Choáng váng khi thấy anh trai đưa người yêu cũ đi mua sắm, bỏ mặc vợ ở nhà chăm con nhỏ

Tôi dụi mắt mấy lần vẫn không thể tin nổi người đàn ông đang ngồi đợi người phụ nữ lựa quần áo ấy lại chính là anh trai mình.

Trong mắt tôi, anh trai luôn là hình mẫu một người chồng lý tưởng. Anh ấy tuy ít nói nhưng luôn quan tâm vợ bằng hành động. Chị dâu tôi trẻ, xinh xắn, dịu dàng. Chị hay khoe chồng, bảo chồng thường chở chị đi mua sắm quần áo, son phấn. Chỉ cần chị thích gì, anh ấy sẽ cố tìm cách mua tặng chị cho bằng được. Tiền lương hàng tháng, anh ấy cũng giao hết cho vợ quản lí, chưa từng cằn nhằn, khó khăn hay hạch hỏi vợ chuyện tiền nong. 2 năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ cãi vã, giận hờn nhau.

Chị dâu tôi mới sinh con được 2 tháng. Mỗi lần tôi đến thăm, chị đều than thở về vóc dáng sau khi sinh. Chị nói mình mải chăm con, rồi ăn uống để có sữa cho con bú nên không thể trở về với vóc dáng cũ được. Chị chỉ mong con tròn 1 tuổi để chị tập gym, lấy lại vẻ đẹp ngày xưa. Chị sợ bị chồng chán vì cơ thể xuống sắc, xồ xề. Tôi động viên chị, bảo anh trai mình là người chung thủy, nhất định sẽ không làm gì có lỗi với vợ đâu. Chị chỉ thở dài, chẳng nói gì nữa.

Choáng váng khi thấy anh trai đưa người yêu cũ đi mua sắm, bỏ mặc vợ ở nhà chăm con nhỏ-1

Thấy anh trai đưa người yêu cũ đi mua sắm, tôi tức tái mặt. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, tôi đi mua đồ cùng nhóm bạn ở trung tâm thương mại. Bỗng tôi thấy người phụ nữ rất quen mắt đang lựa váy. Tôi nhìn một hồi mới nhận ra, đó là người yêu cũ của anh trai tôi. Nghe bảo chị ta đã ly dị chồng, hiện tại đang sống một mình với đứa con 3 tuổi. Theo quán tính, tôi nhìn ra bên ngoài và càng choáng váng khi thấy anh trai mình đang ngồi bấm điện thoại, đợi chị ta.

Tôi dụi mắt mấy lần vẫn không thể ngờ nổi anh trai mình lại đưa người yêu cũ đi mua sắm; bỏ mặc vợ ở nhà một mình chăm con. Nhìn người phụ nữ kia vóc dáng thon gọn, khuôn mặt trang điểm kĩ càng, tôi lại tức tối, khó chịu và càng thương chị dâu hơn. Tôi không biết anh ấy có qua lại hay đã tiến triển tới đâu với người yêu cũ rồi nhưng hành động này, tôi vẫn không chấp nhận nổi. Nếu không đi cùng nhóm bạn, có lẽ tôi đã hỏi anh trai cho ra lẽ rồi.

Từ lúc thấy cảnh đó, tôi lại bị đặt trong một mớ rối rắm khác. Tôi vừa thấy xót chị dâu, vừa không biết có nên kể chuyện này cho chị ấy biết không? Tôi rất sợ thấy anh chị giận, mâu thuẫn hay hiểu lầm nhau. Mà không kể, tôi lại bứt rứt không yên. Nên làm sao đây?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/choang-vang-khi-thay-anh-trai-dua-nguoi-yeu-cu-di-mua-sam-bo-mac-vo-o-nha-cham-con-nho-d298933.html

tâm sự buồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.