Chồng "ăn bám" nhà vợ lại ngang nhiên ngoại tình, tôi đòi ly hôn thì gia đình khuyên nhẫn nhịn vì lý do đắng chát này

Bố mẹ khuyên tôi bình tĩnh và chấp nhận chuyện này. Sốc vì chồng 1 tôi lại sốc về bố mẹ mình 10. Tại sao họ lại bênh vực con rể đến thế chứ?

Là con một trong gia đình có điều kiện, tôi được bố mẹ nuông chiều, đầu tư từ nhỏ. Nhà tôi làm kinh doanh, bố mẹ định hướng tôi học cao mai này về kế nghiệp gia đình. Thế nhưng tôi lại không đam mê kinh doanh mà thích nấu ăn và hiện tại đang mở 3 cửa hàng về ẩm thực Nhật Bản. Để bố mẹ không buồn, tôi cũng về làm ở công ty gia đình.

Cứ mải miết theo đuổi đam mê, làm việc mãi đến năm 30 tuổi tôi mới lấy chồng. Chồng tôi là Minh - cấp dưới của tôi. Minh rất được lòng bố tôi vì anh có chí hướng làm giàu, có tài năng. Bố khuyên tôi lấy một người kém hơn mình cũng được, sau này họ sẽ tận tuỵ vì nhà vợ, không bao giờ dám coi thường, phản bội vợ.

Chồng ăn bám nhà vợ lại ngang nhiên ngoại tình, tôi đòi ly hôn thì gia đình khuyên nhẫn nhịn vì lý do đắng chát này-1(Ảnh minh họa)

Minh cũng tốt tính, ít nói và thương thầm tôi từ lâu. Đắn đo 1 thời gian tôi quyết định lấy Minh dù trong lòng vẫn còn chút phân vân. Tính tôi khá rõ ràng nên trước khi cưới, tôi đã thoả thuận 2 vợ chồng sẽ có không gian riêng, không ai đả động hay can thiệp vào. Tôi muốn được tôn trọng và thoải mái, thật may Minh hiểu và đồng ý.

Chúng tôi sống với nhau trong yên bình, nhẹ nhàng không cãi vã hay xích mích gì cả. Từ ngày lấy tôi, cuộc đời Minh khác hẳn, anh ở nhà biệt thự của nhà vợ, đi xe bố vợ tặng và thăng chức lên giám đốc tài chính. Bố tôi cũng giao nhiều công việc quan trọng cho con rể quản lý. Ông muốn nâng đỡ và dìu dắt Minh để sau này thay thế ông. Tôi cũng chẳng lo ngại về điều đó lắm, vì có Minh tôi cũng sẽ thoải mái với đam mê ẩm thực của mình hơn.

Mới lấy nhau được 1 năm có lẻ, tôi đã hoảng hốt khi bắt gặp Minh vào khách sạn với cô gái lạ. Cử chỉ âu yếm, thân thiện của hai người họ khiến tôi đau đớn, sốc tột độ. Chưa bao giờ tôi nghĩ 1 kẻ như Minh lại dám làm điều tày trời như vậy. Anh ta đang sống dựa dẫm vào nhà tôi vậy mà lại làm điều này ư?

Chồng ăn bám nhà vợ lại ngang nhiên ngoại tình, tôi đòi ly hôn thì gia đình khuyên nhẫn nhịn vì lý do đắng chát này-2(Ảnh minh họa)

Uất ức nhưng tôi cũng chẳng lao vào đó đánh ghen mà đi về nhà khóc lóc với bố mẹ. Tôi nói mình sẽ ly hôn, bởi tôi không bao giờ chấp nhận người đàn ông ngoại tình. Nghe vậy, bố mẹ tôi có vẻ không bất ngờ lắm mà khuyên tôi bình tĩnh và chấp nhận chuyện này. Sốc vì chồng 1 tôi lại sốc về bố mẹ mình 10. Tại sao họ lại bênh vực con rể đến thế chứ?

Nhất quyết ly hôn bằng được vì không chấp nhận thực tại, không nghe bố mẹ. Thấy tôi làm căng mẹ tôi mới thốt ra bí mật mà tôi không hề hay biết: "Con bị vô sinh. Thằng Minh nó ngoại tình là vì kiếm con thôi. Bố mẹ cũng biết việc này!". Tôi bị vô sinh sao bố mẹ và chồng biết còn tôi lại không chứ? Nghe mọi chuyện thật phi lý nực cười phải không?

Trước sự khó hiểu, phẫn uất của tôi mẹ mới giải thích rằng trước lúc cưới vợ chồng tôi có đi khám sức khỏe và tôi có kết quả vô sinh. Chồng biết đã giấu đi và thay vào 1 kết quả bình thường. Anh đã đưa cho bố mẹ tôi xem kết quả thật và mọi người bàn nhau không nói cho tôi. Hoang mang trước sự thật nghiệt ngã này, tôi không biết mình nên làm gì đây khi mọi thứ đang chống lại tôi? 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.