Ngày nào vợ cũng lén mang 3 nén hương vào nhà tắm, khó hiểu chồng theo dõi thì lạnh sống lưng khi biết sự thật

Cứ đến 9h tối vợ mới đi tắm và lén mang 3 nén hương vào trong đó không biết làm gì. Tò mò tôi theo dõi thử thì chết ngất khi phát hiện ra bí mật em giấu kín.

Tôi với vợ tôi kết hôn được 3 năm rồi, chúng tôi chưa có con dù không có kế hoạch gì cả. Tính tôi khá thoải mái, không thúc ép gì vợ về chuyện bầu bí vì tôi nghĩ cái này là tự nhiên. Tôi cũng dự tính nếu 2 – 3 năm nữa, vợ không có bầu tôi và cô ấy sẽ đi thụ tinh nhân tạo.

Thế nhưng bố mẹ tôi cứ thúc giục vợ chuyện con cái vì tôi là con độc đinh, bố mẹ tôi cũng hơn 60 cả rồi. Rồi họ hàng, dư luận cũng xì xào bàn tán nói bóng gió vợ không đẻ được khiến cô ấy cũng stress lắm.

Ngày nào vợ cũng lén mang 3 nén hương vào nhà tắm, khó hiểu chồng theo dõi thì lạnh sống lưng khi biết sự thật-1(Ảnh minh họa)

3 năm mòn mỏi, rồi vợ tôi cũng có bầu. Ngày cô ấy đưa chiếc que thử thai 2 vạch ra, cả nhà tôi mừng như bắt được vàng. Có bầu vợ được cả tôi và mẹ chồng chăm kỹ lắm, không cho em làm việc nhà. Thế nhưng từ ngày mang thai đến giờ được 3 tháng rồi, vợ cứ gầy rộc đi, mặt rầu rĩ, thậm chí đêm cứ trào nước mắt.

Tôi nghĩ vợ ốm nghén, tâm lý mang bầu nên vậy thì động viên, an ủi cho em. Cũng không hỏi sâu xa. Cho đến đợt gần đây, vợ tôi có biểu hiện lạ khiến tôi hoài nghi vô cùng. Cứ tối đến, em chờ mọi người tắm hết, cơm nước xong xuôi tầm hơn 9h tối mới đi tắm. Nhưng điều khó hiểu rằng, mỗi lần vợ đi tắm là em cứ lén mang 3 nén hương vào trong đó.

Không hiểu vợ muốn làm gì, hay em định xông hơi bằng hương thay vì thảo dược? Bà bầu ngửi mùi hương đâu có tốt? Vợ nghe ai lại xông hơi bằng cách này chứ? Càng nghĩ tôi càng thấy khó hiểu, nhưng cũng không hỏi trực tiếp vì sợ vợ sẽ không nói hoặc nói dối. Tối hôm sau, tôi lén đặt máy quay trong nhà tắm xem vợ định làm gì với 3 nén hương đó.

Ngồi ngoài check camera tôi sốc ngất khi thấy vợ thắp hương trong đó và để chiếc áo trẻ sơ sinh đằng trước. Vợ quỳ sụp xuống khóc, run rẩy mà khấn: "Mẹ xin lỗi, vì mẹ đi đứng không cẩn thận làm sảy thai, mất con. Con ơi mẹ xin lỗi…".

Lạnh sống lưng khi phát hiện ra bí mật của vợ, tôi sốc khi em bị sảy thai, chúng tôi đã mất con – đứa con mà cả nhà tôi hào hứng mong chờ. Ngồi thất thần cả tiếng đồng hồ, tôi đau đớn, xót con vô cùng cho đến khi vợ bước ra ngoài. 

Nhìn thấy vẻ mặt, ánh mắt tôi đang nhìn em như đợi lời giải thích thì em kêu mệt lên giường nằm luôn. Vào thấy vợ đang khóc, tôi ôm sau lưng em thật chặt khẽ nói: "Anh biết tất cả rồi, anh không trách em...". Vợ run rẩy, khóc òa lên quỳ sụp xuống xin lỗi tôi, nhận tất cả lỗi lầm về em, rằng em không phải là người vợ tốt. 

Ngày nào vợ cũng lén mang 3 nén hương vào nhà tắm, khó hiểu chồng theo dõi thì lạnh sống lưng khi biết sự thật-2(Ảnh minh họa)

Cô ấy cứ như thế, tôi lại thương hơn. Lau những giọt nước mắt của vợ, tôi chỉ biết động viên an ủi, và muốn vợ ổn định tâm lý đừng để bị stress, trầm cảm như vậy. Nhưng vợ chỉ khóc, nghĩ đến điều tiêu cực, chán nản và muốn buông bỏ tất cả, muốn theo con… Cô ấy cứ nói vậy, tôi rất sợ.

Suy nghĩ cả đêm, tôi quyết định đưa vợ đi gặp bác sĩ tâm lý. Muốn vợ thoải mái, tôi dự định tới đây sẽ đưa vợ đi du lịch để cô ấy vui vẻ, thoải mái tâm lý hơn. Tôi sẽ lựa nói chuyện riêng với bố mẹ về chuyện vợ sảy thai và xin ông bà đừng nói gì, gây áp lực tâm lý cho vợ nữa. Tôi không biết mình làm thế có đúng không, có giúp vợ khỏi trầm cảm không nữa. Nhưng điều tôi quan tâm nhất bây giờ là sức khỏe của vợ, sự vui vẻ của em. 

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


sảy thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.