Chồng đi làm về áo dính vết son, nghi ngờ tôi lục tung điện thoại anh kiểm tra thì chết sững với tin nhắn lưu "115"

Hoài nghi về số này, tôi kiểm tra thêm phần tin nhắn. Mọi bí mật của chồng bại lộ, bởi chính số 115 đó.

Đẻ xong tôi nghỉ việc ở nhà chăm con và bán hàng online. Nhờ "vía tốt" ngày nào tôi cũng ra đơn và tình hình kinh doanh ổn, thu nhập bằng hoặc hơn cả tôi đi làm văn phòng trước đây. Ở nhà quay cuồng với con cái, bán hàng, việc nhà cửa tôi gần như hết sạch thời gian, chẳng còn chút không gian riêng cho mình. 

Chồng tôi, anh vẫn đi làm văn phòng về bất động sản nên cũng bận, về muộn suốt. Có lúc nào rảnh thì đi ship hàng hộ vợ, hay phụ tôi livestream bán hàng. Cuộc sống mưu sinh cứ tất bật trôi đi, bây giờ tôi đang có bé thứ 2 được 5 tháng rồi. Có thêm thành viên mới, lại thêm nỗi lo, vợ chồng tôi bảo nhau cố gắng làm ăn, tích cóp lấy khoản đề phòng lúc ốm đau.

Chồng đi làm về áo dính vết son, nghi ngờ tôi lục tung điện thoại anh kiểm tra thì chết sững với tin nhắn lưu 115-1(Ảnh minh họa)

Nhà mỗi người một việc, tôi không quản lý chồng đi đâu làm gì. Bởi lão chồng tôi thì ngoại hình không được đẹp trai, lại cộng thêm cái tính keo kiệt con gái ai cũng ghét. Cũng vì cái tính xấu này, chồng tôi ít bạn lắm. Anh chỉ đi làm về nhà chứ chẳng mấy khi giao lưu bạn bè. Nhiều khi bạn rủ, anh cũng trốn vì sợ tốn kém, lại bia rượu mệt người.

Yên tâm về chồng là thế, ấy vậy mà tối hôm qua chồng đi làm về tôi sốc khi nhìn thấy chiếc áo sơ mi trắng anh thay ra. Phát hiện vết son phụ nữ trên cổ áo sơ mi chồng, tôi giận tím mặt, nghi ngờ chồng bồ bịch bên ngoài. Càng nghĩ, tôi càng nghi. 

Lão về cái lao vào nhà tắm ngay, tôi tranh thủ lấy điện thoại chồng kiểm tra xem trước khi làm ầm lên. Vợ chồng tôi đều biết mật khẩu điện thoại của nhau nên không quá khó để xem máy anh có gì. Tìm kiếm tin nhắn tài khoản mạng xã hội không phát hiện dấu hiệu khả nghi, tôi đi xem lịch sử gọi điện thoại của anh. Tất cả đều là số quen và có 5 cuộc gọi tới từ 115 khiến tôi giật mình. Đây không phải số tổng đài gọi cấp cứu bệnh viện sao? Hoài nghi về số này, tôi kiểm tra thêm phần tin nhắn. Mọi bí mật của chồng bại lộ, bởi chính số 115 đó.

Mở tin nhắn ra xem, tôi vừa bất ngờ vừa sốc khi biết đó là số điện thoại của sếp chồng, nhưng anh lưu là 115. Tin nhắn gần đây nhất sếp nhắn: "Chú đổi áo sơ mi cho anh. Nãy anh có gặp bồ, cô ấy hôn vào cổ để lại vết son trên áo. Mặc áo này về vợ phát hiện thì anh đi đời. Vào đổi ngay nhé". Hóa ra sự thật không đáng sợ như tôi nghĩ, người ngoại tình là sếp của chồng. Chồng chị là kẻ "thế mạng", đỡ đòn giúp sếp thôi.

Điều tôi sốc hơn cả là sếp của chồng. Tôi nghe chồng kể nhiều về người đàn ông này. Đại loại sếp là một người rất nghiện vợ, yêu vợ. Đi đâu anh ấy cũng đưa vợ theo, nói về vợ với mọi người một cách đầy tự hào và biết ơn. Chị đã ở bên và cùng anh gây dựng sự nghiệp từ lúc nghèo khó, hai bàn tay trắng. Vậy mà sau lưng vợ, anh ta lại làm điều khuất tất, ghê tởm này. 

Chồng đi vào, thấy tôi đang ngồi ngẩn người với chiếc áo sơ mi của sếp và chiếc điện thoại trên tay, anh đoán được tôi đã biết mọi chuyện mà cười cười ôm nịnh vợ: "May thế có tin nhắn của sếp, không anh toi rồi". Tôi thở dài nhìn chồng hỏi anh tại sao lại lưu sếp là 115, rồi đàn ông chỉ giả vờ yêu vợ thôi đúng không?

Chồng đi làm về áo dính vết son, nghi ngờ tôi lục tung điện thoại anh kiểm tra thì chết sững với tin nhắn lưu 115-2(Ảnh minh họa)

Giật mình trước câu hỏi của tôi, anh kể sếp lúc nào gọi cái chẳng phải đến ngay thì khác gì 115. Sếp chắc có vấn đề về gia đình thôi chứ vẫn yêu vợ lắm. Đàn ông nhiều khi thử "của lạ" để giải tỏa áp lực, nhu cầu thôi chứ vợ vẫn là trên hết. Sếp anh vẫn coi vợ là tất cả.

Sốc trước lời giải thích của chồng, tôi hoài nghi cả anh nữa. Vậy vợ chồng cứ lục đục hay căng thẳng gì là tìm đến người thứ 3 để giải tỏa nỗi buồn ư? Công việc, xã giao với đối tác gì mà phải tìm mấy cô phục vụ như thế. Bất đồng quan điểm, nghi chồng cũng vụng trộm bên ngoài, vợ chồng tôi cãi nhau một trận lớn.

Chồng luôn nói anh không phản bội tôi, chỉ có tôi. Thế nhưng lời nói trước đó của anh sao tôi tin được? Tôi thì cứ ở nhà suốt, còn anh thì ra ngoài liên tục. Liệu chồng tôi có như sếp anh không? Tôi phải làm gì để giải tỏa nỗi hoài nghi trong lòng?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.