Chồng cũ giấu diếm tái hôn, tôi âm thầm đưa con gái đến dự, khi con bé đưa quà ra thì cô dâu giận hủy đám cưới ngay tại chỗ

Cách đây một thời gian, tôi nghe nói chồng cũ có bạn gái mới và chuẩn bị kết hôn. Tôi thầm mừng cho anh đã tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn tò mò xem cô dâu là ai.

Tôi luôn nghĩ bản thân may mắn vì gặp được người đàn ông của đời mình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì tôi. Bởi vậy lúc yêu nhau mặc bố mẹ ngăn cản, tôi cưới anh cho bằng được nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 năm.

Còn nhớ, thời mới quen biết tán tỉnh, anh luôn dành cho tôi lời ngọt ngào, âu yếm khiến tôi luôn bị bối rối. Diện mạo anh cũng đẹp trai, sáng sủa nên lại càng dễ làm tôi say đắm hơn qua mỗi lần hẹn hò. Chỉ trong 3 tháng yêu, chúng tôi đã về chung một nhà. Mẹ tôi lần đầu gặp con rể tương lai đã không thích vì cho rằng anh quá khéo léo. Hơn nữa, gia đình anh nghèo khó, không cơ bản cũng sẽ gây khó khăn cho cuộc sống sau này.

Để ép bố mẹ tổ chức đám cưới, tôi nghĩ cách có thai trước rồi thông báo với ông bà. Cuối cùng, bố mẹ phải chấp thuận mọi chuyện tôi sắp xếp. Ngày lên xe hoa, bố mẹ tôi không vui vẻ là bao và sau đó một thời gian dài, ông bà chẳng mấy khi quan tâm đến tôi ăn ở làm sao. Bố còn nói: "Con đã lựa chọn rồi thì sướng khổ tự chịu, đừng làm phiền bố mẹ".

Sau khi cưới, hai đứa đi thuê nhà, vợ chồng tôi vẫn rất vui vẻ. Tiền lương của tôi đủ để trang trải chi phí nhà cửa ăn uống, còn lương của anh tôi tính sẽ tiết kiệm sau này làm việc lớn. Nhưng hàng tháng, anh không bao giờ đưa đủ lương cho tôi, anh luôn nói rằng, tiền phải đi tiếp khách để tạo quan hệ cho tương lai.

Ban đầu tôi cũng chưa cảm thấy gì nhưng kể từ sau khi sinh con gái, tôi mới thấu hiểu nỗi vất vả, gánh nặng trên vai. Chồng ngày càng bỏ bê gia đình cả về tiền bạc lẫn tình cảm. Nhiều đêm tôi chỉ biết khóc thầm, nhớ lại lời bố mẹ nói tôi lại càng hối hận vì ngày xưa không biết nghe lời. Tôi khuyên nhủ nhiều lần chồng với hi vọng cứu vãn tình thế nhưng anh không nghe. Đến khi con gái 3 tuổi, tôi đâm đơn ly hôn. 

Chồng cũ giấu diếm tái hôn, tôi âm thầm đưa con gái đến dự, khi con bé đưa quà ra thì cô dâu giận hủy đám cưới ngay tại chỗ-1

Mỗi người một nơi, tôi chịu trách nhiệm nuôi con gái, còn chồng phải chu cấp hàng tháng nhưng anh chỉ đưa được 2 tháng rồi "mất tăm". Thậm chí, anh cũng không đến thăm con mặc cho nó gọi điện nói chuyện. Tôi thương con bé lắm, nó nhớ bố và còn vẽ một bức tranh gia đình hạnh phúc có 3 người.

Cách đây một thời gian, tôi nghe nói chồng cũ có bạn gái mới và chuẩn bị kết hôn. Tôi thầm mừng cho anh đã tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn tò mò xem cô dâu là ai. Hôm đám cưới, mẹ con tôi là khách không mời mà đến, con gái cũng mang theo bức tranh nó đã vẽ tặng bố. Lúc đến nơi, nó tiến lại gần tặng cho bố bức tranh đó và nói: "Bố ơi, con yêu bố". Cô dâu trẻ nhìn thấy con gái tôi lúng túng không biết chuyện gì xảy ra, rồi tức tốc hủy hôn bỏ đi. Còn chồng cũ tôi cáu gắt, đuổi mẹ con tôi đi.

Sau đó, tôi mới biết, thì ra chồng cũ nói dối bạn gái rằng anh đang độc thân nên mới như vậy. Tôi cười thầm, lẽ ra cô gái đó nên cảm ơn tôi vì nhờ có mẹ con tôi mà cô mới biết về bộ mặt thật của chồng tương lai. 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.