Chồng lười bỗng chăm chỉ vào bếp nấu cơm mang đi làm, hôm tôi nếm trộm thì phát hiện anh ngoại tình

Nếm trộm đồ ăn chồng nấu xem thế nào, vậy mà vừa ăn thử tôi đã choáng váng phát hiện anh ngoại tình chỉ với chi tiết nhỏ nhặt này.

Từ ngày cưới đến giờ là 7 năm, chồng tôi chưa một lần vào bếp nấu nướng. Anh rất lười làm việc nhà và có phần gia trưởng. Lúc nào anh cũng có bài ca: "Đàn ông không phải làm việc nhà, đó là việc của phụ nữ! Nếu tị khoản đó để tôi kiếm vợ khác về thay cô". Anh nói vậy tôi đành chịu, chứ tính lão nói là làm. Vả lại tôi rất yêu chồng, lúc nào tôi cũng sợ chồng cặp kè với người khác nên hơi nuông chiều anh.

Chăm chồng con 7 năm qua, chưa một lần tôi được anh nấu món gì cho ăn kể cả quả trứng luộc. Khi nào tôi ốm quá thì anh gọi đồ về nhà ăn, gọi luôn cháo cho tôi. Vậy là xong, tính anh thế tôi cũng chẳng trách. Có trách tôi chỉ trách mình yêu chồng quá, khiến chồng vô tâm, nhiều khi thờ ơ và không sợ mất tôi.

Chồng lười bỗng chăm chỉ vào bếp nấu cơm mang đi làm, hôm tôi nếm trộm thì phát hiện anh ngoại tình-1(Ảnh minh họa)

Chồng lười, bỗng nhiên 1 tuần trở lại đây anh lại chăm chỉ đến lạ. Sáng sớm dậy là anh đi chợ, vào bếp nấu cơm mang đi làm ăn trưa. Chồng chỉ nấu đúng 1 suất cơm của anh, còn mẹ con tôi ăn gì anh mặc kệ. Anh nấu nhìn cũng hấp dẫn, ngon đấy nhưng tôi chưa được thử. Không ngờ lão chồng tôi lại khéo tay, nấu nướng giỏi thế mà mỗi tội lười.

Sáng nào chồng cũng tất bật nấu nướng rồi "phần" bãi chiến trường cho tôi dọn. Hôm qua, nhìn anh nấu món thịt bò xào thập cẩm ngon quá, tranh thủ lúc chồng đi vệ sinh tôi nếm thử xem thế nào. Vừa ăn thử miếng thịt bò tôi đã phải nhè ra vì nó cay quá không ăn nổi. Nghĩ thấy lạ, lão chồng tôi từ trước đến giờ có ăn được cay đâu. Ăn cay vào là lão dị ứng, mẩn đỏ khắp người, sao giờ lão lại nấu cay thế?

Khó hiểu khi chồng thay đổi cách ăn uống mà người không có vấn đề gì, tôi lại đâm nghi, lẽ nào chồng tôi nấu ăn cho người khác? Bình thường anh ăn uống xuề xòa vậy mà từ ngày dậy nấu cơm mang đi hộp cơm lúc nào cũng được bày rất đẹp mắt. Mỗi ngày ăn nấu một món khác nhau thế mới lạ chứ.

Nghi ngờ chồng tôi quyết định đi bám theo anh đến cơ quan xem thế nào. Chồng vẫn xách hộp cơm lên văn phòng, nhưng thay vì lên tầng 5 công ty anh, thì chồng lại vào ngay tầng 3. Anh đưa hộp cơm đó cho một cô gái có dáng người mảnh khảnh, chừng tuổi tôi. Chồng tôi còn không quên dặn cô ta: "Em nhớ ăn hết đừng phụ công anh. Tối tan làm, anh đợi em ở hầm gửi xe rồi mình đi khám nhé, nhìn em nghén xanh xao quá".

Sững sờ trước những lời chồng nói, tôi không dám tin đây là sự thật. Chồng ngoại tình với cô ta, nấu đồ ăn chăm cô ta, hai người họ đã có con với nhau? Không để bình tĩnh, cam chịu được nữa, tôi tiến thẳng tới giành lấy hộp cơm ném nó xuống sàn lớn tiếng với cô gái kia: "Nhìn cô có ăn có học thế này mà đi cướp chồng người khác. Chồng à, anh có chắc đứa bé trong bụng cô ta là con anh không? Còn nếu anh thích đổ vỏ để em ly hôn cho anh đến với cô ta!".

Chồng lười bỗng chăm chỉ vào bếp nấu cơm mang đi làm, hôm tôi nếm trộm thì phát hiện anh ngoại tình-2(Ảnh minh họa)

Không biết cái thai trong bụng ả là của chồng tôi hay không, tôi cứ mạnh dạn nói bừa như thế để khiến chồng nghi ngờ. Ai ngờ cô ta tái mặt hoảng hốt, còn chồng thì bắt đầu nghi ngờ tình nhân. Mọi người trong công ty đó xúm lại xem. Chồng hỏi người đàn bà đó: "Nó là con anh thật chứ?". Đứng trước đám đông ả ta run sợ lắc đầu nói không biết, vì thời gian trước cô ta vẫn qua lại với người khác trong khi quen chồng tôi.

Bực tức vì bị phản bội, lừa đổ vỏ, chồng tức giận bỏ về còn cô ta cũng xấu hổ rời khỏi công ty. Tôi đứng nhìn hai con người đó mà lòng vừa hả hê vừa đau đớn vô cùng. 7 năm chăm chồng, dành hết tình yêu thương cho anh đổi lại chồng trao cho tôi một "cặp sừng" to tướng thế này. Nhưng làm gì sai trái cũng phải trả giá và hai người đó đã phải nhận kết cục không hề tốt đẹp gì.

Về nhà, thay vì xin lỗi tôi, chồng lại lầm lì hằn học. Anh cho rằng tôi làm xấu mặt anh ở nơi làm việc, khiến anh không còn mặt mũi đến cơ quan nữa. Một lời xin lỗi tôi không nhận được, một chút hối hận từ anh tôi cũng không thấy. Vậy chồng cho rằng anh ngoại tình là chuyện bình thường, anh không coi tôi là vợ ư?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.