Cho con đi học được 1 ngày vợ đã kiên quyết đòi chuyển sang trường tư, tôi đến tìm hiểu thì cười khẩy khi biết sự thật

Thì ra vợ chuyển vội trường cho con là vì việc này, đến bản thân tôi cũng không ngờ lại có điều trùng hợp và sự thật vợ che giấu bao lâu như thế.

Năm nay bé Chíp nhà tôi lên 2 tuổi, vợ chồng tôi tâm sự rồi bàn bạc với nhau cho cháu đi học để bà nội về quê còn ruộng nương. Vợ đồng ý và rất quan trọng việc chọn trường cho con học. Cô ấy tham khảo hết trường này đến trường kia rồi quyết định cho con học trường công cách nhà 3 km. Mặc dù hơi xa nhưng trường đó vợ bảo chất lượng, các cô chăm cháu khéo. 

Vợ khó tính trong khoản học hành của con cũng là tốt, học trường công đỡ tốn cũng không sao. Còn tôi nghĩ đơn giản mới chỉ mầm non, mới 2 tuổi ra đó họ trông trẻ là chính chứ đã biết gì đâu mà học. Tuổi nhỏ, cứ chơi đi, sau lên lớp 1 thì không muốn học cũng phải học.

Cho con đi học được 1 ngày vợ đã kiên quyết đòi chuyển sang trường tư, tôi đến tìm hiểu thì cười khẩy khi biết sự thật-1(Ảnh minh họa)

Tưởng vợ chọn trường cho con kỹ lắm rồi, cô ấy cũng đánh giá cao về giáo viên ở đây. Vậy mà tối đón con về, vợ lại thở dài buồn bã nói với tôi sẽ chuyển trường cho con, sang trường tư học. Cô ấy cứ lấy lý do học ở đó xa, rồi đông trẻ cô giáo không quan tâm được hết các cháu. Trường tư học đắt, ít trẻ nên con được chăm sóc cẩn thận. Tôi chả hiểu vợ nghĩ gì nữa, mới đi học được một hôm đã đòi chuyển trường.

Khuyên vợ cứ bình tĩnh, để con học ở trường cũ ít nhất 1 tuần hoặc 2 tuần xem thế nào đã. Trẻ con mới đầu đứa nào chẳng khóc, học trường nào cũng vậy thôi. Giờ cứ học được 1 buổi đòi chuyển trường thì vợ cho con chuyển trường liên tục hay sao. Muốn biết về các cô giáo, trường học của con thế nào hôm sau tôi nhận đưa đón bé Chíp đi học và vợ đồng ý.

Buổi sáng đến đó, mọi thứ khiến tôi cảm thấy hài lòng từ lớp học, cô giáo chẳng có gì phải bận tâm. Vợ cứ làm quá lên, cho đến buổi chiều tôi đến đón con thì mới biết sự thật tại sao vợ không muốn con học trường này. Sự đụng mặt giữa tôi và Lâm - tình cũ của vợ cũng gửi con ở đây, con anh ta học cùng lớp với bé Chíp nhà tôi. 

Cho con đi học được 1 ngày vợ đã kiên quyết đòi chuyển sang trường tư, tôi đến tìm hiểu thì cười khẩy khi biết sự thật-2(Ảnh minh họa)

Anh ta hỏi tôi về vợ, rồi hỏi bé Chíp nhìn chẳng giống tôi. Tôi cười khẩy và đoán anh ta có ý đồ gì trong câu nói mà không quên đe doạ. Hắn ta xoa đầu bé Chíp rồi ghé sát tai tôi: "Hôm qua tôi hỏi vợ anh, bé Chíp là con tôi hay con anh mà cô ấy chẳng chịu trả lời. Anh về hỏi hộ tôi cái".

Đứng hình trước câu nói đó của Lâm, tôi sốc vô cùng nhưng cố trấn tĩnh mà nói với hắn ta: "Tất nhiên nó là con tôi!" rồi đi thẳng. Vậy là hôm qua vợ tôi đã gặp Lâm và bị anh ta doạ phải tính nước chuyển trường cho con. Câu nói của anh ta khiến tôi hoang mang vô cùng, tôi cũng không biết bé Chíp có phải con tôi không nữa. Vì thời điểm trước khi cưới vợ tôi đã có bầu rồi.

Về nhà hỏi vợ, cô ấy run sợ nhìn tôi mà nói trong nước mắt. Chính bản thân cô ấy không biết đứa bé là con ai. Thời điểm quen tôi, có bầu, vợ vẫn qua lại với Lâm. Họ chỉ chấm dứt sau khi chúng tôi quyết định cưới và Lâm cũng lập gia đình. Cảm giác phản bội, bị đổ vỏ khiến tôi uất ức vô cùng mà cãi nhau với vợ một trận ầm ĩ rồi đuổi cô ấy về ngoại. Bây giờ tôi không biết có nên xét nghiệm ADN hay không, có nên tha thứ cho sự phản bội, lăng loàn của vợ hay là để cô ấy ở bên ngoại dằn vặt, hối hận vì những gì đã làm với tôi trước đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.