Chồng cũ đòi ly hôn để cưới một người phụ nữ kém 5 tuổi, ngày anh tái hôn tôi tặng món quà khiến anh tím tái mặt phải hủy đám cưới ngay lập tức

Ngày chồng cũ tái hôn, tôi vui vẻ đến đám cưới và tặng anh món quà khiến anh tím tái mặt mày rồi lập tức hủy hôn.

Qua sự giới thiệu của bạn bè, tôi và chồng cũ gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật. Lần đầu tiên chạm mặt, chúng tôi đã phải lòng nhau như đã quen biết từ lâu. Trong mắt người xung quanh, chúng tôi là cặp trai xinh gái đẹp, xứng đôi vừa lứa. Sau nửa năm yêu đương mặn nồng, chúng tôi tiến tới hôn nhân.

Với tôi, cuộc sống sau hôn nhân hoàn toàn khác biệt và không như những gì mình nghĩ trước đó. Trong đầu tôi luôn mơ về những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào, được chồng chiều chuộng sau mỗi ngày đi làm về. Nhưng tất cả đều sụp đổ, những thói quen sinh hoạt khác biệt của cả hai khiến chúng tôi rất hay cãi nhau. Từ ngày cưới, chồng còn thay đổi một trời một vực, anh hay cáu gắt và để ý chuyện vặt vãnh trong nhà, khác hẳn thời còn yêu đương "chỉ có tôi là nhất".

Về phía mẹ chồng, bà lúc nào cũng soi mói, hễ vợ chồng tôi lời qua tiếng lại là bà lại cho rằng đó là lỗi của tôi. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng chán nản nên rất muốn ly hôn. Nhưng mỗi lần đề cập chuyện này thì chồng lại van xin tôi. Anh còn nói rằng, tôi là người anh yêu duy nhất, nếu bỏ nhau anh sẽ không sống nổi. Nghe những lời anh nói, tôi lại bị lay động và tin rằng đó là sự thật.

Cưới nhau đã 3 năm, tôi chưa có bầu thì bị mẹ chồng mắng mỏ, bà nói rằng nếu tôi không thể có con thì ly hôn sớm đi. Chồng không phàn nàn gì nhưng tôi thấy anh ngày càng đi sớm về muộn. Có hôm, anh đi qua đêm mà không nói với tôi lời nào. 

Một hôm, chồng đi làm về khuya và trong lúc có chút men say, anh dựng tôi dậy nói rằng: "Anh yêu em, nhưng em không có thai được thì chúng ta ly hôn. Anh đã có người phụ nữ khác, cô ấy mang bầu 2 tháng rồi".

Chồng cũ đòi ly hôn để cưới một người phụ nữ kém 5 tuổi, ngày anh tái hôn tôi tặng món quà khiến anh tím tái mặt phải hủy đám cưới ngay lập tức-1

Nghe những lời chồng nói mà tôi choáng váng, không ngờ anh lại có thể làm chuyện tày đình sau lưng tôi. Dù đau khổ tôi cũng đồng ý ly hôn ngay lập tức với kẻ đã phản bội mình. Ngày hôm sau, tôi thu dọn đồ đạc về nhà ngoại và để lại tờ giấy ly hôn đã kí sẵn trên bàn. Sau này, tôi cũng tìm hiểu thì ra anh đã qua lại với cô đồng nghiệp kém 5 tuổi đã lâu khiến ai trong công ty cũng biết và nhìn qua ảnh Facebook thì cô ấy có diện mạo rất xinh đẹp.

Về nhà mẹ đẻ một thời gian, tôi nghĩ việc không có con là do mình nên đến bệnh viện khám để chữa trị. Không ngờ, bác sĩ bảo sức khỏe sinh sản của tôi hoàn toàn bình thường. Tôi như mở cờ trong bụng nhưng không nói chuyện này với ai. Ngày chồng cũ tái hôn, tôi vui vẻ đến đám cưới và tặng anh món quà là tờ giấy khám sức khỏe của tôi. Anh cầm đọc xong tím tái mặt mày rồi vội hủy đám cưới ngay lập tức.

Sau đó, chồng cũ mới biết mình bị cô gái kia lừa, anh không có khả năng có con. Anh còn gọi điện van xin tôi tha thứ và quay trở lại. Nhưng tôi không dại gì đến với anh lần thứ 2, cuộc đời tôi gắn với anh như vậy là quá đủ rồi. Tôi tin trong tương lai tôi sẽ gặp được người đàn ông yêu thương mình thật lòng!

(huonggiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.