Chồng đi nhậu về say khướt, tin nhắn bạn học đòi tiền hát khiến tôi run rẩy lột áo anh ra ngay

Hoang mang trước dòng tin nhắn của những gã đàn ông đã có gia đình, tôi vội cởi áo chồng ra kiểm tra. Và rồi mọi thứ như đổ sập trước mắt tôi.

Hai vợ chồng tôi quen nhau và yêu nhau từ lúc học Đại học được 9 năm mới cưới. Chúng tôi yêu lâu như vậy vì gia đình tôi ngăn cấm hai đứa đến với nhau. Tôi là con nhà khá giả, gia đình có địa vị xã hội. Ra trường bác ruột tôi đã sắp xếp cho tôi một công việc có tiếng, lương bổng tốt. Còn Tú - chồng tôi thất nghiệp hơn một năm mới tìm được việc làm nhưng lương chẳng đáng là bao.

Theo định hướng của bác, bố mẹ tôi sẽ sắp xếp để tôi lấy một anh chàng có quyền thế, kinh tế để tương xứng và tôi có cuộc sống an nhàn sau này. Thế nhưng tôi là đứa bướng bỉnh chẳng chịu ai và khăng khăng đòi cưới Tú bằng được. Cũng vì chuyện này tôi mâu thuẫn với gia đình nhiều lần. Bác ruột vì chuyện này mà giận tôi, không quan tâm tôi chuyện công việc, lấy ai nữa.

Chồng đi nhậu về say khướt, tin nhắn bạn học đòi tiền hát khiến tôi run rẩy lột áo anh ra ngay-1

Sau hơn 9 năm yêu, tôi và Tú cũng đến được với nhau. Ngày về nhà Tú làm dâu, bố mẹ tôi giận chẳng cho bất cứ của hồi môn nào, thậm chí bố chẳng buồn đưa tôi về nhà chồng. Trái ngược với nhà tôi to đẹp thì nhà Tú vẫn là căn nhà cấp 4 lụp xụp, nội thất bên trong chẳng có gì. Bố mẹ thì làm nông. Ai cũng nói tôi ngu khi cưới một người như Tú, tiền tài, địa vị chẳng có bố mẹ chồng chẳng được nhờ gì. Tôi vẫn mặc kệ.

Cưới về, 2 vợ chồng tôi lên thành phố lập nghiệp. Tôi bỏ công việc bác xin cho để theo chồng đi làm ăn. Với chút vốn liếng tích trữ, tôi mở cửa hàng mỹ phẩm bán, còn chồng thì vẫn tiếp tục đi làm công việc văn phòng của anh bấy lâu nay. Đi ở trọ, ăn tiêu phải tiết kiệm từng đồng tôi thấy khổ sở vô cùng. Chưa kể từ ngày cưới đến giờ là 4 năm rồi vợ chồng tôi vẫn chưa có tin vui.

Sốt ruột khi chưa có cháu, bố mẹ chồng gây áp lực với tôi nhiều. Vợ chồng tôi thì cãi nhau liên tục vì vấn đề tiền nong, chưa có con. Nhiều lúc tôi thấy mệt mỏi, hối hận vô cùng. Không nghe lời người lớn, đánh đổi tất cả vì tình yêu để rồi đổi lại chẳng được gì ngoài những giọt nước mắt cô đơn, uất hận.

Tình cảm vợ chồng ngày một nhạt dần, chúng tôi ít nói chuyện, tâm sự với nhau hơn. Thậm chí hơn 1 tháng chẳng ngủ chung vẫn thấy bình thường. Tôi không biết cả hai có phải hết yêu hay lý do nào đó khiến chúng tôi ngày càng xa cách. 

Cho đến hôm qua, chồng đi nhậu với hội bạn Đại học về nhà khuya muộn, người say khướt chẳng biết gì. Anh nôn oẹ, nói nhảm nhí linh tinh nhưng điều khiến tôi bực, phẫn uất hơn cả là tin nhắn của bạn anh. Anh ta nhắn tin vào nhóm chát rồi chia tiền hát karaoke cho từng người. Chồng tôi có cả khoản tiền hát "tay vịn" nữa. 

Hoang mang trước dòng tin nhắn của những gã đàn ông đã có gia đình, tôi vội cởi áo chồng ra kiểm tra. Và rồi mọi thứ như đổ sập trước mặt tôi, đó là vết son trên ngực anh. Vậy là anh đã giấu tôi làm cái chuyện xấu hổ kia, anh qua lại với người đàn bà khác vì mục đích gì? Tình một đêm để xả stress hay kiếm con bên ngoài đây?

Chồng đi nhậu về say khướt, tin nhắn bạn học đòi tiền hát khiến tôi run rẩy lột áo anh ra ngay-2

Càng nghĩ tôi càng lo sợ, cảm giác bị phản bội khiến tôi đau đớn tột cùng. Tại sao chồng lại làm thế với tôi? Những dòng tin nhắn khoe chiến tích qua lại với cô này cô kia của hội bạn anh, rồi những người nói chồng tôi nên ra ngoài "giao lưu" với nhiều cô để kiếm thằng cu là đúng, đẻ con thay vợ khiến tôi đau đớn tột cùng.

Nửa đêm chồng tỉnh dậy, thấy tôi ngồi khóc với chiếc điện thoại của anh. Anh mắng tôi đụng vào đồ của anh nhưng rồi lại lặng im khi tôi hỏi về những đoạn chat đó. Sau đó anh nói cộc lốc với tôi: "Không chịu được thì ly hôn! Nhà cô có coi tôi là con rể đâu!".

Anh bỏ đi, mặc tôi với những dòng cảm xúc hỗn độn. Tôi không biết mình phải làm gì nữa. Không thể tâm sự với bố mẹ, càng không thể quay về vì ngày xưa tôi đã cãi lời họ. Còn chồng, giờ chấp nhận ở lại như người thừa trong nhà, để anh qua lại với người khác không được mà ly hôn thì tôi cũng sợ. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.