Chồng lạnh nhạt “chuyện ấy” dù mới U30

Mới cưới nhau được 5 năm nhưng chồng tôi rất hờ hững chuyện chăn gối, cả tháng anh ấy chỉ đụng đến vợ 1-2 lần như cho xong nghĩa vụ

Chúng tôi mới kết hôn được 5 năm nhưng hơn một năm lại đây, chồng tôi rất lạnh nhạt chuyện vợ chồng. Anh ấy thường xuyên né tránh kể cả khi tôi có nhu cầu. Mỗi tháng vợ chồng tôi chỉ làm "chuyên ấy" 1-2 lần, mà anh ấy làm như cho có. Mới đầu tôi cũng nghi ngờ chồng có người khác nên theo dõi nhưng anh ấy chỉ đi làm rồi về nhà chứ ít khi tụ tập bạn bè hay đi đâu qua đêm. Công việc của chồng tôi khá bận rộn, làm từ 8h sáng có khi 8-9h tối mới xong việc.

Tôi nghĩ chồng làm việc căng thẳng nên không mặn mà chuyện vợ chồng nhưng không phải như vậy, từ khi yêu và lấy nhau chồng vẫn làm công việc như hiện tại. Khi yêu nhau và mấy năm đầu sau khi cưới, một tuần anh ấy đòi hỏi 3-4 lần, nhiều khi tôi còn cảm thấy quá sức để đáp ứng nhu cầu của chồng.

Chồng lạnh nhạt chuyện ấy” dù mới U30-1Mới chưa đến 30 tuổi nhưng tôi phải sống trong cảnh “có chồng cũng như không” (ảnh minh họa)


Tôi có gợi ý anh ấy đi khám nam khoa nhưng chồng tôi phản ứng rất dữ, anh ấy nói như thế là sỉ nhục chồng, anh không bệnh tật gì tự nhiên đến những chỗ như thế mọi người sẽ đánh giá. Chồng còn nói tôi đừng bao giờ nhắc lại chuyện đó thêm lần nào nữa.

Nhiều lúc tôi nhìn lại bản thân xem có phải sau khi sinh con kém hấp dẫn hay có vấn đề gì mà chồng lại lạnh nhạt như vậy nhưng không phải lỗi do tôi. Lúc nào tôi cũng ý thức được việc chăm sóc bản thân. Sinh con được 3-4 tháng là tôi đến phòng tập để lấy lại vóc dáng. Ai cũng khen tôi sinh con xong còn trẻ đẹp hơn trước.

Mới chưa đến 30 tuổi nhưng phải sống trong cảnh “có chồng cũng như không” thế này, không biết tôi sẽ chịu đựng được đến khi nào. Tôi vẫn yêu chồng nhưng thật sự chán nản và bất lực.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-lanh-nhat-chuyen-ay-du-moi-u30-post1126363.vov

Hôn Nhân


Cách làm món canh sườn đậu xanh hạt sen cực đơn giản
Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen. Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen.
Gặp 'người tình' quen qua mạng, vợ sốc nặng khi biết chủ nhân của tình yêu ảo lại chính là chồng mình
Bác khuyên cháu giữ bình tĩnh, sao cho con tim của mình thật ấm và cái đầu của mình thật lạnh để ngồi lại cùng chồng tìm ra giải pháp hợp tình, hợp lý nhất mà níu giữ hạnh phúc hôn nhân còn quá mới mẻ đối với các cháu hiện nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.