Choáng váng vì chồng chưa cưới đặt hàng không lấy còn gây sự ầm ĩ

Chồng chưa cưới không tìm hiểu kỹ đã đặt món hàng kém chất lượng. Đến khi nhận hàng anh lại đổ lỗi cho người giao hàng khiến tôi không thể chấp nhận được.

Trong thời gian yêu nhau, tôi và Cường rất hay xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân chính là cách giải quyết vấn đề của chúng tôi thường khác xa nhau. Tính tôi sống thiên về giúp đỡ mọi người và cẩn thận trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh. Còn Cường thì luôn nói cho sướng miệng mà không bao giờ để ý đến hậu quả. Anh không quan tâm đến tâm trạng của đối phương mà chỉ muốn trút hết tức giận lên người khác. Vì sở hữu tính cách đó nên anh chơi với bạn bè thân thiết được 1 thời gian rồi họ tự động rời bỏ anh. Bây giờ, tôi chẳng thấy anh có bạn thân nào cả.

Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới nhưng những rắc rối xảy ra liên tiếp gần đây khiến tôi bắt đầu thấy sợ và muốn rời xa Cường.

1 tháng trước, tôi và Cường đi chợ. Hôm đó, thấy bà già bán rau giữa trời mưa to. Thấy thương quá, tôi mua hết 5 bó rau để bà có thể về sớm. Cường ngăn cản, nói tôi bớt lo chuyện bao đồng, mua đủ ăn là được rồi, mua nhiều thế về để thối bỏ đi à.

Giúp người là việc làm tốt nên tôi vẫn giữ lập trường. Khi mang rau về nhà, Cường luôn miệng mắng tôi không biết tiết kiệm, ném tiền qua cửa sổ. Lương tháng không đủ tiêu mà toàn thích làm từ thiện. Có mấy bó rau, tốn có hơn 20 nghìn mà tôi bị anh đay nghiến suốt cả tuần liền.

Từ sau vụ đó, tôi bắt đầu nghĩ về tương lai của 2 đứa. Mới yêu nhau mà anh ấy đã mắng mỏ, coi bạn gái chẳng ra gì. Vậy sau này lấy nhau rồi, còn đối xử với tôi tệ đến mức nào.

Ngày hôm kia, có người đến giao hàng cho Cường. Sau khi xé hàng kiểm tra, thấy chất lượng hàng kém, anh đập hư hàng của người ta và nói là không nhận. Người giao hàng từ tốn giải thích với Cường rằng anh ta chỉ là người giao hàng, khách không ưng thì thanh toán phí vận chuyển và trả lại cửa hàng nhưng Cường lại lớn tiếng, gào thét để lấn át người ta, còn đập hỏng món đồ.

Thấy người giao hàng vô tội, tôi lấy 100 nghìn ra trả cho xong chuyện. Nào ngờ khi người ta đi rồi, Cường quay ra mắng bạn gái rất nhiều. Tôi đã phải bỏ tiền túi ra đền hàng cho bạn trai, thế mà vẫn còn bị chê trách chẳng ra gì. Tôi thật sự chịu hết nổi anh ấy rồi.

Tôi rất muốn chia tay bạn trai nhưng sợ bỏ rồi thì chẳng thể kiếm được ai hơn anh. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/choang-vang-vi-chong-chua-cuoi-dat-hang-khong-lay-con-gay-su-am-i-20230709132648605.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.