Chồng cứ đi tắm là hát karaoke ầm ĩ cả tiếng đồng hồ và sự thật trên màn hình điện thoại khiến tôi chết sững

Hoang mang với hình ảnh "lạ mắt" ấy, tôi sốc tột độ còn anh tái mặt vội vàng tắt điện thoại ngay.

Thay vì có năng khiếu ca nhạc như mọi người thì chồng tôi hát rất tệ. Nhưng điều đáng sợ hơn cả là anh rất thích hát. Mỗi lần anh hát tôi cảm giác như bị tra tấn, khó nghe cực kỳ. Có lần tôi cáu, cãi nhau chỉ vì anh cứ nghêu ngao hát mỗi khi về nhà.

Bị tôi cấm tiệt hát hò, chồng cũng im nhưng chẳng hiểu sao gần một tuần nay chồng bắt đầu lại "sự nghiệp ca hát". Thay vì hát trong phòng ngủ, phòng khách thì chồng chỉ hát lúc đi tắm. Anh cứ mang điện thoại vào đó phiêu rồi hát hò ầm ĩ. Chồng mặc cả với tôi, đó là không gian riêng của anh, tôi không cấm được. Tôi làm căng anh sẽ nghỉ tắm luôn. Chồng đe vậy tôi phải chịu.

Chồng cứ đi tắm là hát karaoke ầm ĩ cả tiếng đồng hồ và sự thật trên màn hình điện thoại khiến tôi chết sững-1(Ảnh minh họa)

Cứ thế, tối nào anh cũng tắm rồi hát karaoke trong đó đến 30 phút mới đi ra, mặt phấn khởi, vui vẻ lắm. Thôi thì tôi cũng không khắt khe với anh nữa, để anh được thỏa mãn đam mê. Nói không can thiệp vào việc chồng vừa tắm vừa hát, nhưng hôm qua tôi ăn cốc chè chẳng hiểu sau đau bụng bị "tào tháo đuổi". Không nhịn được, nhà lại có mỗi cái nhà tắm kiêm nhà vệ sinh luôn. Chồng đang tắm, bí quá tôi lao vào đi vội kẻo không kịp, vợ chồng thì có gì mà ngại chứ.

Vội vàng đẩy cửa nhà tắm lao vào, tôi chết sững với chiếc điện thoại chồng để trên nắp bồn cầu. Thay vì màn hình điện thoại hiển thị bài hát thì trên đó lại là cuộc gọi video. Trong màn hình điện thoại là một cô gái đang cho trẻ sơ sinh bú, tôi kịp nghe cô ta nói: "Anh thấy con bú giỏi không nè".

Chồng sững sờ, tắt vội điện thoại khi thấy tôi vào. Anh ú ớ nói rằng mình đang xem video mẹ bỉm sữa nuôi con trên mạng thôi. Rõ ràng chồng gọi video cho ai đó, tôi giật điện thoại. Gọi lại cho nick Zalo đó, vẫn là mẹ con cô gái vừa nãy. Cô ta hoảng hốt khi thấy tôi mà tắt vội điện thoại. Tái mặt khi bị tôi bắt quả tang chồng trốn vào đây giả vờ tắm, hát để gọi điện cho bồ, anh vội vàng xin lỗi tôi.

Câu xin lỗi của chồng như lời thừa nhận khiến tôi điếng người. Tôi gặng hỏi anh, người đàn bà kia là ai, anh với cô ta thế nào? Chồng im lặng một hồi lâu rồi thành thật thừa nhận: "Cô ấy là mẹ của con anh. Gần một năm trước em vẫn còn ở nước ngoài anh đã qua lại với người phụ nữ ấy vì cô đơn, một thằng đàn ông sao có thể xa vợ những 3 năm chứ. Bọn anh đã chấm dứt rồi, đứa bé là con anh, anh phải có trách nhiệm".

Chồng cứ đi tắm là hát karaoke ầm ĩ cả tiếng đồng hồ và sự thật trên màn hình điện thoại khiến tôi chết sững-2(Ảnh minh họa)

Ngã khuỵu trước lời chồng nói, tôi không ngờ mình bị cắm sừng bao lâu nay. Vì cuộc sống mưu sinh, tôi phải xa chồng con đi nước ngoài lao động. Chồng ở nhà lại tòm tem rồi ra cả sản phẩm thế này ư? Quá sốc vì bị chồng lừa dối, tôi vào giường nằm như kẻ mất hồn.

Chồng xin lỗi tôi, mong tôi hiểu cho anh, để anh qua lại với người đàn bà đó vì trách nhiệm với đứa bé. Anh nói thế nhưng anh không nghĩ tới cảm nhận của tôi thế nào ư? Sao anh tệ thế? Anh muốn tôi chia sẻ chồng với người đàn bà khác sao? Rồi sau này anh sẽ đón thằng bé đó về đây bắt tôi nuôi với lý do: "Nó là con anh, anh phải có trách nhiệm!?".

Cả đêm nằm suy nghĩ, sáng hôm sau tôi dậy sớm nấu bữa sáng thật ngon, toàn món chồng thích. Để lại tờ đơn ly hôn trên bàn và đưa con về ngoại, tôi chấp nhận buông bỏ, nhường lại người đàn ông này cho cô ta. Tôi không thể chấp nhận được lý do cô đơn nên chồng ngoại tình. Vậy nếu 3 năm trước tôi một mình nơi xứ người, tôi ngoại tình thì anh có để tôi yên không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.