Chơi trò "10 năm xưa-nay", tôi bàng hoàng nhận ra vì sao con gái tôi lại xấu như vậy dù bố mẹ đều đẹp

Chuyện là thế này, vợ chồng tôi cưới nhau cũng gần 5 năm nay. Vợ tôi là một người xinh đẹp, vóc dáng, làn da hoàn hảo.

Thật không thể tin được!

Chuyện là thế này, vợ chồng tôi cưới nhau cũng gần 5 năm nay. Vợ tôi là một người xinh đẹp, vóc dáng, làn da hoàn hảo. Hồi đó tôi cũng phải chiến đấu mãi mới có thể rước được em về dinh trong sự hãnh diện.

Chúng tôi sống khá hạnh phúc. Ai cũng nói tôi may mắn khi lấy được vợ vừa đẹp vừa duyên. Không chỉ được lòng bố mẹ tôi, vợ tôi còn được lòng cả dòng họ chồng, hàng xóm. Ai gặp chuyện gì, em sẵn sàng giúp đỡ mà không tính toán thiệt hơn. Nhiều lần bị lừa trắng mấy khoản tiền, em vẫn cười hì hì bảo "của đi thay người" chứ không đánh mất niềm tin.

Về phần tôi, tôi cũng được nhiều người khen là điển trai, nam tính. Khi vợ tôi mang thai, tôi đã hào hứng chờ đợi đứa bé giống tôi hoặc mẹ nó, là gái thì sẽ xinh đẹp, là trai thì nam tính như tôi.

Chơi trò 10 năm xưa-nay, tôi bàng hoàng nhận ra vì sao con gái tôi lại xấu như vậy dù bố mẹ đều đẹp-1

Ấy thế mà sinh rồi, không chỉ tôi mà cả gia đình đều ngạc nhiên bởi đứa bé đúng là chẳng giống ai cả. (Ảnh minh họa)

Ấy thế mà sinh rồi, không chỉ tôi mà cả gia đình đều ngạc nhiên bởi đứa bé chẳng giống ai cả. Con có đôi mắt nhỏ, mũi tẹt, da ngăm đen, mặt thì lấm tấm mụn đỏ mà người ta gọi là "chàm sữa". Nói thật, tôi đã lén lấy mẫu máu con bé đi xét nghiệm ADN. Kết quả đúng là con tôi thật mới bất ngờ chứ.

Dù con bé không xinh nhưng gia đình tôi vẫn thương yêu và cưng chiều hết mực. Được cái nó cũng ngoan, ăn nói lễ phép và "khôn hết phần thiên hạ". Lúc nào con bé cũng đeo bám bố và ông bà nội. Cứ mở miệng là nó nói thương bố, thương ông bà. Hỏi thế thì ai mà không thương, không thích cho được. Vì vậy mà gia đình tôi vẫn giữ được tiếng cười, vẫn yêu thương, trân trọng nhau. Bố mẹ tôi chưa từng nghi ngờ hay hỏi tôi về dòng máu của con bé.

Chơi trò 10 năm xưa-nay, tôi bàng hoàng nhận ra vì sao con gái tôi lại xấu như vậy dù bố mẹ đều đẹp-2

Mà đâu chỉ tôi, hàng trăm người vào bình luận đều tỏ ra ngạc nhiên khi vợ tôi lại từ "cú hóa tiên" thần kì như vậy. (Ảnh minh họa)

Đến khi vợ tôi nổi hứng chơi trò "10 năm, xưa - nay" thì tôi mới bàng hoàng nhận ra vì sao con bé xấu dù bố mẹ nó đẹp rạng ngời. Trong hai tấm ảnh, cách đây 10 năm, vợ tôi xấu khủng khiếp. Mắt hí, mũi tẹt, da đen.

Tôi nhìn mãi cũng không thể nghĩ đây là vợ mình. Sao bây giờ em "dậy thì" quá thành công như thế? Mà đâu chỉ tôi, hàng trăm người vào bình luận đều tỏ ra ngạc nhiên khi vợ tôi lại từ chim cú lột xác thành phượng hoàng thần kì như vậy.

Càng nhìn, tôi càng thấy con bé giống hệt mẹ nó lúc trước. Nhưng tôi thắc mắc quá, liệu có phải vợ tôi phẫu thuật thẩm mĩ không? Nếu thế sao em không nói với tôi? Và nếu không phải thì liệu tương lai con gái tôi có thay đổi được như mẹ nó không đây?

 

Theo Helino


sinh con

ngoại hình xấu xí

phẫu thuật thẩm mĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.