Chồng đột ngột xóa hết số điện thoại của những người bạn gái từng thích anh ấy

Chồng là người hiểu biết, tôi tin chắc anh biết được hậu quả của việc không chung thủy. Nên anh quyết định chọn xóa số điện thoại của những cô gái làm đảo lộn cuộc sống của gia đình tôi.

Lần đầu tiên gặp Dũng, tôi thích anh ấy bởi vẻ đẹp trai và nam tính. Ngược lại, anh chẳng thèm để ý gì đến tôi, bởi anh có quá nhiều người con gái ưu tú để mắt tới.

Vì muốn chiếm được trái tim người đàn ông mình thích, tôi cố gắng học thật tốt và sau khi ra trường xin vào công ty Dũng đang làm. Thật may mắn, tôi được sắp xếp làm cùng bộ phận dưới quyền anh ấy. Được làm việc cùng, tôi mới phát hiện ra bản chất thật của anh cực kỳ khó tính, cầu toàn và là người đàn ông đào hoa.

Dũng thường xuyên hẹn hò, điện thoại với nhiều cô gái xinh đẹp nhưng chưa bao giờ thấy anh công khai có bạn gái. Vì vậy, tôi vẫn còn có hi vọng nho nhỏ chiếm được trái tim anh ấy.

Những tháng đầu mới vào làm việc, Dũng hay soi mói, chấn chỉnh tôi từng ly từng tí một. Tôi sợ nhất khoản soạn hợp đồng, mỗi lần làm hợp đồng, tôi bị anh trả làm lại ít nhất 10 lần. Có lần tôi dành nguyên 1 tuần, thức khuya dậy sớm để chỉnh sửa hợp đồng khách hàng cho chuẩn, Ấy vậy mà, vừa đưa cho Dũng, anh chưa xem gì đã bắt tôi mang về chỉnh sửa lại.

Chồng đột ngột xóa hết số điện thoại của những người bạn gái từng thích anh ấy-1

Ảnh minh họa

Ức chế quá, tôi lấy hết can đảm cãi lại sếp và xin nghỉ việc vì không chịu nổi tính hà khắc của anh nữa. Anh ấy rất kinh ngạc nhìn tôi, bảo để lại hợp đồng và đuổi tôi ra ngoài. Tôi không ngờ sau lần phản kháng mạnh đó, Dũng không còn tỏ vẻ với tôi nữa và có cái nhìn tốt hơn.

Sau lần đó, anh dần hiểu tôi hơn và yêu từ lúc nào cũng không hay nữa. Sau 4 năm, quen biết và yêu nhau, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng.

Cưới nhau được 6 tháng thì tôi mang bầu, ngày báo tin cho chồng, anh vô cùng hạnh phúc. Tối đó, anh đưa tôi đi ăn để chúc mừng tin vui, cả hai có buổi tối vô cùng lãng mạn.

Ngày hôm qua, lúc lên giường ngủ, thấy chồng bấm điện thoại mãi, tôi tò mò ngó vào xem. Không hiểu sao chồng lại xóa số điện thoại của mọi người đi. Khi tôi hỏi, chồng nói là bây giờ có vợ và sắp có con. Chồng phải sống chững chạc, đàng hoàng hơn, không thể chơi bời, kết giao với những bạn nữ như thời còn thanh niên nữa. Bây giờ anh chỉ muốn dành toàn thời gian cho công việc và gia đình.

Trước kia, anh dành khá nhiều thời gian nói chuyện hay đi hẹn hò với đám bạn gái. Bạn bè còn nói tôi yêu đương người đàn ông đào hoa đó sẽ có cái kết buồn. Nào ngờ hành động anh chủ động xóa số liên lạc của những người bạn gái làm tôi yên tâm hơn rất nhiều. Chồng là người hiểu biết, tôi tin chắc anh biết được hậu quả của việc không chung thủy. Nên anh quyết định chọn xóa số điện thoại của những cô gái làm đảo lộn cuộc sống của gia đình tôi.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.