Chồng đột nhiên có sở thích trồng hoa, ngày nào đi làm về cũng ra ngắm rất lâu, một lần tôi xới đất lên thì sững sờ khi thấy thứ bên dưới

Em không ngờ chồng lại giấu mình tới mức này. Vợ chồng với nhau, anh có nhất định phải làm thế không?

Vợ chồng em mới kết hôn được 4 tháng. Cả hai đều mới bước vào cuộc sống gia đình nên vẫn có nhiều chuyện chưa thống nhất. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên lớn lên, em sống rất tiết kiệm. Nhất là đợt này, bọn em mới mua nhà, tiền nợ ngân hàng vẫn còn 300 triệu nên áp lực đè nặng lên vai em. Vì vậy, em luôn nói với chồng, muốn sớm có con thì phải trả nợ và có một khoản tiền dự phòng.

Bình thường đến tháng chồng lĩnh lương, em sẽ tính toán tiền xăng xe và ăn uống bên ngoài rồi đưa cho anh một khoản đủ dùng. Về bố mẹ chồng, nói thật là em không gửi tiền sinh hoạt cho ông bà. Vì ông bà có lương hưu, còn bọn em cũng đang túng thiếu.

Chuyện là hôm ấy, em về nhà đúng lúc chồng đang nói chuyện điện thoại với mẹ. Anh đang nấu cơm nên để loa ngoài, lúc ấy mải nói chuyện nên không biết vợ đã về đến cửa. Thế là em nghe được tất cả, bấy lâu nay, tháng nào chồng em cũng gửi cho bố mẹ 2 triệu. Đã vậy, mẹ chồng em còn than thở và xin thêm.

Chồng đột nhiên có sở thích trồng hoa, ngày nào đi làm về cũng ra ngắm rất lâu, một lần tôi xới đất lên thì sững sờ khi thấy thứ bên dưới-1
Thật sự em rất giận, nhưng vì tình cảm vợ chồng, em vẫn đồng ý làm tròn đạo hiếu. (Ảnh minh họa)

Đợi chồng nói xong, em mới đánh tiếng để anh biết. Thấy vợ, chồng em giật nảy mình nhưng cũng vội vàng thanh minh rằng từ trước đến giờ, anh vẫn gửi tiền cho bố mẹ như thế. Hơn nữa số tiền ấy là do chồng em dành dụm từ những dự án làm bên ngoài.

Thật sự em rất giận, nhưng vì tình cảm vợ chồng, em vẫn đồng ý làm tròn đạo hiếu. Có điều chuyện không dừng lại ở đó. Đợt này chồng em có sở thích trồng hoa. Anh trang hoàng ban công rất đẹp, ngày nào đi làm về cũng ra ngắm hoa rất lâu. Hôm đó là ngày nghỉ, em ở nhà nên đi chợ và mua ít cây về trồng. Thấy một chậu hoa chưa được trồng, em xới đất để bỏ cây vào, không ngờ bên trong là 17 triệu, được quấn kỹ càng trong túi nilon.

Sau khi phát hiện, em gọi cho chồng, anh biết không thể giấu được đành lắp bắp nói bố mẹ muốn xin chút tiền để góp vào, mua xe cho em chồng. Dù chú ấy đã đi làm và thu nhập còn cao hơn bọn em.

Thật lòng em không phải người bụng dạ hẹp hòi, chỉ thấy chuyện này hết sức hoang đường. Chồng đã có gia đình riêng nhưng lúc nào anh cũng giấu quỹ đen để gửi cho bố mẹ đẻ. Em không biết mình nên làm gì nữa. Phải làm sao để chồng em hiểu rằng gia đình nhỏ này mới là thứ anh phải ưu tiên hàng đầu đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-dot-nhien-co-so-thich-trong-hoa-ngay-nao-di-lam-ve-cung-ra-ngam-rat-lau-mot-lan-toi-xoi-dat-len-thi-sung-so-khi-thay-thu-ben-duoi-222020221110717380.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.