Chồng cư xử khác thường trước lễ Valentine khiến tôi nghi anh ngoại tình

Khi tôi kể cho bạn nghe về món quà đặc biệt tôi nhận được, bạn tôi bảo chắc chắn chồng tôi ngoại tình rồi.

Tôi và chồng yêu nhau được hơn 3 năm thì kết hôn. Chồng tôi là dân IT rất khô khan, có phần hơi lập dị một chút, nhưng tài giỏi.

Mặc dù chấp nhận chồng mình không lãng mạn như những người đàn ông khác nhưng tôi cũng có nhiều lúc tủi thân.

Chồng tôi chưa một lần chủ động mua quà tặng tôi vào những dịp lễ. Khi tôi đòi hỏi và muốn anh tặng quà như những cặp đôi khác, anh thường bảo: "Anh chuyển khoản cho em nhé, em thích mua gì thì em mua, anh không biết chọn đồ đâu".

Anh thậm chí có năm quên cả sinh nhật tôi. Nhưng dịp Valentine năm nay, anh lạ lắm. Tôi vô cùng bất ngờ khi hôm 10/2 vừa rồi anh mang về một hộp quà được gói kỹ càng và nói: "Anh tặng em quà nhé, anh nghĩ là em sẽ thích đó, em mở ra xem đi".

Chồng cư xử khác thường trước lễ Valentine khiến tôi nghi anh ngoại tình-1

Món quà Valentine chồng tặng khiến tôi bối rối (Ảnh minh họa: Pinterest).

Tôi háo hức mở quà, đây là món quà đầu tiên anh chủ động mua tặng tôi. Anh tặng tôi một chiếc vòng ngọc trai của thương hiệu cao cấp. Tôi đã rất thích và hạnh phúc.

Tôi cảm ơn anh, sau đó thắc mắc: "Sao anh tặng quà sớm thế, anh có nhầm ngày không, 14/2 mới là ngày Valentine mà?".

Anh khẽ gật đầu và ôm tôi: "Ừ, anh nhớ mà, nhưng sáng sớm mai anh phải đi công tác, nên anh tặng quà cho em trước đó".

Niềm vui đến chưa kịp lâu, tôi đã cảm thấy bối rối quá. Chồng tôi rất hiếm khi phải đi công tác vì anh có thể làm việc trên laptop từ xa một cách dễ dàng. Đợt dịch, công việc của anh cũng không bị ảnh hưởng gì vì có thể chủ động làm tại nhà.

Chồng tôi rất đơn giản, khi đi chơi với gia đình, anh chỉ cần đem theo vài bộ quần áo và thường tôi chuẩn bị gì, anh sẽ mặc cái đó. Nhưng tối hôm đó, khi tôi sắp xếp đồ để anh đi công tác một tuần, anh bảo tôi để giúp anh mấy chiếc áo sơ mi vào vali vì anh có vài cuộc họp quan trọng.

Khi tôi kể những chi tiết khác thường của chồng tôi, bạn tôi bảo chắc chắn chồng tôi ngoại tình rồi. Tôi thấy trong lòng khó chịu lắm, nhưng tôi biết tính chồng tôi, anh ấy rất tự trọng, nếu tôi tỏ ý nghi ngờ anh, anh sẽ rất giận và có thể hôn nhân của tôi sẽ đổ vỡ.

Khi yêu nhau, từng có một lần tôi nghi ngờ anh bắt cá hai tay, tôi đã nhờ người điều tra và theo dõi anh, nhưng kết quả là anh không làm gì sai với tôi cả. Khi biết được sự việc, anh có nói với tôi rằng: "Đây là lần đầu và lần cuối em nghi ngờ tình cảm của anh dành cho em. Nếu em còn không tin tưởng anh như vậy nữa, chắc chắn chúng mình sẽ không cùng nhau đi tiếp được nữa đâu". Anh thật sự là mẫu người nói là làm, anh đã từ mặt em trai ruột chỉ vì mâu thuẫn công việc.

Giờ tôi không biết phải làm thế nào, liệu tôi có quá nghi ngờ chồng không? Và nếu hỏi, tôi phải làm sao thật khéo léo để anh không biết tôi đang nghi ngờ anh ngoại tình?

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-cu-xu-khac-thuong-truoc-le-valentine-khien-toi-nghi-anh-ngoai-tinh-20230215103234314.htm

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.