Chồng không thèm đếm xỉa cả khi vợ bụng bầu bỏ đi

Mới cưới nhưng trong lần cãi nhau mới đây, chồng tôi đã xông vào tát thẳng vào mặt tôi, dù trước đó vừa mới vui mừng vì vợ có bầu. Tôi bỏ đi đã hơn một tuần nhưng anh ấy không thèm đếm xỉa.

Tôi mới cưới chồng được hơn ba tháng nhưng tôi thấy cuộc sống thực sự mệt mỏi. Chúng tôi liên tục cãi vã vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Chẳng hạn khi tôi chải tóc rơi ra nhà, dù đã nhặt nhưng chồng tôi liên tục cằn nhằn, khi tôi phản ứng lại thì lại cãi nhau. Hay khi tôi nấu ăn, dù đã cố gắng bằng cả tấm lòng mong chồng có bữa ăn ngon, thì từ đầu đến cuối bữa anh ấy ỉ ôi chê hết món này đến món khác, nói tôi thua xa mẹ anh ấy về nội trợ. Một vài lần tôi cười xòa cho qua, nhưng chồng tôi được thể cứ nói đi nói lại khiến tôi không thể im lặng mãi được, thế là chúng tôi lại cãi nhau.

Chồng không thèm đếm xỉa cả khi vợ bụng bầu bỏ đi-1

Biết tôi đang có bầu mà anh ấy cũng chẳng thèm đếm xỉa hay hỏi han tôi (ảnh minh họa)

Mới cưới nhưng trong lần cãi nhau mới đây, chồng tôi đã xông vào tát thẳng vào mặt tôi, dù trước đó vừa mới vui mừng vì vợ có bầu. Tôi thực sự sốc khi thấy chồng mình tính tình khác hẳn lúc yêu nhau. Dù tôi không có người thân ở Hà Nội nhưng lúc đó tôi không kiềm chế được nên đã gói ghém quần áo và đến nhà người bạn học ở tạm.

Tôi ở nhà bạn đã được gần 1 tuần, nhưng chồng tôi không hề gọi điện làm hòa hay hỏi han tôi sống như thế nào. Đứa bạn tôi thì nhìn tôi ái ngại, nó nói với một người chồng như vậy, nếu tôi tiếp tục thì sẽ rất khổ. Nhưng thực lòng tôi chưa nghĩ đến chuyện gì khác ngoài chuyện thử lòng chồng tôi. Biết tôi đang có bầu mà anh ấy cũng chẳng thèm đếm xỉa. Tôi không muốn mọi chuyện lại phức tạp nên định gọi điện cho chồng nhưng bạn tôi khuyên không nên làm thế, chồng tôi sẽ được đằng chân lân đằng đầu, nhất là khi đã có tính vũ phu thì sự xuống nước của tôi khiến anh ấy càng có cớ cho rằng mình làm đúng.

Tôi rối trí quá mà không biết nên thế nào cho phải, cứ thi gan thế này không biết bao giờ chồng mới gọi điện đón tôi về. Tôi cũng không thể ở nhở nhà bạn mãi được, tôi nên làm gì bây giờ?

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-khong-them-dem-xia-ca-khi-vo-bung-bau-bo-di-post1079355.vov

vũ phu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.