Chồng đi ăn cưới bạn về liên tục đòi vợ bầu 8 tháng "trả bài", vợ kiên quyết từ chối thì chết lặng khi anh thốt ra câu này

Van xin anh "nhịn" thêm một thời gian nữa, đẻ xong tôi trả anh cả lãi lẫn gốc nhưng chồng không chấp nhận. Anh vẫn đòi hỏi bằng được và rồi...

Vợ chồng tôi kết hôn mới được hơn 6 tháng, tôi có bầu trước cưới và hiện đang ở tháng thứ 8. Bầu bí tôi khá yếu, ốm suốt và chẳng làm được việc gì ra hồn. Chồng thương tôi nên ngày nào cũng đưa đón vợ đi làm, tối về lại tranh thủ nấu cơm thay vì để tôi vác bụng khệ nệ vào bếp. Có chồng tâm lý tôi hạnh phúc, vui lắm.

Được chồng chiều, yêu thương là vậy tôi cũng luôn cảm ơn anh, đối xử tốt với gia đình chồng hơn. Chưa bao giờ tôi có khái niệm mẹ đẻ - mẹ chồng. Với tôi chỉ có mẹ thôi chứ không phân biệt mẹ nào mà có thái độ sống không tốt. Cuộc sống của vợ chồng mới cưới nói chung là khá hạnh phúc, và hân hoan chuẩn bị chào đón thành viên mới. Cho đến một ngày…

Chồng đi ăn cưới bạn về liên tục đòi vợ bầu 8 tháng trả bài, vợ kiên quyết từ chối thì chết lặng khi anh thốt ra câu này-1(Ảnh minh họa)

Tối hôm ấy, chồng đi ăn cưới một người bạn đồng nghiệp ở công ty. Hơn 22 giờ, anh vẫn chưa về, gọi điện thì không nghe tôi cũng sốt ruột nhưng chỉ biết đợi. Trời thì mưa lớn, chồng giờ này chưa về, bụng bầu tôi cũng chẳng dám đi tìm anh. Mãi đến gần 12h đêm chồng mới về trong bộ dạng say mềm, người nồng nặc mùi rượu.

Anh nhìn tôi với anh mắt rất khác, thay vào đó là sự hằn học, khinh bỉ, khó chịu. Đỡ anh vào giường, anh lại ép sát tôi xuống nhìn chằm chằm vào cái bụng bầu của tôi rồi đòi tôi "trả bài". Bất ngờ trước yêu cầu của chồng, tôi kiên quyết từ chối vì thai đã quá to, quan hệ vợ chồng sẽ nguy hiểm tới con. Thế nhưng chồng không đồng ý, anh bắt tôi phải "trả bài" ngay.

Nghĩ anh say, tôi cố gắng đẩy chồng ra, giải thích với anh làm thế có hại cho con, tôi có nguy cơ đẻ non mất. Tôi van xin anh "nhịn" thêm một thời gian nữa, đẻ xong tôi trả anh cả lãi lẫn gốc nhưng chồng không chấp nhận. 

Anh vẫn đòi hỏi bằng được khiến tôi sợ quá mà phải trốn vào nhà vệ sinh cố thủ. Ở trong đó, chồng cứ đứng ngoài đập cửa rồi buông những lời thậm tệ khiến tôi sốc vô cùng: "Cô là loại đàn bà lăng loàn, ăn ngủ với thằng M. (gã ngày trước yêu đơn phương điên cuồng tôi suốt 3 năm) ra sản phẩm rồi bắt thằng này đổ vỏ hả? Tôi ngu khi mới lấy loại chửa con thằng khác như cô về làm vợ. Tôi hận cô, cô ra đây, tôi phải hành hạ cô cho hả dạ mới thôi".

Hoang mang khi chồng vu oan cho mình, tôi cũng chẳng thể ngồi yên được mà hỏi lại chồng, tại sao anh lại nói chuyện hoang đường đó. Chồng nói trong cơn say rằng hôm nay đi ăn cưới bạn đồng nghiệp, không ngờ gã M. cũng là bạn đại học của đồng nghiệp anh. Biết chồng tôi, M. ra tỉ tê rồi kích bác rằng:

"Vợ mày đang chửa con của tao. Trong lúc yêu mày, cô ấy vẫn nhận lời đi nhà nghỉ với tao và cái thai trong bụng cô ấy là sản phẩm của đêm nồng cháy đó. Cảm ơn mày đã 'đổ vỏ' giúp tao nhé. Vợ mày không những đẹp lại còn giỏi cắm sừng nữa".

Hóa ra là tay M., gã đốn mạt đó đã kích bác, bịa chuyện để phá vỡ cuộc hôn nhân của chúng tôi. Đã vạy tôi lại có bầu trước khi cưới nên càng khiến chồng nghi ngờ hơn. Tôi cố giải thích với chồng rằng đó không phải sự thật, chỉ là trò đùa gian ác của tay M. nhưng chồng tôi không nghe, anh cứ giận dữ hằn học tôi hơn. 

Chồng đi ăn cưới bạn về liên tục đòi vợ bầu 8 tháng trả bài, vợ kiên quyết từ chối thì chết lặng khi anh thốt ra câu này-2(Ảnh minh họa)

Ngồi giam mình trong nhà tắm để bảo vệ con, đến gần sáng thấy chồng im im tôi mới dám mở cửa ra thì anh đã ngủ từ bao giờ. Bực tức về M. tôi lấy điện thoại gọi anh ta và hỏi tại sao M. lại dựng chuyện hoang đường thế này thì anh ta bình thản đáp: "Anh chỉ thử chồng em, xem anh ta yêu em tới mức nào thôi mà, không ngờ… Hay đứa bé đó không phải của chồng em thật?".

Tất cả chỉ là câu nói trêu đùa, thử lòng nhưng chồng tôi tin thật. Sáng tỉnh dậy, anh gom quần áo rồi đưa thẳng tôi về nhà ngoại giao trả dù tôi có giải thích thế nào. Chồng bảo, chỉ khi nào con chào đời, xét nghiệm là con anh, anh mới cho mẹ con tôi quay trở lại, bằng không thì thôi.

Chưa bao giờ tôi nghĩ đàn ông ghen tuông lại đáng sợ như thế và sợ nhất là anh tin người ngoài chứ không tin vợ. Còn vài ngày nữa là tôi sinh rồi, chồng vẫn không đoái hoài. Đứa bé chắc chắn là con anh, nếu anh giữ lời hứa cho mẹ con tôi về thì liệu chúng tôi có sống hạnh phúc với nhau không?

(phuongoanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ghen tuông

có bầu trước cưới

quan hệ vợ chồng

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.