Chồng lén chuyển khoản cho mẹ vợ 100 triệu, tôi chất vấn để rồi phải chao đảo trước chuyện đang xảy ra

Gặng hỏi mãi chồng không chịu nói, tôi đùng đùng định xông về hỏi thẳng bố mẹ. Lúc này anh mới níu tay vợ lại rồi tiết lộ một điều khiến tôi chao đảo đứng không vững.

Hôm vừa rồi, tình cờ tôi mượn điện thoại của chồng và thấy tin nhắn anh chuyển khoản đi 100 triệu, người nhận chính là mẹ tôi!

100 triệu là số tiền lớn đối với cả vợ chồng tôi và bố mẹ, không hiểu vì lý do gì mà mọi người không hề nói với tôi nửa lời. Tổng số tiền tiết kiệm của cả hai vợ chồng tôi sau 4 năm cưới nhau mới có 250 triệu, còn ngày chuyển khoản cách đó đã nửa tháng rồi.

Tôi đem sự việc hỏi chồng, ban đầu anh ấy chối quanh co bảo bố mẹ tôi mượn tiền có chút việc. Việc gì mà không thông báo với con gái một câu, lại lén vay tiền con rể? Gặng hỏi mãi chồng không chịu nói, tôi đùng đùng định xông về hỏi thẳng bố mẹ. Lúc này anh mới níu tay vợ lại rồi tiết lộ một điều khiến tôi chao đảo đứng không vững.

Chồng lén chuyển khoản cho mẹ vợ 100 triệu, tôi chất vấn để rồi phải chao đảo trước chuyện đang xảy ra-1

Nỗi đau này lớn quá mọi người ạ. (Ảnh minh họa)

Mẹ tôi bị ung thư giai đoạn 2, cần một số tiền lớn chạy chữa. Chồng còn bận công việc nên gửi 100 triệu để mẹ vợ chữa bệnh.

Tôi và chồng cưới nhau 4 năm nhưng vẫn chưa sinh con. Cách đây mấy tháng, sau nhiều nỗ lực chạy chữa, tôi đã mang thai tự nhiên. Buồn thay tôi lại mang thai ngoài tử cung, phải mổ cắt một bên vòi trứng. Đó là nỗi đau rất lớn đối với tôi. Chính vì vậy bố mẹ và anh quyết định giữ kín chuyện, sợ tôi không thể chịu đựng nổi 2 biến cố đến cùng lúc.

Tôi lập tức lao ngay đến gặp mẹ. Họ đã dự đoán đúng, tôi gần như muốn gục ngã khi đón nhận tin dữ về bà. Tôi rất cảm kích chồng vì những việc anh đã làm cho tôi và gia đình nhà vợ. Nhưng nỗi đau này lớn quá mọi người ạ, tôi không biết phải làm thế nào để vượt qua, còn giữ tinh thần và sức khỏe để chăm sóc mẹ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-len-chuyen-khoan-cho-me-vo-100-trieu-toi-chat-van-de-roi-phai-chao-dao-truoc-chuyen-dang-xay-ra-22202129523820458.htm

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.