Chồng giấu cho tình cũ vay tiền, hôm tôi lấy máy anh lén nhắn đòi nợ thì sốc với tin hồi âm

Trước khi xóa tin nhắn của Huệ, tôi vẫn kịp chụp lại màn hình để lấy bằng chứng về sau.

Khi lấy nhau rồi, tôi mới biết tôi không phải là mối tình thứ 2 của chồng như anh nói. Trước tôi anh yêu 3 người và 2 mối tình sâu đậm kéo dài 3 năm. Anh chỉ kể về mối tình hời hợt kéo dài 3 tháng và nói không có ấn tượng gì với cô ta. Tôi biết chuyện này qua cô em chồng, nó quý tôi nên biết gì về anh trai đều kể hết.

Trách chồng giấu mình chuyện quá khứ, anh nói không muốn tôi suy nghĩ hay ghen tuông. Hai người đó dù chia tay rồi anh vẫn coi là bạn, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần. Anh không muốn tôi ghen, can thiệp vào mối quan hệ đó rồi nhiều chuyện không hay. Thực tình tôi ích kỷ, chưa bao giờ muốn chồng làm bạn với người yêu cũ. Nhưng tính anh nóng nảy, quyết đoán tôi không dám làm ầm lên, nhỡ anh tức quay lại với 1 trong 2 người đó thì tôi chẳng biết tính sao.

Chồng giấu cho tình cũ vay tiền, hôm tôi lấy máy anh lén nhắn đòi nợ thì sốc với tin hồi âm-1(Ảnh minh họa)

Chưa bao giờ tôi nghe anh kể về 2 cô tình cũ. Chồng tôi ít nói, ít tâm sự và không muốn nhiều chuyện. Dò hỏi cô em chồng, tôi biết được Facebook của họ, lần mò vào vẫn thấy chồng kết bạn, chỉ là họ không tương tác với nhau thôi, còn nhắn tin gọi điện hay không thì tôi không biết. 

Đàn bà, chẳng thể vô tư hay làm lơ khi biết chồng còn thân thiết với người cũ. Và tôi cũng vậy, tôi muốn tìm hiểu xem khi cưới tôi rồi chồng còn liên lạc với cô tình cũ nào không. Anh không cho tôi vào mật khẩu tài khoản cá nhân của anh, tôi chỉ con cách chờ đêm chồng ngủ say, lấy vân tay anh mở khóa điện thoại vào đọc trộm tin nhắn.

Cô tình cũ tên Mai thì phải gần 2 năm nay anh không liên lạc gì rồi, nhưng người tên Huệ thì khác, thi thoảng họ vẫn nói chuyện với nhau, kể về cuộc sống hiện tại. Mọi chuyện chẳng có gì, cho đến khi tôi kéo đến đoạn tin nhắn anh gửi biên lai chuyển khoản tiền cho Huệ. Lần thì anh gửi 3 triệu, lần thì 5 triệu hoặc nhiều nhất thì 10 triệu, nhưng cứ đều đều là 3 triệu.

Sốc khi giờ cô ta có cuộc sống, gia đình riêng mà anh vẫn giấu tôi cho ả vay tiền. Tất cả đoạn chat, tôi chỉ thấy chồng chuyển khoản chứ chẳng thấy Huệ nói tới chuyện trả lại số tiền đã vay. Cô ta ngang nhiên đào mỏ chồng tôi, giả nghèo giả khổ để chồng thương hại, đem tiền đi cho thế sao? Càng nghĩ tôi càng bực nhưng chẳng dám làm ầm vì tính chồng cục súc. 

Chồng giấu cho tình cũ vay tiền, hôm tôi lấy máy anh lén nhắn đòi nợ thì sốc với tin hồi âm-2(Ảnh minh họa)

Hậm hực vì chồng làm việc điên rồ ấy, tôi uất ức lắm. Mất ăn mất ngủ, tôi vừa xót vừa trách anh ngu. Tiếc tiền, tôi lại một lần nữa đánh liều mở trộm điện thoại anh và đánh liều nhắn tin đòi nợ cô Huệ đó. Tôi cũng lấy lý do, mua đất nên cần tiền để Huệ trả hết số nợ đã vay. Vậy mà, sáng sớm Huệ hồi âm với dòng tin nhắn khiến tôi suýt tụt huyết áp: "Anh gửi tiền nuôi con, giờ đòi lại là hèn lắm!".

Trời đất ơi, hoá ra Huệ không hề vay tiền chồng tôi, số tiền đó là tiền trách nhiệm của một người bố. Đứa bé 6 tuổi Huệ hay đăng trên mạng là con riêng của chồng tôi, bao năm nay anh đi lại với cô ta là vì chuyện này. Bủn rủn chân tay khi đọc tin nhắn đó, tôi hoang mang tột độ.

Xoá vội tin nhắn của tôi và Huệ đi nhưng tôi đã kịp chụp lại màn hình để lấy bằng chứng về sau. Thì ra trước khi lấy chồng, Huệ đã có con với chồng tôi. Chuyện tày đình này chỉ 2 người đó biết. Tôi phải làm gì đây? Có nên cho chồng Huệ biết hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


con riêng của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.