi con dâu ra, đưa cho chị 300 triệu rồi bảo: “Đàn ông ai cũng thích vợ đẹp, hai đứa lấy nhau 6 năm rồi, con lại đẻ hai đứa nên già xấu đi, chồng có chán cũng là chuyện bình thường. Mẹ cho con 300 triệu, con tìm một  cơ sở thẩm mỹ uy tín mà tân trang lại nhan sắc còn giữ chồng".

Tôi biết bà làm vậy cũng vì nghĩ cho các con, muốn gia đình anh chị yên ấm để các cháu tôi không phải khổ.

Chị dâu nhận tiền cảm ơn mẹ chồng. Ai ngờ đâu qua gần 1 tháng mà không thấy chị có động tĩnh gì. Mẹ tôi hỏi tình hình thế nào rồi thì câu trả lời của chị khiến bà phải tức tím mặt.

Chị bảo chỉ đăng ký một lớp thể dục mỗi tháng mất vài trăm nghìn, còn lại 290 triệu đầu tư mua đất chung với một người bạn thân, đợi đất lên giá sẽ bán lấy lãi. 

Chị khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng, vừa ảnh hưởng sức khỏe mà tốn tiền vô ích. Tiền đó chị để lo cho bản thân và hai con, gây dựng tương lai còn hơn. Nếu chồng ngoại tình vì chê vợ xấu thì chị cũng không tiếc, bởi vì chẳng ai đẹp mãi được.

Chị khăng khăng một mực như vậy khiến mẹ tôi tức giận vô cùng, quyết định đòi lại tiền. Chị dâu nói tiền đã mua đất rồi, lúc nào bán mới trả lại cho bà được. Vì chuyện đó mà mấy hôm nay mẹ tôi và chị dâu hậm hực với nhau.

Chị dâu cũng thật là ương bướng, mẹ chồng có ý tốt còn không tiếp thu. Làm đẹp vì chồng thì có gì sai, mẹ chồng tâm lý và hào phóng như vậy lại chẳng biết trân trọng! Nhiều người muốn đi thẩm mỹ mà không có tiền hoặc không được gia đình chồng ủng hộ, chị thì có cả 2 rồi mà còn cãi bướng với mẹ tôi. Tôi có nên gặp chị dâu để khuyên chị ấy không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cho-con-dau-300-trieu-di-lam-dep-ma-mot-thang-sau-van-khong-thay-dep-len-me-toi-hoi-thi-chi-dau-dap-mot-cau-khien-ba-tuc-tim-mat-22202218413359714.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.