Chồng bị tai nạn, trong lúc túng quẫn tôi bán món đồ cũ của anh ấy, nào ngờ lại xảy ra chuyện động trời

Tiền trong nhà hết, không thể vay mượn được ai nữa nên tôi đã bán một món đồ của chồng để trả viện phí.

Lấy nhau được gần 2 năm rồi nhưng tôi luôn có cảm giác chồng không yêu vợ thật sự. Chồng chưa một lần hôn vợ, chỉ làm xong chuyện chăn gối rồi lăn ra ngủ, chẳng bao giờ để ý đến tâm trạng của tôi. 

Có lần mẹ chồng ra chơi, tôi thủ thỉ hỏi về những chuyện quá khứ của anh ấy. Mẹ chồng nói là ngày học đại học anh ấy đã yêu một cô gái, sau đó người yêu đi du học và hai người chia tay.

Tôi cũng chẳng ghen tuông với quá khứ của chồng làm gì cho đau đầu. Tôi vẫn cố gắng vun đắp hết mình cho gia đình để một ngày nào đó chồng hiểu ai là người yêu anh ấy nhất.

Vợ chồng tôi làm nghề tự do nên sau khi tôi sinh con đầu lòng thì chẳng có thu nhập nữa. Toàn bộ chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào chồng. Thế nhưng bất ngờ một tháng trước chồng tôi bị tai nạn rất nặng, cần phải phẫu thuật gấp.

Tôi lục tung mọi ngóc ngách trong nhà để tìm xem chồng cất tiền ở đâu. Tìm được 60 triệu đồng và một chiếc đồng hồ nhìn rất cũ. Những ngày chồng nằm viện tốn rất nhiều tiền, mượn nhiều chẳng ai muốn cho vay nữa. Con khát sữa suốt ngày gào khóc, trong lúc túng quẫn tôi quyết định mang đồng hồ của chồng đi bán.

Chồng bị tai nạn, trong lúc túng quẫn tôi bán món đồ cũ của anh ấy, nào ngờ lại xảy ra chuyện động trời-1
Tôi tức giận nói đó chỉ là đồ vật thôi, sao lại giá trị hơn cả người vợ hả? (Ảnh minh họa)

Rất bất ngờ khi chiếc đồng hồ cũ kỹ ấy được những 10 triệu đồng, tôi liền mua sữa cho con và mua đồ ăn đưa vào bệnh viện cho chồng.

Ngày chồng xuất viện, anh ấy hỏi đã lấy tiền ở đâu đóng viện phí? Tôi thật thà nói hết chuyện đi vay những ai và cả chuyện lấy chiếc đồng hồ của chồng bán. Nghe đến đây chồng vội đi mở tủ kiểm tra, mặc kệ vết thương đau nhức.

Lục lọi một lúc rồi chồng quay sang vợ với ánh mắt rất đáng sợ. Anh rít giọng: "Cô đã bán chiếc đồng hồ của tôi cho ai? Đi chuộc lại ngay, nếu không lấy được về thì cút khỏi nhà đi". Tôi tức giận nói đó chỉ là đồ vật thôi, sao lại giá trị hơn cả vợ hả?

Chồng nói đó là kỷ vật của bạn gái cũ tặng, có thể ly dị vợ nhưng không thể mất đồng hồ được. Lời chồng nói khiến tôi nghẹn họng không nói thành lời.

Giận chồng, một tuần nay tôi ở nhờ nhà cô bạn, thế nhưng anh ấy cũng không gọi điện hay đến đón vợ con. Theo mọi người tôi có nên tiếp tục sống với người đàn ông coi tình cũ hơn vợ không?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-bi-tai-nan-trong-luc-tung-quan-toi-ban-mon-do-cu-cua-anh-ay-nao-ngo-lai-xay-ra-chuyen-dong-troi-162212802151904762.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.