Choáng váng khi phát hiện bí mật của người bố chồng mẫu mực và cô bạn thân vừa mới sinh con

Nghi ngờ bố có bí mật, tôi đã bám theo và chết điếng khi con đường bố đến lại chính là nhà cô bạn thân của tôi.


Mẹ chồng tôi bị liệt nửa người từ ngày chồng tôi còn nhỏ. Bố chồng tôi là người rất tốt và hiếm gặp. Suốt 20 năm qua, ông gánh vác kinh tế của gia đình 4 người. Ông vừa làm bố vừa làm mẹ, lại phải làm chồng.

Chồng tôi kể về bố với giọng kính trọng và khâm phục vô cùng. Anh bảo sau mỗi ngày đi làm về, bố đều vào phòng thăm mẹ đầu tiên. Hỏi bà cần ăn gì thì sẽ nấu món ấy. Sau khi cơm nước xong, bố tắm rửa cho mẹ và bón cơm cho bà. Khi đã lo cho mẹ xong xuôi, bố mới quay ra chăm sóc các con và bản thân. Bố chồng đúng là người đàn ông tuyệt vời, tôi rất ngưỡng mộ ông.

3 ngày trước, tôi đi làm về thì bất ngờ gặp bố chồng đang đứng mua quả sầu riêng rất to và đẹp. Cả nhà không ai thích ăn sầu riêng, vậy bố mua làm gì?

Nghi ngờ bố có bí mật, tôi đã bám theo và chết điếng khi con đường bố đến lại chính là nhà cô bạn thân của tôi. Bạn thân của tôi tên Diễm, khi trước thường hay đến nhà tôi chơi. Thế nhưng cả năm nay không thấy cô ấy đến nữa.

Khi biết cô ấy chưa chồng mà đã có thai, tôi hỏi thì Diễm nhất định không chịu nói. Bạn bè không tin tưởng nhau, chán nản tôi chẳng thèm qua lại nhà Diễm nữa. Phải chăng đứa con đó chính là của bố chồng tôi?

Choáng váng khi phát hiện bí mật của người bố chồng mẫu mực và cô bạn thân vừa mới sinh con-1

Ảnh minh họa

Bố chồng ngồi chưa nóng chỗ, tôi đã xông vào bắt quả tang hai người ngay tại trận. Thấy tôi xuất hiện, Diễm tỏ ra rất bình thường, còn bố chồng tôi bối rối và yêu cầu tôi ngồi xuống nói chuyện.

Đầu tiên bố bảo tôi đừng nói chuyện này cho mẹ chồng biết, ông không muốn bà biết chuyện có vợ bé, bà sẽ không chịu nổi mất. Sau đó bố nói là đã gánh vác gia đình suốt bao năm nay, bố đã làm tròn trách nhiệm của người chồng người cha. Giờ bố cũng phải biết nghĩ cho bản thân, mong chúng tôi đừng trách bố hẹp hòi.

Tôi giận bố lắm, về nhà tôi kể hết mọi chuyện với chồng. Thế nhưng anh bảo biết chuyện bố yêu Diễm từ lâu rồi làm tôi sốc vô cùng. Chuyện lớn thế mà anh ấy không nói cho tôi biết?

Chồng bảo nhờ bố mà gia đình mới tồn tại đến ngày hôm nay, bây giờ hãy để bố được sống cho chính mình. Cuối cùng chồng lại khuyên tôi đừng nói chuyện đó cho mẹ biết.

Tôi thấy bất công quá, mẹ nằm đó bị chồng con lừa dối mà không biết. Cứ nghĩ lấy được người chồng mẫu mực lý tưởng, nào ngờ lại đang có vợ con bên ngoài. Tôi ấm ức thay mẹ chồng. Theo mọi người tôi có nên nói sự thật cho bà biết không?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/choang-vang-khi-phat-hien-bi-mat-cua-nguoi-bo-chong-mau-muc-va-co-ban-than-vua-moi-sinh-con-89780.html

bố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.