Chồng đi ship hàng nhưng định vị báo ở nhà nghỉ, 2 tiếng chưa thấy anh ra tôi hùng hổ đến đánh ghen để rồi xấu hổ không để đâu cho hết

Bị đánh úp bất ngờ, cả 2 tá hỏa, hoảng hốt nhìn tôi. Thế nhưng phút giây ấy tôi như chết lặng, ớ người xấu hổ vì 2 người trên giường.

Chán làm việc văn phòng, chồng lại đổi nghề sang đi giao hàng để cải thiện mức lương. Tôi không khắt khe việc chồng làm nghề gì, miễn sao anh thấy thoải mái là được. Thu nhập của chồng tốt thì tôi cũng đỡ vất vả, giờ có thêm đứa con nữa chi tiêu tốn hơn lúc vợ chồng son rất nhiều. Được cái chồng tôi chăm chỉ, làm cả tối nên lương cũng được tương đối.

Ở nhà nghỉ đẻ chăm con, 1 mình chồng đi kiếm tiền, dầm mưa dãi nắng tôi vừa thương vừa chán. Không biết bao giờ vợ chồng tôi mới hết cảnh đi ở nhà trọ, cày cục làm ngày làm đêm thế này đây? Bây giờ không có tiền phải chịu khó vậy, kết hôn rồi tôi mới biết tiền quan trọng thế nào. Bảo sao anh từ bỏ công việc văn phòng lương 4 - 5 triệu để đi làm shipper.

Chồng đi ship hàng nhưng định vị báo ở nhà nghỉ, 2 tiếng chưa thấy anh ra tôi hùng hổ đến đánh ghen để rồi xấu hổ không để đâu cho hết-1(Ảnh minh họa)

Chồng đi lại tiếp xúc với nhiều người, lại thêm cái tật dẻo miệng, hay trêu đùa phụ nữ của anh khiến tôi đứng ngồi không yên ở nhà. Tính tôi ngoài mặt thoải mái thế thôi nhưng trong lòng ghen lắm. Sợ chồng đi ship hàng, tặng luôn cả bản thân cho cô nào đó tôi đã lén cài định vị vào xe máy chồng để theo dõi anh. Thật may, 3 tháng rồi không thấy gì khả nghi, chồng cứ làm xong là về nhà chứ chẳng la cà đi đâu cả.

Yên tâm về chồng chưa được bao lâu thì thứ 7 tuần trước tôi phát hiện anh ngoại tình. Hôm đó, tôi theo dõi thấy định vị báo chồng dừng xe ở nhà nghỉ rất lâu không thấy đi. Gọi điện kiểm tra thì máy chồng báo thuê bao liên tục khiến tôi lo lại càng lo hơn. Anh giao hàng cho nhà nghỉ, lâu thì cũng 15 - 20 phút chứ làm gì đến hơn một tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy đi. 

Ghen tuông khiến tôi không thể ngồi yên được, vội vàng bế con sang nhà hàng xóm gửi nhờ tôi về tút tát lại nhan sắc rồi hùng hổ đi đánh ghen, bắt quả tang chồng ngoại tình. Đến nhà nghỉ đã 2 tiếng đồng hồ trôi qua, xe chồng vẫn dựng ở dưới làm tôi sôi máu hơn. Hỏi lễ tân chủ chiếc xe này ở phòng nào, cô ta không chịu nói tôi phải đút lót 200 nghìn rồi dằn mặt mình là vợ người đàn ông đó thì cô ấy mới mách chồng đang ở phòng trên tầng 3. 

Lao lên đó đánh ghen, đẩy cửa xông vào nhờ chiếc chìa khóa dự phòng của lễ tân, tôi hất thẳng chậu nước trong nhà tắm vào đôi gian phu dâm phụ. Bị đánh úp bất ngờ, cả 2 tá hỏa, hoảng hốt nhìn tôi. Thế nhưng phút giây ấy tôi như chết lặng, ớ người xấu hổ vì 2 người trên giường. Kia không phải chồng tôi mà là anh bạn làm cùng chồng. Tôi đánh ghen nhầm, anh ấy đi vào đây với vợ sắp cưới của mình.

Chồng đi ship hàng nhưng định vị báo ở nhà nghỉ, 2 tiếng chưa thấy anh ra tôi hùng hổ đến đánh ghen để rồi xấu hổ không để đâu cho hết-2(Ảnh minh họa)

Muối mặt vì đánh ghen nhầm, tôi run rẩy xin lỗi và giải thích do định vị xe chồng báo nên mới hiểu lầm. Anh bạn kia thở dài giải thích rằng, nay xe anh ấy hỏng nên mượn của chồng tôi đi tạm. Anh ấy và bạn gái có hẹn vào đây ai ngờ bị đánh ghen tơi bời thế này. Không biết nói thế nào ngoài lời xin lỗi, tôi vội vàng rời khỏi đó.

Về nhà một lúc lâu mới thấy chồng về, tôi trách chồng đi đâu điện thoại tắt máy anh kêu do hết pin. Không giấu chồng tôi kể cho anh nghe tất cả vụ đánh ghen nhầm hôm nay, chồng phì cười và cho rằng tôi ghen tuông thái quá. Anh bảo, miệt mài kiếm tiền nuôi con làm gì có thời gian ngoại tình, mà ai muốn ngoại tình với người đàn ông "nghèo" như anh chứ.

Không bị chồng trách mắng vì đã lén cài định vị vào máy anh, tôi cũng thấy nhẹ nhõm phần nào. Tuy nhiên anh cũng bảo tôi lần sau nên tìm hiểu kỹ trước khi làm gì vì anh đã rất ngại trước cậu bạn của mình. Nhưng nếu hôm nay chồng ngoại tình thật chắc tôi phát điên lên mất. Phụ nữ sinh đẻ, ở cữ thường xấu xí sồ sề, tôi cứ sợ chồng tranh thủ tìm đối tác bên ngoài thì sẽ thế nào. Đàn bà sinh đẻ xong hay nghĩ ngợi, tôi chỉ mong chồng thương vợ con không làm gì có lỗi tôi mới yên tâm được. 

(baotram...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.