Chồng hay đặt đồ ăn ở nhà hàng sang trọng, vợ choáng váng khi biết được người nhận là ai

Mấy tháng nay chồng tôi rất bận, hay đi về muộn, hóa ra anh ấy đang lén lút làm một chuyện động trời.

Chồng hay đặt đồ ăn ở nhà hàng sang trọng, vợ choáng váng khi biết được người nhận là ai-1
Tôi đau khổ đến tuyệt vọng còn người thân khuyên bình tĩnh, cố gắng để giữ gia đình. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi là người chu đáo với vợ, hết mực yêu thương các con. Càng ngày tôi càng cảm nhận được sự yêu chiều, tinh tế của chồng đối với mình. Mỗi khi tôi buồn hay ốm đau, anh ấy luôn bên cạnh động viên, chăm sóc tôi khiến tôi cảm thấy ấm lòng và tin tưởng ở chồng.

Cuộc sống vợ chồng, dù ít sóng gió nhưng cũng giống như các cặp vợ chồng khác, tôi cũng có lúc giận hờn, bất đồng quan điểm với chồng… song mọi việc đều nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa, hai người nhường nhịn nhau, vì con mà bỏ qua những khiếm khuyết của nhau.

Trước đây, tôi từng có lần đọc được tin nhắn của chồng tán tỉnh người khác, anh ấy biết lỗi và không tái phạm từ đó. Đàn ông, ai cũng có lúc "say nắng" người bên ngoài, nhưng biết vì vợ con mà từ bỏ ý định, ham muốn ngoài luồng mới thực sự là người có bản lĩnh.

Tôi có sở thích ăn vặt, khám phá món ăn và cũng hay "cố tình lười" để chồng đưa đi ăn ở các quán ăn, nhà hàng. Những lúc đó cảm thấy gia đình gắn kết, vui vẻ khi cùng thưởng thức những món ăn ngon, mới mẻ lần đầu được trải nghiệm. Là một người sành ăn lại hiểu tính vợ, thỉnh thoảng chồng tôi cũng mua đồ ăn về cho vợ, tôi phát mê vì hành động lãng mạn này của chồng.

Gần đây chồng rất bận, thường xuyên đi về khuya, ít quan tâm tới vợ con như trước, cũng quên luôn cả thói quen mua, đặt đồ ăn cho vợ. Vậy mà một lần tình cờ đến nhà hàng của đứa bạn, nó cứ tấm tắc khen tôi số hưởng lấy được chồng đẹp trai lại chiều chuộng vợ, hay tới mua, đặt đồ ăn cho vợ. Tôi cũng chia sẻ thật là trước đây thôi, gần đây anh ấy rất bận, nên ít quan tâm tới vợ.

Vậy mà đứa bạn tỏ vẻ ngạc nhiên, nó cho biết: "Ủa, anh ấy vẫn rất hay đặt đồ ăn mà. Toàn món mà chị em hay ăn, tôi tưởng là anh ấy đặt về công ty rồi mang về cho vợ ăn chứ? Tớ cũng không để ý đâu, nhưng cách đây mấy ngày nhân viên báo khách quen đặt đồ ăn nên dặn đầu bếp phải làm rất cẩn thận. Có lần anh ấy còn tới mua đồ ăn mang về nữa cơ".

Tưởng tôi cố tình "đùa dai", cô bạn thân còn kêu nhân viên kiểm tra lại các đơn hàng mà chồng tôi đã đặt. Tôi rất bất ngờ khi địa chỉ nhận hàng không phải nhà tôi. Cố gắng để giữ tâm trạng tỏ ra như không có chuyện gì, tôi chụp lại địa chỉ người nhận đồ ăn mà chồng tôi đã đặt.

Nhờ người quen lần theo số địa chỉ đó thì phát hiện, đó là nơi ở của một người phụ nữ còn trẻ, đang làm mẹ đơn thân, sống cùng với con chỉ tầm 3 - 4 tuổi. Tiếp tục theo dõi thì phát hiện thêm chồng tôi cũng rất hay lui tới nơi này, ở lại rất lâu, thỉnh thoảng còn đón người phụ nữ đó đi khách sạn… Tôi cảm thấy choáng váng trước sự thật chồng có bồ bên ngoài, đó cũng là lý do vì sao chồng tôi thay đổi, hay về muộn như vừa qua.

Tôi đau khổ đến tuyệt vọng còn người thân khuyên bình tĩnh, cố gắng để giữ gia đình. Có người còn rủ tôi đến gặp ả bồ kia đánh ghen một trận để cô ta cắt đứt với chồng tôi. Tôi cũng không biết mình phải làm gì cho đúng, đi đánh ghen? Hay là cứ ly hôn người chồng phản bội? Hãy cho tôi lời khuyên với!

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-hay-dat-do-an-o-nha-hang-sang-trong-vo-choang-vang-khi-biet-duoc-nguoi-nhan-la-ai-172220823152840241.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.