Chồng đòi ngủ riêng 1 tháng, mới được 7 ngày nhớ quá tôi vào nằm cùng để rồi chết sững biết lý do sau lớp áo của anh

Nằm ôm lấy chồng tôi giật mình khi chiếc áo ba lỗ lệch sang một bên để lộ dấu vết lạ trên người anh.

5 năm kết hôn, vợ chồng tôi chưa 1 lần ngủ riêng. Bởi ngay từ khi cưới tôi đã thỏa thuận với chồng dù có thế nào, cãi nhau lớn ra sao cũng không được mỗi đứa một phòng. Tôi quan niệm rằng chiếc giường là nơi thể hiện hạnh phúc, vợ chồng mỗi người một nơi hôn nhân rất dễ đi vào ngõ cụt, tình cảm sẽ nhạt đi theo thời gian. Nghe tôi thuyết phục chồng cũng đồng ý điều đó.

Cũng may 5 năm qua hai vợ chồng hiếm khi cãi vã mâu thuẫn. Tôi thì hay im lặng khi chồng nổi nóng, còn anh thương và chiều vợ nên chẳng mấy có sóng gió ập đến. Cũng vì thế mà đôi khi tôi thấy cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng có phần tẻ nhạt, nhiều khi tôi không còn thấy sự vui vẻ, hạnh phúc như lúc mới cưới. Có khi nào sống lâu bên nhau, cơm áo gạo tiền khiến tình cảm của cả 2 không còn mặn nồng như trước?

Chồng đòi ngủ riêng 1 tháng, mới được 7 ngày nhớ quá tôi vào nằm cùng để rồi chết sững biết lý do sau lớp áo của anh-1(Ảnh minh họa)

Đang quen hơi chồng rồi bỗng 2 tuần trước cơm tối xong, anh ôm chăn gối ra ngoài thỏ thẻ: "Anh muốn ngủ riêng 1 tháng. Dạo gần đây làm thêm muộn mới ngủ, như vậy sẽ khiến em tỉnh giấc. Khi nào xong việc anh bù cho vợ sau nhé?". Bất ngờ trước lời đề nghị của chồng, tôi không ngờ anh lại tính bỏ bê, cách xa tôi như thế.

Nằng nặc đòi ngủ cùng chồng vì quen rồi, vậy mà anh không chịu. Cứ tối đến 8h anh lên tầng 3 ngủ, mặc cho tôi có năn nỉ thế nào. Chẳng hiểu chồng nhận việc về nhà làm làm gì trong khi kinh tế của 2 vợ chồng tạm ổn. Tôi có thắc mắc thì anh lại bảo: "Chỗ người quen, nó nhờ tha thiết quá anh không từ chối được. Nhận làm 1 tháng thôi không sao đâu".

Bị chồng "cấm vận" cả tháng trời tôi cũng mất ngủ luôn. Đêm nào cũng trằn trọc nhớ chồng đến gần 3h sáng mới ngủ được. Sáng dậy nhìn anh tôi vừa nhớ vừa bực mà chẳng buồn nói gì. Chồng biết tôi giận nên mua đồ ăn tôi thích về nịnh nọt, nhưng tôi bây giờ chỉ cần chồng chứ chẳng cần mấy món đồ kia nữa.

Bảy ngày không được ngủ cùng chồng, tôi nhớ đến da diết. 2h sáng tôi đánh liều ôm gối qua phòng chồng ngủ cùng, không cho anh cơ hội xa lánh tôi nữa. Lão chồng ngủ chẳng thèm buông màn, điện cũng không tắt. Không biết đêm qua lão mấy giờ mới ngủ mà nằm vật ra giường thế này.

Ngồi ngắm chồng, tự nhiên tôi thấy yêu anh đến lạ. Nằm bên chồng, ôm lấy anh tôi giật mình khi chiếc áo ba lỗ của chồng lệch sang một bên để lộ dấu vết lạ trên người. Trời đất ơi, phần ngực, lưng anh rất nhiều vết cắn thâm tím hết cả.

Những suy nghĩ trong đầu khiến sự ghen tuông, giận dữ trong tôi trỗi dậy, liền nổi đóa gọi chồng tra khảo. Anh lắp bắp nói với tôi rằng đây chỉ là vết mèo cắn thôi. Chồng nói tôi lại cảm thấy nực cười vì chẳng có con mèo nào cắn mà không cào, lại biết cắn vào lưng, ngực anh như thế. 

Chồng đòi ngủ riêng 1 tháng, mới được 7 ngày nhớ quá tôi vào nằm cùng để rồi chết sững biết lý do sau lớp áo của anh-2(Ảnh minh họa)

Đe dọa chồng không khai thật, tôi sẽ bỏ về ngoại ở, suy nghĩ đến việc ly hôn chồng mới ấp úng khai: "Anh xin lỗi. Hai tuần trước anh có đi hát với các sếp, các sếp gọi luôn cho anh một cô gái phục vụ. Anh vừa say vừa không dám từ chối sợ sếp phật ý nên… Không ngờ cô ấy làm quá. Anh với cô ta chỉ qua đường, tên cô ấy anh còn không nhớ. Em thông cảm cho anh, anh làm thế chỉ vì công việc, giao tiếp thôi".

Lặng người trước lời chồng nói, tôi không ngờ anh lại đi tình một đêm dễ dàng như thế. Anh không dám ngủ với tôi vì sợ bị phát hiện những vết răng cắn trên người, biết anh phản bội ư? Càng nghe chồng giải thích tôi càng đau lòng, hụt hẫng vô cùng.

Trở về phòng, tôi thu dọn đồ đạc đưa con về ngoại. Tôi không muốn gặp mặt chồng, tôi ghét anh. Nhưng về nhà anh trai tôi lại khuyên nên nhắm mắt cho qua, vì đàn ông ai chẳng thế miễn là không bỏ vợ, tệ bạc với vợ là được. Nghe anh nói tôi càng tức hơn, chả lẽ chỉ vì "đàn ông ai cũng thế" mà những người vợ phải chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm này của chồng sao? Theo mọi người tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ghen tuông

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.