Chồng đột nhiên đòi ăn chung với hàng xóm, tôi trách anh đưa chủ ý vớ vẩn nhưng đúng lúc ấy, con trai nói một câu làm tôi giật mình

Tôi cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết. Không biết lúc tôi vắng nhà, họ đã làm những chuyện gì ngoài nấu nướng và ăn chung.

Tôi vốn là người sống có tình nghĩa và giao thiệp rộng. Chính vì vậy khi mới chuyển đến khu này, tôi đã nhanh chóng kết bạn với mọi người, đặc biệt là cô hàng xóm.

Vì hai gia đình ở cạnh nhau nên chúng tôi có qua lại thường xuyên. Chồng cô ấy đi công tác nước ngoài, cả năm mới về một lần. Chưa kể đợt này, anh ta không về nước đã hơn 1 năm. Cô ấy thì ở lại chăm con, dù không hoàn cảnh nhưng nói về tình cảm thì thiếu thốn vô cùng.

Sở dĩ chúng tôi thân nhau vì cô ấy sống khá biết điều, lại quan tâm đến người khác. Nhiều hôm tôi đi làm về muộn, chỉ cần nhắn tin nhờ một câu, cô ấy sẽ đến trường đón con tôi về nhà ngay. Chồng tôi thấy người ta tốt với mình nên cũng nhắc nhở tôi nên đối xử lại cho phải phép.

Thú thật đặc thù công việc của tôi rất bận rộn, có những khoảng thời gian cao điểm, tôi xa nhà một tuần liên tục là chuyện bình thường. Đổi lại, thu nhập hàng tháng của tôi không hề tệ. Thậm chí Tết năm ngoái, tôi được công ty thưởng gần 100 triệu. Tuy nhiên, chồng tôi rất hay phàn nàn về công việc của vợ. Dù tôi đã cố gắng để dung hòa giữa công việc và cuộc sống nhưng anh liên tục đề nghị tôi ở nhà nội trợ để vun vén gia đình.

Chồng đột nhiên đòi ăn chung với hàng xóm, tôi trách anh đưa chủ ý vớ vẩn nhưng đúng lúc ấy, con trai nói một câu làm tôi giật mình-1Hôm ấy ngồi ăn cơm, chồng tôi lại yêu cầu nghỉ việc. (Ảnh minh họa)

3 năm sống gần nhau, tôi và cô hàng xóm không khác gì chị em. Bọn trẻ nhà tôi cũng rất quý cô ấy. Nghe tôi tâm sự chuyện vợ chồng, cô ấy nói sẽ nấu cơm những ngày tôi không có nhà. Dù sao để chồng và con tôi ăn cơm hàng cháo chợ mãi cũng không được.

Bản thân tôi biết mình cần chăm sóc tổ ấm, nhưng công việc là thứ mà tôi không thể bỏ. Hôm ấy ngồi ăn cơm, chồng tôi lại yêu cầu nghỉ việc. Lần này, anh đưa ra tối hậu thư: "Nếu em không có ý định nghỉ việc thì từ mai nhà mình ăn chung với nhà cô Thảo đi (Thảo là tên cô hàng xóm nhà tôi).

Trong phút chốc, tôi giật mình nhưng lại nghĩ chồng đưa ra chủ ý thật vớ vẩn, sao có thể gộp hai nhà lại như thế. Nhưng bỗng con trai hớn hở nói: "Bố và con thích ăn đồ cô Thảo nấu lắm. Mẹ cho con sang nhà cô ấy đi". Nghe con nói ra những lời như vậy, tôi tổn thương vô cùng.

Hơn ai hết, tôi rất sợ mất gia đình của mình. Nhất là chồng và con tôi đều hứng thú khi nói đến những bữa cơm cô hàng xóm nấu hơn là mẹ. Mọi người ơi, tôi có nên xin nghỉ để ở nhà như lời chồng nói không? Mọi người cho tôi lời khuyên với ạ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-dot-nhien-doi-an-chung-voi-hang-xom-toi-trach-anh-dua-chu-y-vo-van-nhung-dung-luc-ay-con-trai-noi-mot-cau-lam-toi-giat-minh-20200828085846623.chn

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.