Chồng đi việc công ty vài ngày, tôi sốc nặng trước hình ảnh anh ta có hành động lạ với người khác

Chồng nói dối vợ con, trốn việc về quê để đi tận hưởng yêu đương với người khác.

Tôi kết hôn được 6 năm, hạnh phúc của vợ chồng tôi luôn đong đầy và tự hào với những gì đã đạt được. Nhưng không ngờ lại có ngày gặp sóng gió, trước viễn cảnh tan nát gia đình. Cũng bởi chồng đổi thay, quay lưng với vợ con mặc dù luôn cảm thấy quý trọng gia đình. Chồng mắc sai lầm, những tưởng anh ấy nhận ra việc làm của mình mà hối lỗi, nào ngờ tỏ ra bất cần, thách thức vợ ly hôn.

Nếu như không có hình ảnh, video ghi lại thì chắc tôi sẽ không tin đâu, và chồng tôi cũng hết đường chối cãi. Tôi cứ tưởng chồng bận việc công ty, nào ngờ trốn việc gia đình, về quê để đi với người tình. Mấy mẹ con tôi về quê, lúc nào cũng nhớ đến chồng, nhắn tin hỏi han. Nhưng chồng tôi thì lấy cớ việc công ty để không đi cùng vợ con.

Anh ta trong mấy ngày qua đã cùng người tình đi chơi, tận hưởng ở nơi du lịch sang trọng. Người quen của tôi đã gọi điện, gửi những hình ảnh bằng chứng chồng ngoại tình. Tôi sốc nặng khi nhìn vào những hình ảnh phũ phàng đó, có nằm mơ tôi cũng không thể nào nghĩ đó lại là sự thật xảy ra. Tôi chỉ biết khóc, dằn vặt bản thân vì để chồng ngoại tình.

Chồng đi việc công ty vài ngày, tôi sốc nặng trước hình ảnh anh ta có hành động lạ với người khác-1Đau khổ khi phát hiện ra chồng nói dối đi việc công ty để lén lút ngoại tình. Ảnh minh họa

Khi tôi đưa ra bằng chứng và yêu cầu chồng giải thích, anh ta không ngần ngại thừa nhận chuyện đó. Còn cho rằng đó chỉ là chuyện "chơi bời" bên ngoài, không ảnh hưởng đến gia đình. Anh ta tuyên bố: "Đó là chuyện riêng của tôi, yêu ai là quyền của tôi, cô không được phép xen vào. Cảm thấy ở được thì ở, không thì cứ ly hôn, tôi cũng không tiếc nuối gì cái gia đình này nữa".

Thương con còn nhỏ, tôi đành nhẫn nhịn, nhờ chị chồng, bố mẹ chồng khuyên can, nhưng tất cả đều bất lực. Bây giờ chồng tôi không nghe bất kỳ cuộc gọi của ai trong gia đình, kể cả vợ. Chồng thản nhiên lấy quần áo, vài đồ dùng cá nhân để tới nơi ở với bồ của anh ta. Khi đi cũng không thèm chào con lấy một câu, cứ như thể vợ con là những kẻ xa lạ.

Chồng tôi nói một câu duy nhất với vợ: "Tôi không muốn gặp lại cô nữa, chúng ta chỉ gặp nhau ở tòa để giải quyết ly hôn". Tôi đau khổ, đau đến tuyệt vọng, còn chồng thì hả hê, anh ta đã đạt được ý đồ của mình. Mang chuyện này tâm sự với người bạn, họ khuyên tôi ly hôn để bớt đau khổ. Có người khuyên tôi bí mật tìm hiểu để tổ chức đánh ghen… Nhưng tôi lại không đành, hai con còn nhỏ, gia đình đang hạnh phúc như thế, giờ buông tay là mất tất cả.

Chồng ngoại tình, còn thách thức ly hôn. Tôi đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng lại không biết giờ phải làm gì. Tôi có nên tìm cách giữ chồng, hay là ly hôn kẻ phản bội? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-di-viec-cong-ty-vai-ngay-toi-soc-nang-truoc-hinh-anh-anh-ta-co-hanh-dong-la-voi-nguoi-khac-172240903152020145.htm

Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.