Chồng bỗng dửng dưng với vợ mỗi đêm, nghi anh có bồ tôi âm thầm điều tra thì phát hiện ra điều đau đớn hơn cả bị phản bội

Tôi bắt đầu điều tra anh, đi theo chồng và lén đánh trộm chìa khóa chiếc ngăn kéo của anh. Và rồi, tôi phát hiện ra sự thật, nhưng tất cả mọi suy đoán của tôi trước đây đều sai.

Trước đây chồng tôi được mệnh danh là thánh nghiện vợ, lúc nào anh cũng muốn ở gần tôi, đi đâu cũng kè kè vợ. Được chồng yêu, luôn ở bên cạnh tôi hạnh phúc lắm. Anh tuy không giàu có, giỏi giang như người ta nhưng với tôi thế là đủ. Một ngôi nhà nhỏ, có con khỏe mạnh, có chồng yêu thương thế là đủ. Đôi khi giàu sang lại khiến vợ chồng xa nhau, rạn nứt tình cảm. 

Vậy mà sau 7 năm, hai vợ chồng vừa xây xong được căn nhà 2 tầng thì tôi nhận thấy những sự khác lạ từ anh. Anh không quan tâm, tâm sự, yêu thương tôi và muốn ôm tôi ngủ, gần tôi mỗi đêm như trước nữa. Anh luôn cứ quay lưng về phía tôi, mải miết nghịch điện thoại rồi nhiều khi đi đâu đó mất hút cả ngày trời, thậm chí 2 - 3 ngày rồi về nói dối quanh co.

Chồng bỗng dửng dưng với vợ mỗi đêm, nghi anh có bồ tôi âm thầm điều tra thì phát hiện ra điều đau đớn hơn cả bị phản bội-1(Ảnh minh họa)

Linh cảm của người phụ nữ khiến tôi nghi ngờ anh có gì đó giấu vợ. Anh thay đổi khác xưa rất nhiều, tiền không đưa tôi đủ như mọi tháng nữa. Tôi không biết anh đang gặp phải chuyện gì hay anh có người phụ nữ khác bên ngoài. Tình yêu của đàn ông lúc nồng nhiệt, lúc mong manh lắm. Có khi nào, anh đã phải lòng một cô gái khác không? Thời gian, sự già đi của tôi khiến anh chán nản và muốn vun vén hạnh phúc với một cô gái khác.

Trước đây tôi tin tưởng, tự hào về chồng bao nhiêu thì giờ đây tôi luôn hoài nghi anh. Anh thì thay đổi mật khẩu điện thoại liên tục, rồi ngăn kéo của anh cũng được khoá lại một cách cẩn thận. Vợ chồng càng ngày càng ít tâm sự, sự lạnh lùng của anh khiến tôi thất vọng, buồn rất nhiều. Anh yêu người khác rồi, vậy mẹ con sẽ ra sao đây. Tôi không thể mất chồng như thế được. Tôi phải đòi lại bố cho con mình.

Tôi bắt đầu điều tra anh, đi theo chồng và lén đánh trộm chìa khóa chiếc ngăn kéo của anh. Và rồi, tôi phát hiện ra sự thật, nhưng tất cả mọi suy đoán của tôi trước đây đều sai. Anh không ngoại tình, cũng chẳng phải nợ nần ai thứ gì cả. Điều tôi phát hiện ra khiến tôi đau đớn đến tận tim can, có lẽ anh cắm sừng tôi, tôi bớt đau, bớt suy sụp hơn lúc này. 

Theo sau anh, tôi ngã ngửa thấy anh đến bệnh viện chuyên điều trị ung thư. Anh vào đó thăm khám rồi mang về một đùm thuốc, cất giấu cẩn thận trong cốp xe. Thứ trong ngăn kéo của chồng cũng là thuốc, giấy tờ mỗi lần anh đi khám điều trị về. Chồng tôi bị ung thư dạ dày, điều tôi chưa từng nghĩ.

Chồng bỗng dửng dưng với vợ mỗi đêm, nghi anh có bồ tôi âm thầm điều tra thì phát hiện ra điều đau đớn hơn cả bị phản bội-2(Ảnh minh họa)

Chết lặng khi phát hiện ra bí mật của chồng, tôi mới hiểu vì sao gần đây anh lạnh nhạt với tôi, lương cũng đưa 1 nửa hoặc ⅓. Anh âm thầm chịu đựng một mình, sợ tôi biết rồi lại suy nghĩ. Nhưng tôi là vợ anh cơ mà, anh có sao cũng phải nói với tôi, 2 vợ chồng cùng tìm hướng. Vậy mà chồng lại gạt tôi ra ngoài, tự anh giải quyết mọi chuyện.

Đưa cho chồng tờ giấy khám bệnh của anh, tôi trách anh không coi tôi là vợ, anh không muốn san sẻ với tôi. Vậy mà anh lại đưa ra tờ giấy ly hôn, nói tôi ký đi. Ký đi sẽ tốt cho tôi hơn, sau này đỡ mang tiếng goá chồng và phải chăm non một kẻ bệnh tật như anh. Đây là điều duy nhất anh có thể làm cho mẹ con tôi, anh không muốn tôi phải khổ vì anh. Tôi rất bất bình với cách giải quyết của chồng, tôi biết lúc này anh đang rất bế tắc, chán nản. Nhưng tôi cũng vậy, tôi nên làm gì để chồng có thể đừng xua đuổi tôi đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.