Chồng đi ăn cưới nhưng định vị lại báo ở nhà nghỉ , tôi lao đến đánh ghen để rồi phải đền bù tình địch 10 triệu

Nài nỉ mãi cô ta mới đưa ra yêu cầu tôi phải đền bù 10 triệu nếu không sẽ kiện ra tòa. Lỡ đụng vào người nên tránh, tôi đành ngậm ngùi mất tiền ngu vì sự dại dột của mình.

Cả tuần chồng tỉ tê chiều thứ 7 này đưa tôi đi xem nhà, vậy mà đùng cái gần trưa anh nhắn tôi chiều phải đi ăn cưới đồng nghiệp. Anh bảo được mời cỗ sớm nên quên mất nay đồng nghiệp nhắc mới nhớ. Thôi thì chồng nói vậy tôi đành nghe, nhà không xem hôm nay thì xem hôm khác cũng được.

Trưa chồng về nhà ăn cơm, thay đồ. Thay vì mặc tươm tất đi ăn cưới như mọi lần thì anh lại mặc đồ tối màu, tuềnh toàng. Bảo anh thay, chồng tặc lưỡi nói không cần, cứ qua loa thôi mình là nhân vật phụ. Cách chồng giải thích, ăn mặc khiến tôi thấy lạ, không giống anh. Chồng là người rất cầu toàn, chỉn chu. Mỗi lần đi tiệc cưới là anh phải lựa đồ cả tiếng đồ hồ, vuốt keo, chải chuốt bóng bẩy mới đi. Vậy mà hôm nay anh bình thường đến lạ.

Chồng đi ăn cưới nhưng định vị lại báo ở nhà nghỉ , tôi lao đến đánh ghen để rồi phải đền bù tình địch 10 triệu-1(Ảnh minh họa)

Nghi ngờ về biểu hiện của chồng, ở nhà tôi bật ngay định vị trước đó đã âm thầm cài vào máy chồng vì sợ anh nhậu nhẹt, trai gái. Hoang mang khi thấy định vị báo chồng đang ở nhà nghỉ cách nhà 5km, tôi sốc vô cùng. Chồng nói dối tôi đi ăn cưới để gặp tình nhân ư? Càng nghĩ tôi càng điên, muốn bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ này.

Không suy nghĩ nhiều, tôi một mình đi thẳng xe máy đến nhà nghỉ đó tìm chồng. Quầy lễ tân không có ai, tôi gõ cửa từng phòng kiểm tra, thật may đến phòng thứ 2, một người đàn bà ăn mặc mét mẻ, có phần già dặn ra mở cửa.

Lao thẳng vào phòng, tôi túm tóc, đánh túi bụi vào người cô ta cùng những lời lẽ miệt thị, đay nghiến ả là kẻ thứ 3, loại đàn bà không ra gì. Chồng từ trong nhà tắm lao ra can ngan, bắt tôi dừng lại vì anh và chị ta không có gì cả. Tôi tin sao được những lời đó, chồng càng can tôi càng hành hạ người đàn bà kia ác hơn. 3 phút sau, người đàn ông xăm trổ hết cánh tay kéo tôi ra khỏi cô ta, xô ngã tôi xuống sàn nhà và quát lên: "Ai cho cô đụng vào vợ tôi! Cô không xong với tôi đâu!".

Bị hất ra, tôi sốc khi anh ta nhận là chồng, biết mình bị cắm sừng mà vẫn bênh vợ, quan tâm hỏi han người đàn bà phản bội ấy. Tôi điên lên quát lại anh ta: "Vợ anh cặp bồ với chồng tôi đấy. Họ đưa nhau đến tận đây mà anh còn bênh vợ sao? Sao anh hèn thế?". Chồng đứng hình nghe tôi trách mắng người đàn ông kia mà cuống lên bảo: "Em hiểu lầm rồi. Đây là vợ chồng chị chủ nhà nghỉ. Phòng này bị tắc ống nước, anh chị ấy gọi anh đến sửa thôi. Em không tin vào nhà vệ sinh mà xem, anh vẫn đang thông đấy".

Ngó vào nhà tắm, đúng là chồng đang thông ống nước thật, đồ đạc vẫn còn bày bừa ra đấy. Biết mình sai, tôi thành thật xin lỗi chị gái kia nhưng không được chấp nhận. Tôi khiến chị ấy bị xước xát hết tay, chân và có cả trên mặt nữa. Chồng chị ta dọa sẽ kiện tôi ra tòa vì tội hành hung người khác. Nghe vậy tôi sợ xanh mặt xin họ bỏ qua cho, những vẫn là cái lắc đầu từ 2 vợ chồng đó.

Chồng đi ăn cưới nhưng định vị lại báo ở nhà nghỉ , tôi lao đến đánh ghen để rồi phải đền bù tình địch 10 triệu-2(Ảnh minh họa)

Nài nỉ một lúc, họ đưa ra yêu cầu tôi phải đền bù 10 triệu nếu không sẽ kiện tôi ra tòa. Lúc đó tôi có thể bị phạt tiền và danh dự cũng bị ảnh hưởng nhiều. Tái mặt sợ hãi, tôi không còn cách nào đành đồng ý với yêu cầu đó và chuyển khoản ngay 10 triệu. Chồng đứng đó thở dài chán nản vì tiếc tiền, vì giận vợ ghen tuông mù quáng.

Về nhà, tôi tránh anh nói dối tôi đến chỗ nhạy cảm đó. Chồng mới khai thật anh vẫn tranh thủ đi thông tắc ống nước làm thêm để kiếm thêm chút tiền phí sinh hoạt. Đây là nghề cũ từ thời sinh viên, nhưng anh vẫn làm túc tắc. Vì dự định mua nhà, vay đến 60% nên anh muốn kiếm thêm để đỡ chút nào hay chút đó. Anh không dám nói với tôi vì sợ tôi cấm không cho làm cái nghề mà tôi cho rằng nó không được sạch sẽ, vẻ vang gì. 

Xót tiền, xót cả chồng tôi cứ ngồi ngây ra tự trách bản thân nóng vội, ghen tuông thái quá để bây giờ phải trả cái giá đắt thế này. Hai vợ chồng tích cóp từng đồng mua nhà vậy mà bây giờ lại hao hụt thêm một khoản. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại nào. Sau này có ghen, tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ mới đánh ghen được.

(thuphuong...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.