Đi làm về muộn thấy chồng cũ nằm gục trước cửa nhà, khi tôi còn chưa kịp hiểu gì thì một cô gái xinh đẹp bước đến nói những lời gây sốc

'Anh ta bị mất chức cách đây hai tháng rồi, không làm ra tiền lại còn suốt ngày say xỉn. Tôi chịu hết nổi rồi đấy, giờ trả lại người cho chị, tôi đây không ham nổi cục nợ này nữa đâu', nói xong cô gái bước nhanh đi để lại mình tôi đối mặt với con người đã làm khổ mẹ con tôi một thời.

Dù đã lên chức giám đốc nhưng hàng tháng chồng vẫn chỉ đưa cho tôi 12 triệu để lo mọi chi tiêu trong gia đình. Vì là người có tính tự ái cao nên tôi cũng chẳng muốn điều tra tiền lương của anh ấy.

Một lần vô tình gặp được kế toán của chồng khi đi siêu thị, cô ấy thấy tôi mua toàn những đồ khuyến mại liền nói: “Anh mỗi tháng thu nhập cả 100 triệu, chị tiết kiệm tiền làm gì vậy? Cứ tiêu thoải mái đi không lại có cô khác xài tiền giúp đấy”.

Đi làm về muộn thấy chồng cũ nằm gục trước cửa nhà, khi tôi còn chưa kịp hiểu gì thì một cô gái xinh đẹp bước đến nói những lời gây sốc-1

Ảnh minh họa

Nghe mức lương khủng của chồng tôi thật sự sốc, hàng tháng có nhiều tiền như thế không biết anh ấy để đâu? Về nhà tôi tìm tòi khắp các ngõ ngách trong nhà nhưng hoàn toàn không tìm thấy dấu hiệu tiền được giấu.

Buổi tối tôi hỏi thì anh ấy ấp úng mãi mới nói được câu: “Chúng mình chia tay thôi”. Nghe đến đây tôi sốc thật sự, gia đình đang sống hạnh phúc sao có thể chia tay được. Chồng bảo anh ấy không còn yêu tôi nữa mà đã có người phụ nữ khác xinh đẹp hơn vợ.

Tôi đúng là người vợ ngốc nghếch, giá mà ngay từ đầu tôi hạ bớt tính tự ái, kiểm soát tiền của chồng sớm thì gia đình chắc gì đã tan vỡ. Để rồi giờ đây tiền mất người cũng mất luôn.

Không thể chấp nhận được người chồng phản bội, tôi đã đồng ý ly hôn mà không cần biết tình địch của mình là con người có mặt mũi thế nào.

Phải mất một năm tôi mới tìm lại niềm vui cho bản thân và chú tâm nuôi các con tử tế. Dù kinh tế khó khăn nhưng cuộc sống của ba mẹ con tôi vẫn ấm áp tràn đầy yêu thường.

Cho đến một ngày đi làm về muộn, bất ngờ thấy chồng cũ nằm gục trước cửa nhà, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì một cô gái trẻ đẹp bước đến nói: “Anh ta bị mất chức cách đây hai tháng rồi, không làm ra tiền lại còn suốt ngày say xỉn. Tôi chịu hết nổi rồi đấy, giờ trả lại người cho chị, tôi đây không ham nổi cục nợ này nữa đâu”.

Nói xong cô gái bước nhanh đi để lại mình tôi đối mặt với con người đã làm khổ mẹ con tôi một thời.

Đi làm về muộn thấy chồng cũ nằm gục trước cửa nhà, khi tôi còn chưa kịp hiểu gì thì một cô gái xinh đẹp bước đến nói những lời gây sốc-2

Ảnh minh họa

Sáng hôm sau chồng cũ tỉnh lại, tôi đã tường thuật lại hết những gì cô gái kia nói, nghe xong anh ta hối hận và cầu xin quay trở lại để xây dựng gia đình hạnh phúc như xưa.

Tôi không ý kiến gì mà gọi điện hỏi các con thì bất ngờ cả hai con đều dõng dạc nói là ba mẹ con đang sống rất yên ổn, không muốn nhìn thấy người bố đã bỏ rơi gia đình.

Tôi và chồng cũ đã chia tay được 12 năm rồi, tình cảm cũng đã chấm hết, sự kiên quyết của các con khiến tôi có động lực dứt khoát với con người phụ bạc đó.

 

 

Theo Công lý & xã hộ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-lam-ve-muon-thay-chong-cu-nam-guc-truoc-cua-nha-khi-toi-con-chua-kip-hieu-gi-thi-mot-co-gai-xinh-dep-buoc-den-noi-nhung-loi-gay-soc-48413.html

phản bội

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.