Chồng cặp kè với bồ nhí 8 năm không dứt, vợ khóc ròng khi phải nghe lời cay đắng

Cùng mẹ chồng tới bắt quả tang chồng và bồ nhí, tôi đau đớn khi nghe những gì anh nói với tôi...

Buồn quá mọi người ơi. Tôi năm nay đã 42 tuổi rồi. Con trai tôi năm nay 18 tuổi còn con gái cũng đã 15 tuổi rồi. Chồng tôi cũng có bồ nhí đến nay đã 8 năm mà vẫn không bỏ được ả đàn bà ấy. Nhiều lúc tôi muốn buông xuôi nhưng vì trong lòng còn yêu chồng nên lại không đành lòng.

Chồng cặp kè với bồ nhí 8 năm không dứt, vợ khóc ròng khi phải nghe lời cay đắng-1

Ban đầu, chồng và bồ nhí luôn hứa với tôi rằng sẽ sớm chấm dứt quan hệ. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã 19 năm rồi. 19 năm ấy tôi một lòng, một dạ với chồng, hết lòng hết sức chăm lo cho nhà chồng và các con. Người ta nói gái có công thì chồng chẳng phụ. Vậy mà câu nói ấy lại chẳng ứng với tôi.

8 năm trước, chồng tôi bắt đầu cặp kè với bồ nhí, ả đàn bà tên Ngân đó. Đó là một người đàn bà muộn chồng ở xóm bên. Tôi âm thầm theo dõi và bắt gặp 2 người ăn ở với nhau. Ban đầu, 2 người đó nhận lỗi, hứa lên hứa xuống sẽ chấm dứt mối quan hệ. Chồng nói với tôi rằng chuyện ngoại tình đó chỉ là gia vị của cuộc sống hôn nhân thôi. Anh hứa sẽ thay đổi, toàn tâm toàn ý với vợ con.

Sau đó, anh vẫn đối xử với vợ con rất bình thường. Tôi với chồng không muốn để các con biết vì sợ các con bị ảnh hưởng đến tâm lý. Đêm xuống, chúng tôi hầu như không chạm vào nhau. Khi tôi chủ động mời gọi, chồng thường lờ đi và nói anh không có hứng.

Bẵng đi một thời gian, tôi phát hiện 2 người đó lại lén lút qua lại với nhau. Ả đàn bà đó vẫn nhắn tin ve vãn chồng tôi và được chồng tôi đáp lại. Tôi với chồng vì chuyện đó mà cãi vã, chiến tranh lạnh suốt thời gian dài.Tôi gọi điện cho ả thì ả hết lời xin lỗi hứa lên hứa xuống, nhưng sau lại đâu vào đó.

Có những lần, chồng tôi mượn cớ đi lấy hàng nhưng thực chất là đến ở nhà bồ nhí cả tuần. Khi về đến nhà, anh lạnh nhạt với tôi, không cho tôi động vào người. Tôi có hỏi thì anh buông lời cay đắng, anh nói giờ đã hết yêu tôi, hết cảm xúc với tôi. Giờ tôi muốn yêu ai, cặp kè với ai anh cũng chấp nhận hết.

Chồng cặp kè với bồ nhí 8 năm không dứt, vợ khóc ròng khi phải nghe lời cay đắng-2

Tôi chết lặng khi nghe chồng nói: "Tôi không cặp bồ với người đàn bà này thì cũng cặp với người khác" (Ảnh minh họa)

Cứ thế, chúng tôi sống với nhau như 2 chiếc bóng trong ngôi nhà đã 8 năm rồi. Chồng vẫn ngày đêm đi lại với tiểu tam dù tôi có nói thế nào. Cực chẳng đã, tôi mới nhờ đến chồng và gia đình chồng can thiệp, khuyên bảo chồng. Mẹ chồng và tôi thậm chí đã bắt tận tay 2 người ăn ở với nhau. Không ngờ trong lúc ấy, chồng tôi không hối lỗi, còn thốt ra những lời làm tôi đau khổ. Chồng nói nếu anh không cặp bồ với ả đàn bà đó thì cũng cặp với người khác. Tôi đừng trông mong gì cả.

Tôi trở về nhà trong nỗi đau khổ, bẽ bàng. Tôi có công việc ổn định, có thu nhập, sống không phụ thuộc vào chồng và có thể tự mình nuôi nấng 2 con. Tôi đối xử với gia đình nhà chồng cũng không tệ. Nhưng anh đã làm tôi cảm thấy bất lực và đau khổ đến tột cùng. Họ hàng, người thân và ngày cả các con cũng khuyên tôi nên ly dị nhưng tôi không đành lòng.

Tôi đã cố gắng níu kéo, chờ đợi anh ấy quay về 8 năm nay rồi. Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục chờ đợi nữa hay không? Tôi năm nay đã 42 tuổi và đã có 2 con. Vậy việc ly hôn và làm lại từ đầu có là quá muộn hay không?


Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-cap-ke-voi-bo-nhi-8-nam-khong-dut-vo-khoc-rong-khi-phai-nghe-loi-cay-dang-20201104070344722.htm

bồ nhí

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.