Gặp sếp của chồng ở siêu thị, anh ấy chỉ nói 2 câu mà khiến chồng tôi xấu hổ còn tôi thì hả hê vô cùng

Nếu là một người biết suy nghĩ, chắc chắn chồng tôi sẽ xấu hổ lắm.

Tôi và chồng kết hôn được 7 năm rồi. Chúng tôi đã có hai mặt con với nhau. Trước khi sinh bé thứ hai, tôi vẫn đi làm bình thường. Cho đến khi đứa con thứ hai chào đời, tôi mới chính thức nghỉ ở nhà để chăm sóc các con.

Ngày ấy chồng tôi rất ủng hộ vợ nghỉ việc. Anh bảo đàn ông gánh vác việc tiền bạc trong gia đình. Còn phụ nữ có nhiệm vụ giữ gìn tổ ấm. Tôi chỉ cần ở nhà nội trợ, chồng sẽ kiếm tiền để lo cho 3 mẹ con (chồng tôi là trưởng phòng kế hoạch của một tập đoàn lớn nên thu nhập dư sức lo cho gia đình).

Đúng là sau đó, tôi có thời gian chăm sóc con cái nên việc học hành của con đầu cũng tiến bộ rõ rệt. Nhờ có mẹ kèm cặp, con tôi đã đậu vào một trường điểm của thành phố.

Những tưởng mọi việc sẽ theo chiều hướng tốt lên, nhưng có một chuyện mà tôi không ngờ tới. Trước đây, chồng tôi luôn tôn trọng và hỏi ý kiến vợ khi làm bất cứ việc gì. Còn bây giờ, anh chẳng buồn thông báo với vợ. Hỏi thì anh nói ở nhà nội trợ, không cần thiết phải quyết những việc lớn.

Gặp sếp của chồng ở siêu thị, anh ấy chỉ nói 2 câu mà khiến chồng tôi xấu hổ còn tôi thì hả hê vô cùng-1Dù vợ giàu hay nghèo, làm công việc gì thì đều đáng được trân trọng, ngay cả sếp của anh cũng hiểu điều đó. (Ảnh minh họa)

Lâu dần, tôi thấy chồng bắt đầu xem nhẹ vai trò của tôi trong gia đình. Đụng việc gì không ưng ý, anh sẽ cáu gắt mà chẳng cần biết tôi có lý do chính đáng hay không. Chưa kể cả năm, anh chẳng bao giờ dẫn tôi đi cùng trong những buổi tụ tập bạn bè. Khi tôi nói, chồng quắc mắt lườm: "Vợ họ đều có sự nghiệp hết, có người còn tự mở công ty. Em đến đó biết gì mà nói".

Thế rồi hôm qua, tôi đi siêu thị và vô tình gặp chồng. Đúng là lúc ấy tôi có ăn mặc hơi luộm thuộm, nhưng chồng tôi chỉ liếc về phía vợ rồi nhanh chóng rảo bước đi. Tuy nhiên sếp của chồng tôi đã kịp nhận ra. Anh hỏi: "Cậu Minh, vợ cậu đây phải không? Sao cô ấy gọi mãi mà cậu không trả lời?".

Chồng tôi gãi đầu gãi tai, xấu hổ không giải thích được. Sếp anh biết ý, liền đổi sang tình huống khác: "Đã đến tận đây rồi, để tôi dẫn cậu đến gặp vợ tôi, cô ấy làm thu ngân ở đây". Nghe đến đó, tôi hả hê vô cùng. Dù vợ giàu hay nghèo, làm công việc gì thì đều đáng được trân trọng, ngay cả sếp của anh cũng hiểu điều đó. Còn chồng tôi, anh lại xấu hổ vì vợ.

Cả đêm qua tôi không ngủ được, sau mấy năm ở nhà, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải đi làm. Tuy nhiên con thứ hai của tôi chưa được hai tuổi, để cháu đi học vào thời điểm này cũng làm tôi lo lắm. Mọi người cho tôi lời khuyên với ạ, tôi có nên gạt tất cả để kiếm một công việc không?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/gap-sep-cua-chong-o-sieu-thi-anh-ay-chi-noi-2-cau-ma-khien-chong-toi-xau-ho-con-toi-thi-ha-he-vo-cung-213892

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.