Chồng đưa nhân tình về nhà hú hí, tôi lẳng lặng đứng cửa làm việc này khiến họ tái mặt

Đi làm về, thấy tiếng phụ nữ trong phòng tôi chết lặng rơi nước mắt vì không ngờ chồng dám làm điều này tại nhà. Gạt nước mắt đứng ở cửa làm việc nhẹ nhàng mà hiệu quả này, tôi khiến đôi gian phu dâm phụ tái mặt.

Từ ngày giàu có, làm ăn phất lên chồng tôi thay đổi hẳn, từ cách ăn mặc cho tới tính cách. Thậm chí, anh còn trở nên kiêu kỳ, coi thường người khác hơn. Với anh giờ người anh chơi phải là người có địa vị xã hội, giàu có chứ người nghèo quê mùa anh khinh thường ra mặt.

Đường đường là sếp mà vợ chỉ là công nhân môi trường, anh coi thường tôi lắm. Chồng không cho tôi ngủ chung và luôn gắt gỏng khi nói chuyện với tôi. Là một người ít nói, cam chịu nên tôi không dám ý kiến, chỉ chấp nhận cách mà chồng đối xử với mình.

Chồng đưa nhân tình về nhà hú hí, tôi lẳng lặng đứng cửa làm việc này khiến họ tái mặt-1(Ảnh minh họa)

Chê vợ vừa già, vừa xấu, vừa quê mùa nên chồng cặp bồ ngay sau đó. Nhưng oái oăm thay bồ của anh lại là vợ của đối tác. Cặp kè với nhau, giấu mọi người mối quan hệ này thế nhưng anh lại không hề sợ vợ. Anh tán tỉnh, nói chuyện điện thoại với bồ ngay trước mặt tôi. 

Đi làm về, thấy tiếng phụ nữ trong phòng tôi chết lặng rơi nước mắt vì chồng dám làm điều này tại nhà. Gạt nước mắt, tôi đứng ở cửa lặng lẽ rút điện thoại ra quay lại cảnh đó mà không đánh động gì cả. Tôi nghĩ, chẳng việc gì mà mình phải cau có hay điên loạn lao vào đó đánh ghen.

Cuộc vui kết thúc, Vân - bồ của chồng tôi quay ra giật mình khi thấy tôi đứng ở cửa từ bao giờ. Cô ta lay chồng tôi thì anh gạt anh nói sợ gì con vợ bù nhìn đó. Nghe chồng nói vậy, tôi cười khẩy rồi tiến vào tua lại đoạn video mình vừa quay mà thản nhiên nói với đôi nhân tình: "Hai người cứ khinh tôi đi, tôi sẽ khiến hai người mất hết tất cả chỉ với đoạn clip này".

Bị nắm thóp, Vân tái mặt còn chồng tôi lao đến giật chiếc điện thoại rồi tát tôi rất mạnh, đồng thời hủy đoạn clip đó đi. Tôi cười rồi nói đã sao lưu ra nhiều bản rồi khiến cả hai tái xanh mặt sợ hãi. Bất ngờ vì đòn hiểm, cao tay của tôi, lúc này cả hai người đó đều quỳ sụp xuống xin lỗi và hứa sẽ chấp nhận mọi điều kiện mà tôi đưa ra.

Chồng đưa nhân tình về nhà hú hí, tôi lẳng lặng đứng cửa làm việc này khiến họ tái mặt-2(Ảnh minh họa)

Thú thực trong đầu tôi khi đó chưa nghĩ ra bất cứ điều kiện gì nhưng quyết định sẽ xem thái độ và phản ứng của hai kẻ đó mà có hủy hay tung clip không. Tôi nói thế, chồng càng sợ và bất ngờ vì tôi quá rắn mặt. Còn ả bồ của anh cũng sợ hãi không kém mà tính nước biến mất khỏi thành phố.

Mỗi ngày sống trong lo sợ, không biết lúc nào tôi giận sẽ tung clip đó chồng luôn nhìn tôi với ánh mắt nể nang, không to tiếng, lườm nguýt. Chỉ cần tôi cáu giận hay nói bóng gió chuyện phim có cảnh này ngoại tình anh đã giật mình thon thót. Tôi sẽ dùng đoạn clip này để uy hiếp anh và cô ả kia cả đời, khiến họ biết cái giá của sự coi thường vợ, rồi phản bội, làm người thứ 3 là thế nào.

(hoangoanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chồng cặp bồ

người thứ 3


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.