Chồng đi thả cá chép cúng ông Công ông Táo về mặt thâm tím, nghĩ anh trượt chân ngã tôi chườm đá thì tá hỏa nhận được đoạn clip này

Xem đoạn clip đó tôi mới hiểu lý do chồng sưng tím mặt mày là gì. Tôi không ngờ sau lưng tôi, anh lại ngang nhiên làm điều đó một cách vui vẻ, không hề nghĩ tới vợ như thế.

Mọi năm còn mẹ chồng, năm nào cứ đến ngày 23 tháng Chạp là mẹ đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ cúng ông Công ông Táo, vợ chồng tôi chỉ đi làm về rồi phụ mẹ mấy việc lặt vặt thôi. Năm nay mẹ chồng mất, tôi là dâu trưởng nên phải lo cúng khấn đàng hoàng.

Hai vợ chồng xin nghỉ làm sớm về đi chợ mua đồ cúng. Chồng tôi không biết nấu nướng chỉ phụ bên ngoài. Học mẹ đẻ cách chuẩn bị mâm cơm cúng, cúng thế nào tôi cũng làm y như mẹ bảo, cá chép, bánh chưng, thịt, cơm canh, hoa quả đủ cả. Cúng xong, đang định đi thả cá chép ra hồ thì chồng tôi nhận đi.

Chồng đi thả cá chép cúng ông Công ông Táo về mặt thâm tím, nghĩ anh trượt chân ngã tôi chườm đá thì tá hỏa nhận được đoạn clip này-1(Ảnh minh họa)

Bận dọn dẹp, con cái, tôi giao cho anh đi thả cá. Việc này đơn giản cũng chẳng có gì phải lo chồng không làm được. Thế nhưng 2 tiếng sau anh về nhà với gương mặt thâm tím, mắt sưng lên một bên. Hoang mang khi chồng đi thả cá chép mà thương tích đầy người thế này. Anh khai với tôi, không để ý vấp vào hòn đá úp mặt xuống đường nên mới thế. Thở dài chán ngán vì ông chồng hậu đậu, có đi thả cá thôi mà cũng không xong.

Nhìn anh đau, tôi vừa giận vừa xót. Kéo chồng vào phòng chườm đá cho anh bớt sưng tím, tôi vẫn không quên cằn nhằn lão. Cho đến lúc chuẩn bị tắt điện đi ngủ tôi sốc nặng khi được thằng Long - em họ tôi gửi cho đoạn clip mà chồng là nhân vật chính. Xem clip đó tôi mới hiểu vì sao chồng bị sưng vù mặt.

Hóa ra chồng tôi đi thả cá, thấy cô gái trẻ đẹp ngồi một mình ở ghế đá, lão ra trêu đùa nói những câu thiếu tế nhị với cô ta. Lúc sau bạn trai của cô ta đến, hắn nóng tính túm cổ áo lôi chồng tôi ra đánh cho một trận lên bờ xuống ruộng. Thằng Long uống trà đá ở đó quay lại hết cảnh chồng bị đánh ghen. Bực mình về chồng, tôi không ngờ lão lại có tư tưởng tán tỉnh gái lạ như thế.

Đưa cho chồng xem đoạn clip, anh luôn miệng xin lỗi tôi. Anh giải thích rằng anh chỉ trêu đùa cô ấy một tý thôi chứ không có ý gì cả, không ngờ tay người yêu lại nặng tay như thế. Nhìn lão tôi vẫn nghi, đến gái lạ lão còn tán tỉnh thì liệu lão có bồ bịch bên ngoài không? Cả đêm tôi tra khảo chồng, bắt anh khai thật về tất cả các mối quan hệ chồng vẫn khẳng định không có ai cả. Thế nhưng lúc tôi bắt anh mở Zalo lên kiểm tra thì ôi thôi, chồng tôi là gã chuyên quét Zalo dạo và gạ gẫm các cô gái đi cafe, đổi gió.

Kéo tin nhắn sang tận 2 tháng trước, tôi run rẩy với nick Zalo tên Mận. Chồng và cô ta từng đi nhà nghỉ, họ cặp kè với nhau mà tôi không hề hay biết. Nổi điên lên vì bị chồng phản bội, tôi không ngờ chồng lại lăng nhăng tệ bạc đến thế. Anh khai chỉ qua đêm duy nhất với cô ta một lần vì thời điểm đó vợ chồng tôi cãi nhau, được cô ta gợi ý chồng gật đầu đi luôn.

Chồng đi thả cá chép cúng ông Công ông Táo về mặt thâm tím, nghĩ anh trượt chân ngã tôi chườm đá thì tá hỏa nhận được đoạn clip này-2(Ảnh minh họa)

Lặng người trước những gì mắt thấy tai nghe, tôi không nghờ người mình tin tưởng lại cắm sừng tôi như vậy. Đúng là đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, có vợ rồi vẫn muốn có "dự phòng" bên ngoài. Nếu hôm nay anh không bị đánh ghen, tôi không được cậu em gửi cho đoạn clip đó thì anh còn phản bội tôi đến bao giờ nữa.

Bực chồng, uất hận vì bị phản bội tôi tuyên bố ly thân. Tôi cần thời gian để suy nghĩ về quyết định có nên dừng lại mối quan hệ này không? Lăng nhăng là bản tính của chồng, tha thứ cho anh lần này liệu lần sau gặp người đàn bà khác anh có tiếp tục ngoại tình nữa không? Chỉ cần nghĩ đến việc anh quét Zalo tìm "đối tác" tôi đã điên tiết rồi. 

Tết cận kề mà chồng còn khiến tôi đau khổ, thất vọng. Tôi không biết mình nên tiếp tục sống ly thân hay tha thứ cho chồng đây? Nhưng cứ nghĩ đến việc anh ta ăn nằm với người phụ nữ khác tôi lại không chịu được. Theo mọi người tôi phải làm gì?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chồng phản bội

ly thân

Ông Công ông Táo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.