Đang ngồi bán hàng thì một cặp nam nữ đi đến, tôi sợ hãi quay mặt trốn tránh nhưng ngờ đâu người đàn ông đó vẫn không buông tha mình

Tôi đã từng bị ám ảnh bởi khuôn mặt cay độc và đôi mắt đỏ lừ của anh ta suốt bao năm, đến giờ tưởng chừng đã yên ổn thì không ngờ gặp lại.

Tôi đã từng bị ám ảnh bởi khuôn mặt cay độc và đôi mắt đỏ lừ của anh ta suốt bao năm, đến giờ tưởng chừng đã yên ổn thì không ngờ gặp lại.

Tôi tái hôn cách đây 8 tháng, tôi từng bị chồng cũ đánh sẩy thai nên phải bỏ về nhà mẹ đẻ 1 năm, sau đó đơn phương ly hôn. 3 năm sau tôi mới quen và kết hôn với người mới.

Chồng mới tên là Tiến, anh là nhân viên giao hàng, công việc của anh rất vất vả và phải đi lại suốt ngày. Tôi thương lắm, lương của anh chịu khó chạy nhiều ca mỗi ngày thì cũng đủ sức chi tiêu, giờ tôi lại đang mang bầu nên anh càng cố hơn. Nhiều khi thấy anh đen gầy đi một vòng mà tôi không biết phải chăm sóc anh như thế nào nữa.

Sức khỏe tôi kém, sau lần sẩy thai trước, tôi lại mắc bệnh cứ nhìn thấy máu là sợ đến tái mặt rồi ngất. Thế nên tôi chỉ có thể mở sạp bán trái cây ngay trước ngõ. Thú thật là bán chẳng được bao nhiêu nhưng cuộc sống của hai vợ chồng rất êm ấm.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không phải gần đây tôi tình cờ gặp lại chồng cũ. Không hiểu sao mọi chuyện trên đời lại trùng hợp đến thế. Chồng cũ đang tán tỉnh một cô gái ở cùng khu trọ với tôi.

Cô ấy là nhân viên ngân hàng, cao ráo xinh xắn khéo miệng, mới chuyển về khu trọ được 2 tháng nhưng ai cũng quý mến. Chúng tôi không thân thiết lắm song thỉnh thoảng cô ấy vẫn mua trái cây của tôi nên hai chị em có nói chuyện vài câu.

Đang ngồi bán hàng thì một cặp nam nữ đi đến, tôi sợ hãi quay mặt trốn tránh nhưng ngờ đâu người đàn ông đó vẫn không buông tha mình-1

Tôi đã từng bị ám ảnh bởi khuôn mặt cay độc và đôi mắt đỏ lừ của anh ta suốt bao năm. (Ảnh minh họa)

Từ khi tôi nhìn thấy chồng cũ đi cùng cô ấy, tôi chỉ muốn trốn tránh nên quay mặt đi giả vờ thu dọn trái cây. Nhưng khi nhìn thấy tôi bê thùng trái cây, cô gái lại chạy đến giúp đỡ, và thế là tôi phải quay mặt lại đối diện với 2 người.

Nhìn thấy tôi, chắc chồng cũ cũng ngạc nhiên lắm bởi anh ta ngớ người ra một lúc sau mới giả vờ không quen biết tôi rồi đi thẳng vào trong ngõ. Họ ở trong phòng trọ gần 1 tiếng tôi mới thấy cô gái tiễn anh ta ra về. Khi cô ấy quay lại, tôi hỏi thăm mới biết anh ta đang theo đuổi song cô ấy chưa đồng ý. Cô ấy còn hỏi tôi trông anh ta thế nào, có nên chấp nhận yêu đương? Tôi chỉ cười nói mình không giỏi nhìn người.

Cô ấy vừa tung tăng đi vào trong được một lúc thì chồng cũ xuất hiện trước mặt tôi. Anh ta nhếch mép khinh thường tôi rồi bóp cằm tôi đe dọa nếu tôi lộ ra một chút chuyện gì về quá khứ, anh ta sẽ không để tôi sống yên.

Tôi sợ hãi vô cùng. Mấy hôm nay tôi vẫn thấy anh ta đưa cô ấy về, dáng vẻ như một kẻ si tình chiều chuộng người yêu nhưng vì từng sống với anh ta nên tôi biết bản chất vũ phu gia trưởng của anh ta như thế nào.

Tôi định mặc kệ họ, song cứ mỗi lần nhìn cô gái vui tươi nhí nhảnh giúp tôi dọn trái cây, tôi lại thấy không nỡ. Nếu kể với cô ấy chuyện về anh ta, chắc cô ấy sẽ chia tay ngay lập tức và khi đó thì tôi không thể sống yên với chồng cũ. Nhưng nếu không kể, rồi cô ấy sẽ đi theo vết xe đổ của tôi thôi. Tôi không biết phải làm gì cho lòng thanh thản bây giờ, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

 THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-ngoi-ban-hang-thi-mot-cap-nam-nu-di-den-toi-so-hai-quay-mat-tron-tranh-nhung-ngo-dau-nguoi-dan-ong-do-van-khong-buong-tha-minh-22202011113356596.htm

vũ phu

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.