Chồng cặp bồ với osin thua vợ đủ đường, lý do khiến nhiều chị em giật mình

Tôi không biết chồng chị đã nói cho chị rõ lý do vì sao anh ấy lại ngoại tình với cô giúp việc tuy trẻ nhưng xét về mọi mặt đều thua xa chị đó chưa?

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tôi mất chồng vì osin trẻ biết yêu... bóng đá, tôi không biết chồng chị đã nói cho chị rõ lý do vì sao anh ấy lại ngoại tình với cô giúp việc tuy trẻ nhưng xét về mọi mặt đều thua xa chị đó chưa?

Nhưng theo suy nghĩ chủ quan của tôi thì tôi cho rằng chị qua một thời gian dài bầu bí, nuôi con mọn, chắc chuyện tế nhị vợ chồng cũng không được thường xuyên, không tình cảm mặn mà như trước.

Nên khi chồng chị gặp thuận lợi là cô giúp việc trẻ, ngoan ngoãn, lễ phép, có cùng đam mê trái bóng tròn như anh ấy, lại biết cách chiều chuộng, chăm sóc cái dạ dày của chồng chị lúc anh thức khuya xem bóng đá với những món ăn ngon hợp khẩu vị nên chồng chị khó lòng từ chối.

Các cụ dạy rồi “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”! Một bên là gái trẻ khéo chiều, sẵn sàng đáp ứng, một bên là vợ bận rộn nuôi con nhỏ, sao nhãng việc chăn gối, thì chuyện gì đến cũng phải đến thôi phải không chị?

Chồng cặp bồ với osin thua vợ đủ đường, lý do khiến nhiều chị em giật mình-1

Tuy vậy theo mô tả của chị thì chuyện quan hệ khuất tất của chồng chị và cô giúp việc trẻ cũng chỉ mới gần đây. Nên tôi khuyên chị bình tĩnh, không quá buồn khổ rồi buông xuôi, mà phải tỉnh táo chấm dứt hợp đồng thuê mượn ngay với cô gái đó sau khi thanh toán công xá sòng phẳng. Rồi cùng chồng tìm nguyên nhân và cách để níu giữ hạnh phúc gia đình. Chị có học, chắc tôi nói ít chị hiểu nhiều. Chúc chị sớm tìm lại được bến đỗ bình yên cho mái ấm của vợ chồng chị.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-cap-bo-voi-osin-thua-vo-du-duong-ly-do-khien-nhieu-chi-em-giat-minh-post1661264.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.