Chồng đòi đổi xe ô tô sang loại gần 2 tỷ, vợ gục ngã khi đọc một tin nhắn

Chồng tôi thích đổi sang chiếc xe ô tô giá trị gần 2 tỷ đồng, tôi cố gắng chiều theo nhưng rồi choáng váng trước sự thật.

 

Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 8 năm, cuộc sống hiện nay đầy đủ, viên mãn. Tôi có nhiều tài sản là nhà riêng rộng, đầy đủ tiện nghi, có xe ô tô chồng đi lại làm ăn. Nhưng tài sản lớn nhất có lẽ là hai con, đứa đầu được 6 tuổi, đứa thứ 2 cũng đã lên 3 tuổi. Gia đình tôi hòa thuận, luôn ngập tràn tiếng cười trong niềm hạnh phúc của cả nhà.

Chồng tôi làm kinh doanh, thu nhập mỗi tháng hàng chục triệu. Tôi cũng mở vài cửa hàng, làm ăn thuận lợi, khoản tiền lợi nhuận hàng tháng luôn ở mức cao hơn chồng. Dù tôi là thu nhập chính trong gia đình, song tôi luôn đảm nhiệm vai trò của một người vợ, người mẹ. Chồng tôi mới là chủ gia đình, tôi tôn trọng chồng bởi anh ấy chững chạc, nghiêm túc.

Dù mới ngoài 30, nhưng tôi đã có của ăn của để, tích lũy tiền để sau này lo cho cuộc sống của các con. Tôi cố gắng để chiều chồng, con để nâng cao chất lượng sống gia đình. Nhất là chồng tôi, anh ấy luôn được tôi chăm chút từ quần áo, giày dép đến điện thoại, nước hoa… Mọi thứ phải thật đẹp, loại đắt tiền, tôi cho đó là niềm vui khi thấy chồng mình trông hào hoa, phong độ.

Chồng đang đi chiếc xe ô tô hồi trước mua hơn 700 triệu đồng, giờ anh ấy có ý định đổi xe sang chiếc trị giá gần 2 tỷ đồng. Thấy chồng mê xe, tôi có tiền cũng muốn thực hiện theo mong muốn của chồng. Nhưng có điều, nếu như dốc hết tiền vào xe ô tô, lúc cần lại phải đi xoay sở rất ngại. Vậy nên tôi cũng bàn với chồng xem xét loại xe nào mua xong còn dư ít tiền để đề phòng.

Chồng đòi đổi xe ô tô sang loại gần 2 tỷ, vợ gục ngã khi đọc một tin nhắn-1

Sốc nặng khi phát hiện sự thật của chồng qua chuyện đổi sang xe mới. Ảnh minh họa

Chồng tôi có vẻ không vui, chồng giận dỗi nói rằng không mua nữa, để khi nào tự kiếm được tiền thì mua. Thấy chồng buồn như vậy, tôi cũng đành phải chiều theo sở thích. Hàng ngày thấy chồng nửa đêm lẻn ra phòng khách, nằm ghế sofa cắm mặt vào chiếc điện thoại xem xe, mê mẩn ao ước với chiếc xe mình thích...

Tôi không đành lòng để chồng buồn như vậy, nên cũng quyết định dùng hết tiền, cộng thêm vay mượn để anh ấy đổi sang chiếc xe thật xịn. Chồng tôi vui lắm, hàng ngày ôm ấp, nịnh nọt vợ con làm tôi cũng vui lây. Tôi cố gắng để kiếm tiền trả nợ, bù lại được chồng tôn trọng, nâng niu. Cũng thấy xứng đáng để dốc sức làm ăn, tiết kiệm.

Ngày hai vợ chồng đi đặt cọc tiền xe, tôi và anh ấy vui mừng lắm. Nhưng cũng là ngày mà tôi phát hiện ra sự thật đau lòng. Chồng đi nhậu say để đãi bạn nhân dịp mua xe mới, nửa đêm say rượu trở về nằm ngủ li bì. Mở chiếc điện thoại của chồng, đây là lần đầu tôi làm việc này. Tôi muốn xem lại ảnh chiếc xe mà vợ chồng tôi đặt mua, hồi chiều chồng tôi có chụp lại rất nhiều. Lúc này, bỗng có tin nhắn gửi tới, tôi sốc nặng khi phát hiện bí mật của chồng qua đọc nội dung tin nhắn qua lại giữa chồng và người khác.

Chồng tôi vui vẻ thông báo với người phụ nữ nào đó: "Chiều nay anh đi đặt cọc mua xe ô tô rồi, đúng xe em thích và lựa chọn nhé. Xe mới rất đẹp, hiện đại và thoải mái, hai đứa mình tha hồ đi chơi. Anh đã nói rồi, chỉ cần yêu anh và chung tình với anh, mọi thứ anh chiều em hết cỡ. Chúng mình đi trên chiếc xe này, quá hợp và xứng tầm. Anh chỉ đưa đón em, vợ anh còn lâu mới được ngồi lên".

Còn bồ của chồng tôi, cô ta vui mừng hết cỡ, nhắn lại những câu yêu đương, tán dương và hẹn hò nhau đi du lịch cùng nhau vào cuối tuần. Tôi đọc xong mà choáng váng, tôi không ngờ chồng tôi bỗng dưng đòi đổi xe ô tô hóa ra chỉ để phục vụ bồ và mua rất nhiều quà có giá trị cho cô ta. Tôi vất vả kiếm tiền, chiều chuộng chồng, vậy mà anh ta nỡ đối xử tệ bạc với vợ như vậy. Tôi tự trách bản thân mình quá ngu ngốc, ngây thơ để chồng lừa dối.

Tôi đã chụp lại những tin nhắn của chồng và nhân tình của anh ta để làm bằng chứng. Tôi dù sốc nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường, chưa muốn làm điều gì dẫn đến ly hôn vì làm thế ảnh hưởng tới các con. Phát hiện ra sự thật đáng sợ của chồng, tôi có nên hủy bỏ việc mua xe cho chồng? Anh ta ngoại tình, tôi có nên tung ra bằng chứng bóc mẽ và ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-doi-doi-xe-o-to-sang-loai-gan-2-ty-vo-guc-nga-khi-doc-mot-tin-nhan-172240613110101801.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.